6/ Nhìn thấy ghét!

801 95 5
                                    

Nhờ vụ việc tiết Toán mà không khí giữa hai người không còn kì cục như trước nữa. Sim Jaeyun cũng thoải mái bày ra đủ loại tư thế để ngồi. Dường như một chút sợ hãi cũng không có khi đang ngồi cạnh lớp trưởng.

- Còn đung đưa nữa thì tôi đánh gãy chân cậu đấy.

Lee Heeseung nhìn cái dáng vẻ ngả ngớn của em mà nóng cả mắt. Lại còn đang trong lớp học, sao em học trò này có thể học hành được khi mà cứ chốc lát lại ngoáy ngó như con sâu thế?

- Cái tiết này chán òm, tôi còn ngồi được là kì tích rồi.

Dứt lời em liền ngáp một cái như để chứng minh câu nói vừa rồi của mình là sự thật.

Có lẽ bên trên cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Kim Sunoo quay xuống.

- Tối đi chơi không?

- Ngon, mấy giờ?

Rõ ràng mắt còn đang lim dim, nghe câu kia xong Sim Jaeyun lập tức tỉnh như táo tàu, em phấn khích tới nỗi xoay bút lia lịa.

- Rét thế này ăn lẩu hay ăn nướng nhỉ?

- BBQ, chốt đi.

Park Jongseong chen lời vào ngay.

- Được đấy, tôi cũng đang thèm.

- Heeseung tối cậu có tập bóng không đấy?

- Hôm nay không tập.

- Ngon nữa, ok chốt tối nay đi. Chơi nốt chứ sắp thi rồi.

Sợ ồn ào quá sẽ bị cô giáo chú ý, Lee Heeseung lùa hai con gà này quay lên sau đó tiếp tục tập trung học. Mà Sim Jaeyun vừa tỉnh được đôi chút liền bắt đầu có dấu hiệu mê sảng trở lại.

Cái dáng vẻ dập dìu sóng vỗ ấy bị hắn bắt được, Lee Heeseung "dịu dàng" cốc một cái vào trán Jaeyun.

- Cái đm, cậu có thù với chỗ đấy à?

Jaeyun lập tức vứt bút lấy tay che trán, đau tới nỗi mà viền mắt cũng đỏ hồng cả lên.

Tuy nhiên dù gì cũng đang trong giờ học, bản thân thường xuyên mất tập trung đã trái quy định rồi, Lee Heeseung thân là lớp trưởng, đương nhiên hắn làm thế không hề sai, chưa ghi tên em vào sổ theo dõi là còn may.

Kêu đau một tiếng liền thôi, Jaeyun ngồi ngay ngắn trở lại, dù em buồn ngủ lắm luôn nhưng vẫn gắng ngồi thẳng lưng. Mãi cho tới khi chuông báo reo vang, cuối cùng cũng được ra về.

- Nhớ kèo tối nay nhá, 8 giờ ok?

Sợ cái tên người thì dưới đất còn hồn lại ở trên cao này quên hẹn, Jongseong phải quay xuống nhắc thêm lần nữa.

Jaeyun ra dấu "ok" coi như đã biết, sau đó phải lập tức về luôn vì ở dưới có người nhà đang đợi.

- Bello xinh gái. Mẹ đến lâu chưa?

- Vừa tới thôi. Hôm nay vui ha? Mọi khi con toàn như cục trứng lười chảy thây không.

Mẹ Sim tới đón con trai, thấy thằng bé có hơi khác so với ngày thường. Nhưng mà là theo chiều hướng tích cực, bà thấy vậy cũng vui lây.

- Dạ, hôm nay con làm quen được nhiều bạn mới lắm. Tối nay con không ăn cơm nhé mẹ, các bạn rủ con đi ăn BBQ.

Jaeyun đóng cửa xe, sau đó nhận cốc nước cam tươi mẹ đưa tới, uống ba hơi đã hết.

|HeeJake • Tình Địch hoá Tình Nhân|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ