47/ Mĩ nhân giải cứu Anh hùng (2).

1.1K 89 86
                                    

Thực sự là tức tím cả người, Hwang Jungho siết chặt nắm đấm, nhấc từng bước chân tiến tới trước mặt em.

- Mày đừng có mà nghịch ngu như thế, tao nói cho mày biết, lần này lòng tốt của mày đặt sai chỗ rồi.

- Buồn cười, bố cứ thích thế đấy, mày làm được gì tao nào?

Jake hếch mắt vênh mặt khích đểu, mà Hwang Jungho đích xác đã nhịn không nổi nữa. Cậu ta vung nắm đấm lên để tấn công, Jake chỉ chờ có thế, ngay lập tức em liền đỡ được đòn đánh ấy mà không hề gặp chút khó khăn.

Khác với bốn người bọn họ, từ nhỏ mẹ Sim đã cho con trai đi học võ phòng thân. Mà Jake Sim là ai đây nhỉ? Chưa có thể loại nào làm khó được em, ở lớp học võ ấy Jake vẫn luôn luôn đứng đầu bảng thành tích, cuối cùng cũng đến lúc áp dụng kiến thức vào thực tiễn.

Hwang Jungho sửng sốt khi bị đẩy lùi về sau, cậu ngơ ngác nhìn nắm đấm của mình. Thế quái nào thằng này đỡ nhẹ tênh vậy? Cậu ta vừa dùng tận bảy phần lực mà?

Seokmin thấy tình hình không ổn liền mau chóng xông lên cứu trợ. Jake rời tầm mắt, em uyển chuyển lách người khỏi những đòn đánh và nhanh như cắt phản công lại, cùi chỏ giật về đâm thúc vào bụng Seokmin. Cậu ta sững người vì cơn đau bất ngờ ập tới, Jake chớp lấy sơ hở của Seokmin liên tục tung loạt cú đấm như vũ bão lên cậu ta. Seokmin có lẽ là tên yếu ớt nhất, chỉ với vài đòn đã thẳng cánh cò bay nằm bẹp dí.

Nhân lúc Jake bận bịu với Seokmin, Kangjun liền gấp gáp lao đến, cậu ta vẫn chiêu cũ lấy thịt đè người nhằm khóa chặt em lại. Thế nhưng lần này chiêu thức ấy không còn hiệu nghiệm nữa, bởi vì đối thủ hiện tại của cậu ta là Jake Sim. Jake nhanh nhạy phát giác sự tình đằng sau, ngay khi quật ngã Seokmin, em thành thạo cúi thấp người, trùng hợp Kangjun cũng đang đà lao đến. Jake chống hai tay xuống nền đất, đôi chân thon dài xoay một vòng đẹp mắt quật ngã Kangjun đầy dễ dàng. Kangjun lộn cổ ngã cắm đầu, khớp hàm kêu "khậc" rõ tiếng. Khả năng cao cháu này về nhà phải đi chỉnh lại bộ nhá rồi.

- Thằng chó đẻ, hôm nay chắc chắn tao sẽ cho mày biết hai từ "hối hận" rốt cuộc đánh vần ra sao.

Hwang Jungho không biết từ lúc nào đã mau chóng sáp gần về phía Jake, bàn tay múp thịt của gã tung chiêu loạn xạ để nhắm vào em. Bộ môn lung tung quyền này đối với em mà nói, thực sự nhìn giống như đang... Diễn xiếc thú?

- Mày múa cái đéo gì vậy? Đây mà gọi là võ sao? Để tao dạy cho mày thế nào mới là võ thuật thực thụ nhé?

Jake thuần thục né tránh những đòn đành như "mèo cào" của Hwang Jungho. Đều là thanh niên sức khoẻ dẻo dai, Jake tuy dáng người thanh mảnh nhưng lại dễ dàng chiếm thế thượng phong so với Hwang Jungho cùng thân hình to xác của mình.

- Đầu tiên, đéo có ai đánh nhau mà lại lắm lời như mày hết.

Sau câu nói đó chính là một cú đánh như trời giáng vào xương hàm, Jungho đau đến điên dại, cậu ta co quắp chân tay hét toáng lên.

- Thứ hai, nhắm thẳng vào đầu tao mà nện, mày cứ cào cào cái đéo gì ở ngoài không khí vậy?

Hwang Jungho vùng dậy, cậu ta dùng hết sức bình sinh cả cơ thể để đẩy ngã tên đang dạy đời mình, nhưng đáng tiếc thật, nếu mà dễ xơi như vậy thì đã chẳng phải là Jake Sim. Jake lách người né tránh, bàn tay em vừa giật về liền nhắm chuẩn xác vào những vị trí hiểm nhất trên người Jungho mà đánh, không có lấy một động tác thừa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HeeJake • Tình Địch hoá Tình Nhân|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ