huhu tớ biết tình tiết ở chap 35 36 này có thể gây ra nhiều tranh cãi lắm, vì có bạn nói k thích nên tiện đây tớ sẽ giải thích luôn quan điểm của tớ lên nhân vật nha.
lúc đầu tớ suy nghĩ khá nhiều về việc có nên để ahyoung tỏ tình jaeyun không, nma nếu tỏ tình bth thì chẳng có gì hay nên mới có chi tiết tỏ tình công khai. xong rồi chính tớ lại mắc ở chỗ đó, tỏ tình công khai thì jaeyun sẽ giải quyết như thế nào?
tớ nghĩ thứ nhất lhs và sjy chưa là gì của nhau hết, thứ hai ở chap tiếp theo tớ có giải thích vì jaeyun chưa hiểu rõ tcam của mình. căn bản hai bạn mới quen nhau chưa đầy hai tháng, và trước đấy thì họ chỉ có flirt qua lại, nma vde là tgian quá ít để jaeyun khẳng định dc tcam của mình. chỗ này tớ còn xây dựng nvat jaeyun theo kiểu yêu đương nghiêm túc, cậu ấy có thể tán tỉnh qua lại với nhiều người, nhưng khi đến chuyện yêu 1 người thì sẽ vô cùng nghiêm túc, k bừa bãi. và cậu ấy biết mình có tcam đặc biệt với lhs, cho nên cậu ấy cân nhắc rất kĩ. nma nếu mng để ý thì căn bản từ đầu fic lhs luôn để jaeyun đi dỗ cậu ấy (đây cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến jaeyun hoang mang việc lhs có thích cậu ấy k). qtrong là jaeyun chưa chắc chắn tcam của mình và tcam của lhs dành cho cậu ấy. còn heeseung thì những chap sau sẽ rõ hơn nhé.
với lại xét sát trên thực tế, theo cảm nhận của tớ là muốn xây dựng jaeyun với tính cách 1 người tử tế hình thành nên sự tinh tế (từ những chap đầu tớ có thường xuyên nhấn mạnh về điểm này của jaeyun á) ncl chuẩn đét kco nhưng. và dựa theo trường hợp của jaeyun, khi có 1 người tỏ tình ckhai như vậy với mình thì jaeyun sẽ không hề phản cảm về điều ấy (vì mỗi người có cách yêu và thể hiện tyeu khác nhau mà) toàn bộ qtrinh tỏ tình cậu ấy đều giữ im lặng, k hề đồng ý lời tỏ tình, và cũng k muốn làm đối phương khó xử nên mới lựa chọn ôm cậu ấy 1 cái. nma cái ôm này lại có khoảng cách, 2 cơ thể không chạm vào nhau. (tức là jaeyun chưa hề đi quá giới hạn, và bạn bè trai gái bth thì cũng ôm vai bá cổ như đồng chí bth mà)
đặc biệt ở chỗ trong cái nhìn của jaeyun thì jaeyun k hề ghét ahyoung nha, ahyoung đâu có làm gì quá đáng đâu mà (nhưng tại chap 25 26 cậu ấy cố tình ăn vạ jaeyun vì bị ngã lại khác, khoản này thì đúng là quá đáng. nma lại phải nói đến thực tế thì con trai chẳng đứa nào quá để ý những tiểu tiết như vậy đâu, chỉ nghĩ đơn giản là ahyoung trẻ con thôi vậy nên mới nói jaeyun chưa đến mức ghét ahyoung.) chỉ có việc cậu ấy tỏ tình ckhai ntn thì hơi quá thui.
vậy nên trên phương diện là 1 người tử tế, jaeyun vẫn giúp đỡ cô nàng vì sợ ahyoung sẽ bị ám ảnh tâm lí(này là theo snghi của tớ thui) dù ahyoung có cbi sẵn tâm lí rồi, nma jaeyun vẫn k lựa chọn làm theo cách xấu nhất giống vậy. tớ có nói trong chap 36 là "chưa có điều gì qtrong đến mức khiến jaeyun phải bỏ danh dự để chạy trốn khỏi đó cả" đáng nói là ở đấy còn rất đông người. mọi người thử đặt vào tình huống thực tế í, kbt các cậu nghĩ như thế nào, nma cá nhân tớ thì thấy làm như thế chẳng khác gì sỉ nhục tcam của đối phương cả.
lhs và sjy chưa yêu nhau, và thực tế ngoài đời thì giữa "danh dự" và 1 người có mqh "không rõ ràng" với mình đương nhiên sẽ chọn cái 1 rồi, này là theo mindset riêng của tớ nữa, chính là k có gì qtrong bằng gdinh và chính bản thân mình cả. tóm gọn lại là tớ rất muốn xây dựng nvat sim jaeyun hoàn hảo nhất có thể, và ở trường hợp này theo tớ thì jaeyun có hành xử tử tế đến cuối với người có tcam với mình, cậu ấy tôn trọng tcam của đối phương, nhưng sự tôn trọng ở đây k theo chiều hướng "dại gái", hoặc trường hợp này cũng có thể dc hiểu theo rất nhiều cách khác nhau của mọi người nữa.
hì hì thì đây chỉ là mindset riêng của tớ thui nên tớ đã áp dụng nó lên nvat. tớ cũng mong những ai đọc dc dòng này có thể hiểu mindset của tớ. tớ rất vui vì nếu mọi người có thể đọc tiếp fic, cảm nhận sự ngọt ngào về tyeu của 2 bạn nhé và đồng hành cùng tớ tới khi viết ra 1 cái kết thật đẹp cho 2 bạn nhà mình. tớ nói nhiều quá huhu, cảm ơn cậu đã lắng nghe toàn bộ snghi của tớ ạ, gud9 cả nhà nhé💓🫀🫂