BETS#37: CAN'T RESIST

23.1K 658 10
                                    

                   Chapter 36

Blade's POV:

Nahihirapan akong makitang nasasaktan siya. But it's the best thing to do, right now. Ang kamuhian niya ako. At least, i can focus in my mission. I can protect him from afar. Lalo na at nalaman namin na nasa malapit na lamang ang kalaban. We need to find out who are those repears. Kung kaya nilang magbalat kayo, mas kaya naming makipaglaro.

"Young ladies, naayos na po namin ang lahat sa pagpasok ninyo sa academy." Magalang na sabi ng butler , nandito kami sa mansyon namin at naghahanda para sa pagpasok namin sa G.A...babalik na ulit kami sa academy. Papasok na kami bilang si blade at si blaze. Pero our eyes will remain secret, nakasuot pa rin kami ng contact lens. Tanging ang deadly eyed kings lang ang nakakaalam sa katauhan namin and it's up to them kung ipangalandakan nila ito...tss..

"Tss.." tiningnan lang namin ang butler, at umalis na ito.

"Let's go blaze.." tamad kong sabi..tumayo lang ito at sumunod sakin. Sa loob ng dalawang buwan, nagbago na ang kakambal ko, she became cold and emotionless. Para bang pinatay niya ang damdamin niya. Tss..ito ang ikinabahala ko noon,  kapag nasaktan ay siguradong may mangyayari. Mas malala pa siya sakin. I know, she's suffering in pain. Nasasaktan akong makita na ganito ang kambal ko. But i guess, magkatulad na lamang kami, ang kaibahan lang may damdamin pa rin ako at nanatiling hawak ni zack ang puso ko.

"Blade, let's race.." she smirk on me..

"Bring on.." cold kong sabi at sumakay na sa lambo ko...nang makalabas kami sa gate, ay agad kaming nagpaharurut sa gitna ng daan. Tsk, ang daming sasakyan, i always make a drift at walang pakialam kung mahuli man kami ng traffic enforcer, hindi rin naman kami mahahabul..halos dikit lang ang kotse namin ng makarating kami sa G.A...but of course, i always win..sigurado akong nagmumura na naman iyon...

———————

Draven's POV:

WHAT THE HELL!!!..sino ba ang mayayabang na iyan, muntikan pa nila akong masagasaan. Kadarating ko pa lang sa G.A. at kalalabas ko pa lang sa sasakyan ko. But this 2 f*cking lambo, pissed me off. Halos agaw pansin ang puti at itim na kotse na biglang dumating..kakatukin ko na sana ang itim na lambo pero dahan-dahan itong nagbukas. Pigil hininga ang mga studyante, halatang sabik na malaman kung sino ang sakay ng mamahaling sasakyan. Pero mas nagulat ako, it's the twin.

"Wow, dre, ang gaganda nila.."

"Kambal ba sila?..grabe, magkamukhang-magkamukha.."

"F*ck, they're hot.."

"Who are that bitches..?"

"Tsk, another bitch.."

Rinig ko ang iba't ibang komento ng mga studyante. At gusto kong patayin ang mga lalaking, nakatingin kay emerald. F*ck, damn it....lalapitan ko na sana si emerald pero biglang may humawak sa braso ko..

"Good morning, hon..pasok na tayo.." sabi ni princess..f*ck, wrong timing naman itong babaeng 'to..napatingin ako sa kambal, magkamukha talaga sila. But i'm sure, the girl in black dress is emerald..katulad kagabi naka-itim rin siya..

"Tss..hon.." narinig kong sarkastikong sabi ni emerald..nagulat ako at bigla itong lumapit..f*ck, she's hot..

"Hi, handsome.." she greet me sweetly, but she's smirking..napapitlag ako ng bigla niyang hawakan ang pisngi ko, then run it to my chest...

"F*ck off, bitch.." biglang sigaw ni princess..at tinabig ang kamay ni emerald..

"Oohh, you have a tigress, girlfriend..huh.." she smirk, pero nabigla ako sa sunod niyang ginawa..bigla niyang hinawakan ng madiin ang kamay ni princess. "But don't you ever lay your filthy hands on me .." cold nitong sabi..

BLOODY EYED TWIN SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon