BETS#42: IT HURTS LIKE HELL

22.2K 578 10
                                    

                    Chapter 41

Zeon's POV:

Hindi ako makapaniwala na hawak hawak ko na siya ngayon. That she's in my arm, right now. Kahit pa walang kasiguraduhan ang damdamin niya para sakin, ayos lang basta kasama ko na ulit siya. Ginawa ko ang lahat para makalimutan siya, but my heart still beats for her. Hindi ko lang kayang makita siyang masaya sa piling ng iba, para akong paulit-ulit na pinatay kapag naiisip ko na mas gusto niya ang lalaking iyon kaysa sakin, kulang na lang magwala ako sa kinauupuan ko kanina habang nakatingin sa kanila. Kaya wala akong pakialam kahit paglaruan niya ulit ang puso ko, ibinigay ko na ito sa kanya. She can do whatever she wants, she has all the right to break it and take it. Alam ko katangahan ang ginagawa ko ngayon, because right now, i know she's still not mine. But being with her is enough for me, as long as she's with me and i'll surely cherish every moment with her.

"Don't think too much, zack..let's just sleep, right now.." she said huskily.

"Ok, sleep now, my coldy.." kinulong ko siya sa yakap ko, ahh, this is heaven, having her in my arms is really good, it's like we complement each other. Sumiksik pa siya sakin, i cuddled her and kissed her forehead.  "I missed you so much, my coldy.." sabi ko bago ako hinila ng antok.

———————

Draven's POV:

This is it, oras na para mapasakin ka ulit my sweet. Inayos ko ang damit ko habang nakatingin sa salamin, gusto kong maayos ang itsura ko kapag nagkita kami.

"Tsk, really draven.." nanunuyang boses ang narinig ko.

"Yoh, bro..magpapabugbug ka na nga lang kailangan pa bang mag-ayos.." natatawang sabi ni zeon, habang naka-akbay siya sa babaeng kamukha ng mahal ko.

"The f*ck are you doing here.." i glared at them. Mabuti pa ang dalawang ito mukhang nagkakamabutihan na ulit, nakikita ko na ulit ang zeon dati na may emosyon kapag kasama si diamond.

"We just here, to say goodluck dude..tss.." he said it without any conviction.

"Yeah, you just waste your time, doing that thing.." at huli na ng marealize ko ang balak niya, tumama na ang kamao niya sa kaliwang pisngi ko.

"F*ck, what was that for. " napahawak ako sa pisngi ko, ang sakit kaya.

"That's long overdue..tss" she coldly said ..yeah, i deserve that, alam kong gago ako kaya nasaktan ko si emerald noon.

"And right, she still loves you, just kiss her para marealize niya.." she said before walking away. Zeon just smirk at me, at hinabol na niya si diamond. Narinig ko pa silang nagkukulitan. Napailing na lang ako, sana ganuon nga kadali ang lahat, but i know i really hurt her too much, kung ang pagpapabugbug ang tanging paraan para mapatawad niya ako, then i'll accept it.

Bumaba na ako, at nagulat sa nakita, para kaming nasa isang mini Pentagon, at napakaraming tao ang nanonood. Paano nila nagawa ang ganito, yeah, of course, nasa illusion nga pala kami, lahat may sagot sa kahit na anong bagay.

Pumasok na ako, at sumalubong sakin ang sobrang katahimikan..what the heck, hindi ba dapat maingay ang mga tao. The silence creeps me out. And i saw her, standing at the middle of the Pentagon. She's hot, wearing only a black sports bra and a jogging pants. And as usual, she is wearing her mask, wala pang kahit na sino ang nakakakita sa mukha ng kambal maliban sa amin ni zeon. Nakapusod ng sobrang ayos ang buhok niya. That's why i can saw clearly her blazing eyes, pero hindi na katulad ng dati na may mababakas kang emosyon. Now, i'm looking to an emotionless princess. Bumigat ang paghinga ko, this is all my fault. Kasalanan ko kung bakit nawala ang dating mahal ko, pero hindi ako susuko, ibabalik ko ang dating mahal ko.

BLOODY EYED TWIN SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon