8/ Dỗi rồi. Mau dỗ!

851 84 5
                                    

Oh Ahyoung đọc xong câu hỏi thì gương mặt thoáng chốc đỏ lịm. Nếu như không nói sẽ phải uống tận ba ly, điều này khá khó khăn. Nhưng nếu nói ra thì lại quá xấu hổ. Thời gian trôi qua đã lâu, mọi người bắt đầu giục giã.

- Nhanh lên người đẹp ê, nói hay không đây?

- Thôi khỏi cần nói chúng tôi cũng đoán ra rồi, xem cậu thành thật hay không thôi.

- T.. Tớ...

Cô nàng có hơi lưỡng lự, thi thoảng vẫn liếc mắt lên nhìn về phía Sim Jaeyun, rồi nhân tiện đá qua cả Lee Heeseung bên cạnh. Nhưng lần này lại bị cảnh tượng trước mặt dọa cho sợ ngây người.

Lee Heeseung đang gác tay ra sau ghế của Jaeyun, gần như hai bên đều không tồn tại cái gọi là "khoảng cách". Hắn chống cằm đợi từng miếng dưa hấu được em bỏ sẵn hạt đưa đến, phong thái như của một bậc đế vương vậy, động tác duy nhất hắn phải thực hiện chính là mở miệng chờ ăn.

Dù thực sự đã rất no, nhưng chẳng hiểu sao Lee Heeseung một chút cũng không muốn kết thúc dịch vụ chăm sóc quá đỗi chu đáo này của Sim Jaeyun. Mắt hắn cứ dán lên người đối diện, miệng rất nhiệt tình nhận từng miếng dưa em đưa tới, không khí giữa hai người bọn họ đặc biệt khó nói, bên này xảy ra chuyện gì cũng chẳng buồn quan tâm.

Khung cảnh ấy khiến Ahyoung nhìn đến mất hồn. Cô nàng không biết phải diễn tả cảnh sắc kia như thế nào, nhìn đi nhìn lại vẫn thấy nó không bình thường. Nhưng để chỉ ra không bình thường chỗ nào thì lại không nói ra được.

- Tớ sẽ nhận phạt.

- Èo chán thế?

- Thôi con gái dễ ngại mà?

Sunoo huých nhẹ vai Ni-ki một cái, thằng này chẳng tinh tế gì sất.

Ahyoung khó khăn uống hết ba ly, sau đó xin thua không chơi nữa. Tuy nhiên vẫn không nhịn được len lén nhìn về phía Lee Heeseung và Sim Jaeyun. Linh cảm của cô mách bảo rằng có gì đó rất không ổn giữa hai người này.

- Jake Sim, cậu trúng thưởng rồi.

- Trúng rồi, trúng rồi.

Nhanh tay rút một lá bài, Sim Jaeyun đọc to câu hỏi.

- Chọn hôn hoặc tát thật mạnh vào người bên phải, nếu không phạt uống bốn ly.

Người bên phải, còn ai vào đây nữa?

Nghe thấy thử thách của Sim Jaeyun đồng loạt đều làm thinh luôn. Họ lặng lẽ quan sát biểu cảm của hai người.

Lee Heeseung chẳng hiểu sao lại có chút chờ mong.

Cơ mà, hắn đang chờ đợi điều gì? Mong được ăn tát à? Hay là một điều gì đó khác?

Jaeyun bật cười ngay sau khi đọc xong thử thách, còn chẳng buồn nhìn lên, em nhanh chóng rót đầy bốn ly và uống một hơi hết sạch.

- Người chơi Sim Jaeyun đã xong rồi nha.

Em cầm ly rượu dốc ngược xuống, không còn sót lại bất cứ giọt nào, vui vẻ trả lại lá bài vừa bốc và tiếp tục xem mọi người chơi.

Mà bên này, Lee Heeseung quan sát từ đầu tới cuối. Hắn bỗng ngẫu hứng nói một câu.

- Bớt liếm môi lại đi Jaeyun.

|HeeJake • Tình Địch hoá Tình Nhân|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ