BETS#6: RULE OF THE NEW SUPERIOR

30.4K 962 25
                                    

                         Chapter 5

Zeon's POV:

Biglang bumukas ang VTR sa harapan namin at nakita namin ang isang lalaking naka mask na tanging mata lang nya ang makikita, tss. Nakapikit pa sya at nang biglang....

...dumilat sya. Sh*t, that eyes, that pair of eyes, bigla akong nakaramdam ng tensyon sa paligid. It seems like, all the people here felt the dark aura of the new superior. Nakakatakot ang lumalabas na emosyon sa mga mata nya. He is more scary than me and that eyes is more scary than mine. Alam kong ganun din ang pakiramdam ni second because we have a pair of eyes that when you look into, you felt death, that's why we are called deadly eyed kings because we possessed deaths on our eyes, yeah, they call us death kings, pero sa underground battle we fight us deadly eyed kings. Nakamask kaming lahat pag lumalaban at tanging mata lang namin ang nakikita pero ang taong ito, his eyes is seems like saying "I, myself is death." Hindi ako natatakot pero ramdam ko ang nakakatakot na aura na nagmumula sa kanya.

This is imposible, hindi naman sya pwedeng ipadala dito. Ganun na ba kalala ang nangyayari? tsk..

***********

Draven's POV:

F*ck! What's this? Bakit sya pinadala dito, iisa lang ang ibig sabihin nito malala na ang sitwasyon, hindi ko man sya kilala pero naririnig ko na ang tungkol sa kanya dati pa. Ang matang yan ang tanging  palatandaan sa kanya, so his a male after all.

"Grabe, nakakatakot sya." si clent  na napapalunok habang nakatingin sa monitor.

"tsk, I never thought may mas matang nakakatakot pa kaysa kay first at second." si xander.

"tss.." balewalang reaksyon ni lance, pero halata sa kanyang mga mata ang pagkagulat.

Habang si first ay seryosong nakatingin lamang at mukhang katulad ko ay nagtataka na.

"I hate talking too much students! I just showed myself for you to know that violating our rules is prohibited and so...." dumadagundong ang boses nyang sabi. "I want you all to witness my punishment to those students who breaks the rules." Nakakakapangilabot nyang sabi, so may mga mapaparusahan pala ngayon. Ang alam ko, there's no written punishment pero ang tanging makapagbibigay lang ng parusa ay ang superior that's why marami-rami din ang naka violate ng rules.

Isa-isa ng tinawag ang mga students at mukhang ang mga nagbully kanina sa kambal na nerds ang nasa harapan, meron din namang mga gangster ang nandun. Especially ang spin princess, kitang-kita sa mga mukha nila ang takot at pangamba sa parusang aabutin nila.

"Let's begin! Punishment is follow my new rule.."an eye for an eye, a tooth for a tooth.." that's all!" at biglang nalang namatay ang VTR. Nagulat kami sa parusang sinabi nya, kung ano ang mga kasalanan nila ay ganun ang ipapataw na kaparusahan sa kanila, tsk, masama ito.

"ok..let's begin." sabi ng desciplinary guidance.

"hwag po maawa kayo." sabi ng iba.

"ayaw ko! No, you can't do this!"

"hwag naman sana!"

"At dahil iisa ang mga kasalanan ninyo which is bullying kung ano ang ginawa ninyo sa mga na bully nyo ay sya ding gagawin sa inyo. Pero ang gagawa nun ay ang mga taong nabully nyo, nakadepende sa kanila kung gusto nilang gawin ang parusa o hindi." mahabang paliwanag nang DG.

BLOODY EYED TWIN SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon