Chapter 40
Blade's POV:
Napapailing na lang ako habang naaalala ko ang sagutan ng kambal ko at ni draven. Kung sana kaya ko ring gawin ang ginagawa ni draven para mapatawad siya ng taong mahal niya. Kaya lang, mahirap gawin ang isang bagay, na alam mo namang hindi ka magagawang patawarin ng taong sinaktan mo. He's broken, i know, but i'm also broken. How can i fix it, when it is all my fault and we are both broken. Napainom ako sa basong hawak ko.
"Yoh, baby, maglalasing ka ba?." Rinig kong sabi ni lester, his with me, isinama lang naman nila ako dito sa bar.
"Yeah, ginagawa mo ng tubig ang alak.." si cloud.
"Bakit wala ang kambal mo..?" Si rain..
"Bakit dre, umaasa ka pa rin.." nang-aasar na sabi ni lester..
"Shut the f*ck up .." rain glared at him. Natatawa na lang ako sa kanila. Mga baliw talaga kahit kailan.
"Baby, did you just laugh.?" Hindi makapaniwalang sabi ni lester. I just looked at him.
"Ulitin mo dali..sweetie.." kinukulit na rin ako ni cloud..habang umiiwas na ako sa kanila. Pero nilalapitan pa ako at hinawak hawakan ang pisngi ko. Sisigawan ko na sana sila pero nagulat ako, nang may biglang humablot sakin. Dahil medyo madilim ang paligid hindi ko makita ang lalaking inaakay ako kung saan, lalaban na sana ako pero bigla niya akong isinandal sa dingding. Kinulong niya ako sa mga braso niya.
"F*ck, bago mo ba siyang laruan..?" Galit na tanong ni zack, yeah, it's him.
"What the f*ck are you talking..?" I said coldly.
"Stop playing diamond.." he said with determination in his eyes.
"I don't do games, anymore, zack.." i looked at his eyes blankly.
"F*ck, stop this, ako na lang, paglaruan mo na lang ulit ako.."nasasaktan na sabi nito, na sobrang ikinagulat ko, what the f*ck is he talking about.
"Too bad, i don't play, anymore.." kahit naguguluhan ako ay nasabi ko pa rin. Bigla na lamang sinuntok ni zack ang dingding sa tabi ko.
" Bakit mo ba ako sinasaktan ng ganito.?" Puno ng hinanakit na sabi ni zack sa akin.
"It's your own choice to be hurt.." malamig kong sabi. F*ck,nasasaktan din ako. Please, tama na, huwag mo ng saktan pa lalo ang sarili mo.
"F*ck, damn it, diamond..paglaruan mo na lang ulit ako, just promise me one thing, ako lang. Because i'm f*cking dying looking at you on other man's arm." Mas lalong humigpit ang hawak niya sa braso ko. "O-ok lang sakin, basta makasama pa rin kita. Hindi ko na kaya, i tried to hate you. Pero ang puso ko nagsusumigaw na ikaw lang ang mahal. Oo, mahal pa rin kita, i never stop loving you, my coldy.." nagulat ako sa mga sinasabi niya at lalo na sa biglang pagtulo ng luha sa mga mata niya. He's pleading and i'm hurting him so much. I can't take it anymore.
I cupped his face, and kissed him deeply. Naramdaman kong nagulat siya pero agad din siyang tumugun sa mga halik ko. He bit my lower lips and his tounge invade my mouth. Sinalubong din ito ng dila ko. I silently moan in pleasure. Parang may sariling isip ang mga kamay ko na gumapang sa leeg nito at mas higpitan pa ang pagkakayakap. Hinapit niya rin ng mahigpit ang beywang ko at mas isinandal ako sa dingding. I feel his body heat, wala ng natitirang space sa pagitan ng mga katawan namin. I felt his hands massaging the side of my hips. Napaungol ako sa sarap. F*ck, i love this feelings, i missed him so much. I never stopped loving him, and i don't f*cking care kung malalagay man kami sa panganib, as long as his with me, i'll protect him with all my life. Mas lalo pang lumalim ang paghahalikan namin. But someone cleared his throat, that make us stop. Medyo hinabol ko pa ang labi ni zack. Ang sarap kaya, tsk, bitin..gusto kong patayin ang panira sa harapan namin.
"F*ck, baby, get a room.." natatawang sabi ni lester na mukhang papunta sa CR.
"F*ck you, lester.." i glared at him. At parang hindi pa rin nakakahuma si zack sa nangyari, hinawakan ko siya sa kamay at iginiya siya paalis.
To be CONTINUED..
**★*****★****★*****★*****★****★***★
I need comment guys..
#votes
#comment
BINABASA MO ANG
BLOODY EYED TWIN SISTER
Action"We are death itself, we live to kill and to rule, but what will happen when we are bound to become the guardian of death to the persons we rarely know." -Diamond Blade Lee-Park Let us be part to their journey of life.