Hết tiết, toàn bộ lôi kéo nhau xuống căn tin nạp năng lượng. Hai tiết Văn cư nhiên đã để lại một ác mộng quá lớn đối với A1.Sim Jaeyun còn đang dại cả mặt vì thực sự không nghĩ mình vậy mà mới thành công chống đỡ được tiết Văn kinh hoàng vừa rồi.
- Jaeyun ơi, cậu muốn đi ăn cùng chúng tớ không?
Đang trong đà suy tư xem nên nằm xuống ngủ bù hay kiếm gì đó chơi thì bên cạnh xuất hiện một bóng dáng xinh xắn. Jaeyun "à" một tiếng, sau đó hỏi:
- Cậu tên gì thế?
- Tớ là Oh Ahyoung.
- Ahyoung à? Tên hay ghê.
Jaeyun nhẩm cái tên ấy hai lần, kế tiếp sau đó là một câu cảm thán. Và hành động trong vô thức ấy thực sự tác động không nhỏ đến trái tim thanh thuần của Ahyoung.
- Hì, cậu dậy muộn chắc là chưa ăn sáng đâu nhỉ? Xuống ăn cùng chúng tớ nhé? Tiện làm quen với các bạn trong lớp, cũng nửa tháng thêm tên vào hộ khẩu của A1 rồi.
Ahyoung đưa ra lời gợi ý, Jaeyun không có lí do gì để từ chối cả. Cô nàng cũng rất nhiệt tình, và theo bản năng của phái nam Sim Jaeyun không nỡ làm Ahyoung cụt hứng.
Khi Jaeyun gật đầu đồng ý, Ahyoung không khỏi thấy xuân hoa nở trong lòng. Vui sướng quay đầu nhìn ra cửa nháy mắt với Lim Minji đã canh sẵn bên ngoài.
Nhận thấy tín hiệu, Lim Minji liền hiểu ý xuống trước, để cho Oh Ahyoung có khoảng trời riêng tư với cậu bạn vừa thích mê được 30 phút này.
- Jaeyun chưa bao giờ xuống căn tin trường nhỉ?
- Ừm, tớ vẫn chưa ăn quen đồ Hàn. Nên ít khi ăn ngoài nhà.
Cả hai sánh bước xuống căn tin. Khỏi phải nói cảnh tượng này hút mắt đến độ nào. Nó đặc biệt là bởi cậu trai họ Sim tên Jaeyun ấy chứ ai.
Tin đồn hot boy người Úc chuyển đến lớp A1 quá đỗi sốt dẻo, bây giờ vẫn chưa xác định được nó rốt cuộc đã loan xa đến độ nào rồi.
Ảnh in trên thẻ học sinh đa phần đều luôn dìm nhan sắc, ấy thế mà chẳng có tuổi gì đối với cậu trai này.
Sim Jaeyun thực sự rất đẹp. Đường nét thiếu niên thanh tú, mi dày đen nhánh, mắt hai mí có phần hơi sắc, nhưng khi cười lại tạo nên một vầng trăng non đầy nhu mì, phía dưới sống mũi cao thẳng là cặp anh đào hồng nhuận mềm mại như tô điểm cho khuôn mặt sáng trong, khóe môi luôn ẩn hiện ý cười. Cả người anh khí lại lộ ra chút thờ ơ bạc tình. Cơ mà đẹp không thôi thì chẳng có gì đáng nói, cái khí chất phất lên từ con người ta mới là thứ lực hút hấp dẫn và mãnh liệt nhất. Và quả thật, bất cứ ai đi qua cũng đều không tự chủ được đưa mắt liếc nhìn thiếu niên lạ lẫm này một chút sau đó âm thầm xuýt xoa. Johson Crayton - một trong những người bạn thân nhất ở Úc của em từng tâm sự kín với Jaeyun rằng, bọn họ vẫn thường hay cảm thấy bối rối, hơn hết chính là xao xuyến khi nhìn vào em, bởi Sim Jaeyun mang đến một loại cảm giác chữa lành và bình yên khó tả.
- Bạn học Sim à, hôm nay chiếm hết hào quang của tớ rồi.
Chính ra, nếu xếp vào hàng nữ sinh của khối thì nhan sắc của Oh Ahyoung cũng nhỉnh hơn nhiều. Vậy mà hôm nay cô nàng mới rõ cái mà mình vẫn luôn tự mãn gọi là hào quang ấy, thật chất chỉ le lói như bóng đèn led thôi, lực hút thực thụ là như thế nào, nhìn vào cậu bạn bên cạnh liền thấy rõ nhất.