Học hành chăm chỉ, cải thiện văn chương, hết sức cố gắng chinh phục văn học. Đó là câu châm ngôn Sim Jaeyun vừa mới bịa ra ba mươi phút trước để có động lực học tập. Nhưng trái ngang thay, đời nào mới thực sự làm được? Bởi vì đại não hiện tại đang có thông báo lỗi phần mềm.
- Không được rồi, thực sự chịu không nổi nữa.
Sim Jaeyun nhảy vọt lên giường, mặc xác cái gọi là ôn thi. Em trùm chăn kín kẽ, nằm im re một cục trên đó, chỉ có cái đầu tròn tròn để lộ ra ngoài. Nhưng còn chưa sảng khoái được bao lâu, trên màn hình điện thoại đã phát ra giọng nói trách cứ của ai đó.
- Jaeyun, dậy đi nào. Mới học được có ba mươi phút mà?
Tuy là đang mắng em, nhưng ngữ điệu lại dịu dàng quá đỗi, thành ra không đủ sức uy hiếp một chút nào.
- Không được đâu bạn ơi, em không chịu nổi nữa rồi.
Trong điện thoại phát ra một tiếng thở dài, hắn kiên nhẫn gọi em thêm vài lần. Nhưng Sim Jaeyun vẫn như cũ khăng khăng làm theo ý mình.
- Không muốn học nữa?
Lí trí rất muốn phất cờ khởi nghĩa bảo rằng đúng vậy đó, nhưng Jaeyun lại không dám nói ra, cho nên em triệt để giữ im lặng.
Hắn coi như đó là một câu trả lời, sau đó trên điện thoại kêu lên tiếng 'tút'. Lee Heeseung tắt video call rồi.
Sim Jaeyun lúc này mới chịu nhổm đầu ngồi lên. Có chút hụt hẫng nhìn màn hình đen sì ấy, ai cho tắt hả?
.
🔉Sim Jaeyun ➡️ Lee Heeseung
.Em cứ như vậy mà ngồi thẫn thờ nhìn dòng tin nhắn với năm chữ "đã gửi năm phút trước." Thế mà không thèm trả lời luôn? Cứ như vậy bỏ đi luôn?