Chapter 9
Fire's POV:
"tsk...masyadong malakas ang loob nyong gayahin kami..." naiirita kong sabi...matalim kong tinitigan ang babaeng nagpanggap na ako...i really want to kill her right now...
"tsk...fire you're late .." naiiling na sabi ni blood..
"sarry ..i just settled something..hahaha...peace sister..." natatawa kong sabi...medyo kasi natagalan ako sa paghabol kanina sa taong may hawak ng susi buti na lang nakuha ko..malakas din yun ah..sa huli ako din ang nagwagi...haha..
..anyway ..balik tayo...brutal talaga tong kakambal ko...naliligo na ng dugo ang arena....tsk...."let's finish this..." tapusin na daw namin ...eh pinakawalan naman nya yung nagpanggap na sya...tss..tumabi na lang ako kay blood...
"nagkamali ka blood at pinakawalan mo pa ako...you should kill me when you had a chance..." nakangising sabi ni blain..yung pekeng blood...
"tsk...don't talk too much.." cold na sabi ni blood..
"tama...you should not waste your energy, bitch..." pang-aasar kong sabi...at nalukot na ang mukha ng dalawa...
"aba't ...repears..!!!" sigaw ni blain...at ilang sandali lang ay napalibutan na kami ng 20 repears...at alam namin na hindi basta-basta ang mga dumating...tiningnan ko ang DEK..isa na lang ang nakatayo....nanghihina na ang iba kahit nga si first...sobrang hina na...kailangan na namin silang ialis dito ..tss..
"hoy..ikaw..." tawag ko sa isa sa DEK na nakatayo..tumingin sya sakin..
"makahoy wagas..tsk..ano...?" tanong nya sakin...
"umalis na kayo.." walang gana kong sagot...
"paano ko sila madadala lahat...tsk...paano ba toh.." kakamot-kamot pa sya sa batok nya na parang tanga...haha..
"basta ...umalis na kayo dito...kami ng bahala dito..." medyo natataranta na ako dahil nagsisimula na silang umatake...
"walang aalis...not when we are here .." sigaw ni blair...ang fake na fire ...
"sakit sa tenga ang pagsigaw mo...tsk..." naasar kong sabi..
"you already forgot...death twins is in your way..." malamig na sabi ni blood...at sigurado akong handa na syang pumatay...
" k-kahit pa kayo ang death twins...hindi namin papayagan na may umalis sa arena..." malakas ang loob na sabi ni blain..
"tsk...i hate it now...puro satsat...tss.." at agad na syang sumugod sa mga repears na nakatunganga...binalingan ko naman ang DEK...
"hoy...kung nagsisimula ka ng ilikas ang iba dito...malamang ligtas na kayo...kilos kilos din pagmay time..haler.." paalala ko din kay "hoy" nakatunganga kasi...hehe
"oo na hoy...grabe naman toh maka hoy...tsk.." bubulong bulong nyang sabi ...
"may sinasabi ka..?" mataray kong sabi habang hinahawakan na nya si first..
"wala.." sigaw nya at itinuloy na ang pag-alalay kay first..pero pinigilan sya ni first...in fairnes kay first at nakakagalaw pa rin sya..
"a-ack..i-i'm still ok...take them first..." pigil nya kay "hoy"....
"sigurado ka first? " tanong pa nya...
"y-yeah ..just move...move them out in here..now..." medyo masungit pa nyang sabi ...tsk...masungit din tong first na toh...hmm...
"ok..tara na second...balikan ko na lang si 3rd at 4th.." dala dala na nya si second...but it's too late...they need to be out right away...hindi naman namin toh kayang patayin ng sabay sabay noh ..
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Aksiyon"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.