BETS#13: ASISSTANT FOR MR. PRESIDENT

30K 791 13
                                    

Chapter 12

Blaze's POV:

..haizt sa wakas breaktime na..malapit ng matapos ang nakakaasar na araw na to...unat-unat din..nakakangalay talagang umupo ng isang oras at kalahati sa classroom...

"girls..let's go? canteen na tayo nakakagutom ang mga nangyari kanina..hehe.." aya samin ni pinky..

"yeah right..super intense..haha.." natatawang sabi ni janica..

"ok ..taralets..ng matanggal ang BV ko dito..hmmp.." sabay irap ko kay draven..

"tss..much better, so that badvibes won't be here.." nakasimangot nyang sabi...

"tsk..ewan ko sayo, bitter.." sabi ko naman...

"ayan na sila..manoud muna tayo..haha!" tatawa-tawa pang sabi ni pinky..at bumalik sa upuan ang gaga..tsk..

"magsisimula na ang palabas..hehe.." sabi pa ni janica...

"what did you call me..."bitter"..tsk..you're nuts..annoying girl..tsk.." ganti nya sakin..

"tss..stop that..let's go.." cold na sabi ni blade..at tumayo na sya...pero..

"tss..don't you think it's rude to interupt someone's conversation..?" pigil na sabi ni zeon..at nakatingin ng matiim kay blade...

"i don't care..." nakatalikod na sabi ni blade, at hindi man lang humarap kay zeon..

"you...face me ..when i'm talking to you..d*mn it.." galit na sigaw ni zeon..

"but i'm not talking to you, d*mb*ss.." sabi pa ni blade at dire-diretso nang lumabas ng room, habang naiiwang nagngingitngit si zeon..sumunod na rin sila pinky at janica..susunod na rin sana ako ng may kumalabit sakin..nilingon ko sya..

"hi..can i ask you if i can borrow your notes for humanities 121..if... it's ok-with you..." nakayukong sabi ni lance..ang alam ko isa rin toh sa mga bitter ng grupo ng DEK...pero mukhang ok naman sya, seryoso lang talagang tingnan..

"oh sure...here it is.." nakangiti kong sabi saka ibinigay sa kanya...ngumiti lang sya ng tipid...

"bakit bro, ayaw mo ba sa notes ng mga chickababes ko..?haha." tatawa-tawang sabi ni clent...at umakbay pa kay lance..

"hindi ako naniniwala sa mga chickababes mo..mas mabuti pa tong kay miss nerd..kapani-paniwala.." balewalang sabi nya..nerd talaga ..tsk..

"hoy lance..hwag ka ngang humiram dyan..marami ka pang mahihiraman , hwag lang dyan sa amasonang nerd na yan..tsk.." naaasar na sabi ni draven at umirap pa sakin. bakla siguro to kasi ang hilig umirap ..tss..

"sensya dre...hindi naman ako kasali sa away nyo ..at saka i have no time para manghiram ng ibang notes..mamamaya na ang humanities..." sabi naman ni lance..

"ui, emerald ..dalian mo na daw dyan at naiinip na ang kakambal mo.." biglang sigaw ni pinky sa may pintuan..

"ah cge, susunod na.." sabi ko at tumingin kay lance.."sige lance, gotta go..." tatalikod na sana ako ng may maalala ako..kaya humarap ulit ako sa kanila..

"ah syanga pala lance..hwag kang magkakamaling pahiramin yang notes ko kay bitter..sige yun lang..see yeah.." nakangiti ko pang paalala at tumakbo na palabas at narinig ko pa ang sigaw ni draven...haha..buti nga sa kanya..isa syang malaking nakakaasar na ewan..hmmmp..

********
Blade's POV:

..tss..nakakabagot naman dito..wala ba silang ibang mapag usapan kundi kami...wala bang tahimik na lugar dito sa academy..tss..

BLOODY EYED TWIN SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon