BETS#14: WALKING DISASTER

29.1K 792 7
                                    

Chapter 13

Draven's POV:

..tss..bakit ba si annoying girl pa ang binigay sakin na P.A. , ok na ako dun sa kambal nya, kasi hindi nagsasalita, nakakatakot nga lang ang sobra nyang katahimikan...para na tuloy syang nababalot ng yelo..sa sobrang cold nyang makitungo sa iba..tulad ngayon, sinabihan sya ni first na magreport sa office mamayang uwian sa SC pero wala man lang syang reaksyon kaya si annoying girl na lang ang sumagot..

"tss..are you mute? so you need someone to talk for you.."naiinis na namang sabi ni zeon..

"no.." cold nyang sabi at balewala sa kanya kung nagiging halimaw na naman si first sa harapan nya..

"don't be late.." sumusukong sabi ni first...at naglakad na kami paalis...mukhang asar na asar si first kay diamond...kaya siguro nya pinili ito na maging P.A. ..malamang sa hindi balak nyang gumanti dito..katulad na lang sa annoying girl na toh..humanda ka mamaya...i just smirk to what i'm planning to do with her..

**********

Blade's POV:

.anong problema nun..tss..hot tempered talaga..

..may naramdaman akong kumakalabit sakin..napatingin ako sa kanila..sila pinky lang pala..mataman nila akong pinagmasdan, mula ulo hanggang paa...at pinaikutan pa talaga ako nilang tatlo..tama kasama din ang baliw kong kakambal..tsk..

"what..?" cold kong sabi na may pagkairita..

"anong meron at sobrang nagagalit sayo si first..?hmmm.." sabi ni pinky na nag-iisip pa talaga...at nakahawak sa kanyang ba'ba..

"tama, wala ka namang ginawang masama...hmm.." segunda naman ni janica..na nakapamaywang pa..

"yeah twiny, asar na asar sayo si zeon..haha" parang ewan naman tong kambal ko, kung ano anong sinasabi para may masabi lang, tss.. nakacross arms pa talaga...

"i don't know.." balewala kong sabi..sa hindi ko naman talaga alam..sadyang mainitin lang talaga ang ulo ni zack..that hot tempered egoistic mammal..tsk...

"wag kayong mag-alala malalaman din natin kung bakit mainit ang dugo sayo ni zeon..haha.." sabay evil laugh ni pinky...at sumabay pa ang dalawa..tsk...mga baliw...makaalis na nga dito sa room..wala namang teacher eh..sana hindi na rin pumasok ang last subject namin ng makauwi na ako...

..hindi na ako pinigilan ng tatlo at busy pa rin sila sa pagkukwentuhan....maghahanap na lang ako ng tahimik na lugar at matutulog..tss..

..ayun puno, mukhang ok na dito..napadpad ako sa open field ng academy at may nakita akong isang puno ng mangga ..dali-dali akong umakyat at humiga sa sanga...hayyy...this is life...

********

Blaze's POV:

...wahhh...nasaan na kaya yung kambal ko..tsk..

"ano nakita nyo na..?" tanong ko kila pinky..kanina pa kasi namin hinahanap si blade..hindi kasi sya pumasok sa last subject namin..kaya naman..pinapahanap sya samin ni first..dahil nga kailangan naming magreport sa SC...tsk..asan na ba yun...

"andyan lang yan sa tabi-tabi..anyway, pinapatawag ka ni VP..goodluck sa first day mo sister...hehehe..ajah.." at ang mga baliw umalis na agad..tsk..ano naman kaya ang kailangan ng VP na toh..tsk...

..pumunta na ako sa SC...pagpasok ko kumpleto ang buong student council...

"where is she?" naiiritang sabi ni zeon pagkakitang mag-isa lang akong pumasok..

"ah, eh, hindi ko makita.eh..hehe." nakapeace sign kong sabi..

"f*ck...where the h*ll is she..." galit nyang sabi at tumayo sa upuan nya at umalis..so ano yun...walk out ang peg..kasi wala ang hinahanap..tsk..

BLOODY EYED TWIN SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon