Chapter 55
Zeon's POV:
Seryoso akong nakatayo habang nakaharap sa mga lalaking naka black suit, tsk, really, ilang batalyon ba ang meron sa lugar na ito. Tapos na ang laro at kontrolado na namin ang boung building. Tsk, i missed this, fighting with no restrain. Ang kaibahan lang ngayon, i am fighting for different reason, and that's protecting the girl beside me. Napangiti ako habang minamasdan ko ang mundo ko, she is now my world, my life and i don't know what to do without her.
"Geez, cut your stare, Fortaliza. Baka matunaw ako." Mas lalo akong napangisi sa sinabi ni diamond, she's indeed my diamond, a very delectable gem but a rare one.
"I can't help it, Mrs. Fortaliza, you're the only one i see." I widely smirk at her, when she voluntarily blushed.
"Tumigil ka dyan, Zack." Back to her cold tone, pero alam ko namang kinikilig na iyan deep inside.
"Tsk, ok lovers, stop flirting, we have a war to deal on." Biglang sabi ni Z sa earpiece na suot namin, nasa laser room sila ni lance at ginawa nilang control room ang lugar na iyon.
"Huwag kang mainggit dyan, kasama mo naman si lance." We all chuckled when we heard blaze voice, connecting earpiece kasi ang gamit namin, naririnig naming lahat ang sinasabi ng bawat isa, just like a courtesy call. Kanina, we plan to split up, para mas mapabilis ang pag-ubos ng boung repear society, oras na para wakasan ang kasamaan ng kanilang samahan. Oras na para lipulin silang lahat at wakasan ang kabaliwan ng leader nila.
"Shut the f*ck up, blaze." Inis na sabi ni Z. Tumawa lang si blaze.
"Tsk, stop it, guys, clent and xander, prepare yourself someone is aiming a shot on you, guys." Biglang sabi ni lance. Nasa East wing na sina clent at xander, habang sina blaze at draven ay nasa mid wing which is at the middle of the laboratory area. Habang kami ay nandito sa west wing, and unluckily dito pala natambak ang mga walang kwentang goons ng R.S., tsk.
"Copy, tsk, akala ko, boring ang napuntahan naming lugar, wala man lang katao tao." Reklamo pa ni xander. Walang ano pa ay nakarinig kami ng mga pagsabog na sinabayan ng sunod-sunod na mura ng dalawa, mukhang napapalaban na ang dalawa, at siguradong ganun din si blaze at draven dahil pinatay na nila ang earpiece.
"Paramihan tayo, zack." Walang emosyong sabi ni diamond sakin, habang iwinawasiwas ang dalawang sword na hawak niya.
"What's the price, Mrs. Fortaliza?" I said smirking at her.
"Name your price, Fortaliza." She said smirking. "If you won, but if i won, i'll get your 5 Lamborghini and 2 ducatti." Bigla akong natigilan sa idinugtung niya.
"Oh no, not my babies." Naghihimagsik kong sabi, that cars are one of my favorite in my collections. She just smirk, at ilang sandali pa ay sunod-sunod na putok ang pinakawalan ng mga kalaban. We jump to escape. And begin to kill, hawak ko and dalawang M60 calibre. I shot and shot, nakatayo ako sa gitna ng mga men in black. Habang ganuon din ang kay diamond. Kitang kita ko ang sabay sabay na pagtutuk ng baril sakin ng mga lalaki. Tumaas ang gilid ng mga labi ko, are they planning to kill me with that f*cking strategy? Tsk, lame, at tama nga ako dahil sabay sabay na nagpaputok ang mga nakapalibot sakin. Akala ba nila mamatay agad ako sa atakeng iyon, i immediately jump high before the bullets pierced in me. At dahil sa ginawa ko ay para lang silang nagpakamatay, imbes na ako ang tamaan ay sa kanila tumama ang mga bala dahil na rin sa posisyon nilang nakapalibot. And when i land safely, agad silang nagsitumbahan, tumayo ako and i felt diamond's body at my back.
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Action"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.