BETS#54: BLOOD DRIPPING

16.6K 504 14
                                    

Chapter 53

Draven's POV:

Napatulala ako habang nakatingin sa nakatayong babae sa harapan ko na walang habas pinatay ang mga lalaking pumasok sa silid. Para bang lahat ng gagalaw ay tatapusin niya. She's dripping wet of blood. Tumutulo pa ang dugo sa espadang hawak nito na ginamit niya sa pagkitil ng buhay ng mga kalalakihang pumasok kanina. She's different, as if she's surrounded with darkness.

"Don't ever think to move draven." A cold voice said. Bigla na lamang umayos ng tayo si blade, pero hindi siya masyadong gumalaw, ako ang mas malapit kay emerald, gusto ko siyang hawakan because this is not her, i want to wake her up.

"Hindi ka niya makikilala, she still can't overcome her psychological sickness, hindi mo siya magigising unless you knock her down." Sabi pa ni blade, hindi man halata pero ramdam niya ang pag-aalala sa mga mata nito.

"Then what should we do.?" Asar kong sabi, i felt so helpless, wala akong magawa para sa babaeng mahal ko. Pero bago pa man masagot ni blade ang tanong ko ay may dumadagundong ng boses ang pamailanlang sa boung silid.

"Hahahaha, isn't it amazing? Napapaglaruan ko ngayon ang magkakakapatid, isama pa natin ang dalawang hunghang sa tabi ninyo. Tsk, tsk, kung nakisama na lamang kayo at pumanig sakin, you won't suffer like this. You are facing a demon itself children. Ang lakas ng loob ninyong pumasok sa sarili kong sanctuaryo, my own hell. Now, rot in hell children." Humahalakhak pa ito, nagtagis ang mga bagang ko, sino ba sa akala ng demonyong ito ang mga kaharap niya.

" if you're the f*cking demon." Napalingon kami sa sobrang lamig na pagsasalita ni blade. Madilim ang mukha nito habang nakayuko. "Then you're dealing to the wrong individual, demon, because even if you are a reincarnated demon, you can't escape death." Tumaas ang mukha ni blade at parang nakikita niya ang taong nasa likod ng one way mirror, tumaas ang sulok ng labi nito, then slowly said, "you are facing death itself, right now, demon." And form a creepy smile on her face. Nanindig ang balahibo ko sa salitang lumabas dito. Then she throw a dagger at the glass. It pierced exactly at the center of the glass, then began to crack. That's a lightning throw, na kahit sino o ano ang tamaan nito ay hindi makakaligtas. Piling tao lamang ang may kakayahang gawin ang tirang iyon, kaya kahit bullet proof pa ang salamin ay magagawa nito iyong basagin. And now, we already saw them. Pero nakangisi lamang ang nakaputing lalaki sa gitna at hawak nito ang dagger na dumeritso papasok.

"As expected to you, blade of phantom mafia, tsk..tsk. napakalaking kawalan din kapag nawala kayo mabuti na lamang at may kanya kanya kayong microchip na nakatago sa mga utak ninyo, that in case you will be killed, you will be alive again. Katulad ng kakambal ninyo, isn't he amazing, a very dangerous weapon at kapag napasaakin na kayo, ako na ang pinakamalakas sa lahat at sinisiguro kong walang makakatalo sakin. Hahaha.."para itong baliw na humahalakhak pero makikita mi pa rin ang malakas na aura nito.

"Anyway, masyado pa namang maaga, might as well start the death game." Bigla itong sumeryoso at tumingin ng sobrang talim sa amin. Then make a hand gesture. Ilang sandali pa napakaraming nakaitim na lalaki ang pumasok sa silid at pinalibutan kami, pero hindi pa man nagsisimula, agad ng sinugod ni blaze ang makitang nilalang na gumagalaw. Sabay sabay na ring sumugod ang mga ito sa kanila. And they leave them no choice but to move and fight. May nagtangkang sumugod sa akin, at agad ko itong sinipa. Napalingon ako sa aking likod at agad kong nakita ang pagtapon ng isang lalake ng dagger papunta sakin. I immediately catch it using my right hand and throw it back. Sunod-sunod na ang pag-atake, ang alam ko lang hindi ko hihiwalayan ng tingin si blaze, na parang mas lalong nawala sa sarili at siyang-siya sa pagpaslang. I saw zack and blade, nakatayo lamang si blade, habang si zack ang lumalaban sa kanila. He's protecting her, pero nakatingin lamang si blade sa kuya nito na kontrolado na ulit ng mga repear. Hanggang sa kumunti na ang kalaban. The there's only two left.

BLOODY EYED TWIN SISTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon