5/ Tình Địch thắng Tình Yêu?

797 95 4
                                    

Mới chỉ mười lăm phút trôi qua nhưng em đã làm xong được phân nửa, Sim Jaeyun ung dung rung đùi tự đắc. Có lẽ vì thế nên cuộc đời đã vả một cú đau điếng ngay lập tức để bạn nhỏ bớt vênh lại.

- Cô quên mất, Heeseung đi kiểm tra bài về nhà của các bạn giúp cô với nhé.

Tay cầm bút của em khựng lại, Jaeyun đờ đẫn nhìn từng con số trên trang sách. Theo quán tính lén lút liếc mắt sang người bên cạnh mình, trùng hợp là hắn cũng đang để ý tới em. Đôi bên bỗng dưng sinh cảm giác lúng túng. Lee Heeseung mau chóng rời chỗ lên bàn đầu kiểm tra trước.

Sim Jaeyun thấy cảnh vừa rồi chả hiểu sao toát cả mồ hôi luôn. Mặc kệ cái bài giảng trên bảng, em tăng tốc cố gắng làm nhanh nhất có thể. Nhưng sức người sao có thể địch thắng với tốc độ của thời gian? Lee Heeseung chỉ cần lướt qua từng bàn rồi đếm số lượng bài, rất nhanh đã kiểm tra đến bàn cuối.

Hắn tiến đến và gõ lên mặt bàn, còn chẳng thèm gọi Jaeyun lấy một tiếng.

Giờ thì cũng hết đường cứu. Sim Jaeyun đành đưa vở ra, hắn liếc mắt qua rồi đi tiếp sang dãy bên cạnh. Jaeyun sau đó cũng lập tức buông xuôi luôn.

- Sao rồi, kịp không?

Jongseong quay xuống hỏi.

- Còn hai phần của bài cuối cơ, không kịp.

Em chán nản dựa người ra sau, chân cũng gác lên thanh chắn ở dưới lắc lắc vài cái.

- Bài khó mà làm nhanh thế á? Não cậu cấy bằng cái đếch gì đấy?

Jongseong quả thật bị sốc văn hóa, cậu ta không thể tưởng tượng nổi trên đời lại có cái tốc độ làm bài như thế này.

Vừa ghi bài xong Sunoo cũng liền xuống hóng chuyện.

- Đỉnh thật sự đấy, tiếc vẫn không kịp. Heeseung nghiêm lắm, anh em bọn tôi thiếu bài cậu ta còn chẳng bao giờ tha cho.

- Sao nãy hỏi chép không thì bảo không chép, ngoáy tí là xong rồi.

Jongseong chống cằm lắc đầu nhìn em, tự cảm thấy anh bạn mới đến này kĩ năng sống kém quá đi mất.

- Không phải thế. Tôi nhìn đề cái là viết được lời giải luôn, nên đi chép còn lâu hơn tự làm.

Lúc đầu Jaeyun định không nói ra vì sợ mọi người sẽ nghĩ em khoác lác quá đà. Nhưng sự thật thì đúng là như thế, môn Toán đối với Jaeyun chưa bao giờ được định nghĩa bằng hai từ "khó khăn" hết.

Hai cậu bạn bàn trên nghe xong chỉ có thể nín thít câm lặng, cũng ngầm đưa ra được kết luận. Jaeyun nói xong họ mới để ý, trong khi bọn họ mải miết chăm chú nghe giảng thì cũng cùng một khoảng thời gian tương tự, Sim Jaeyun đã làm gần xong bài tập cũng như ghi chép được bài vở trên lớp đầy đủ, khỏi cần nói cũng biết bộ não kia không hề bình thường.

Còn đang trong đà hăng say nói chuyện, lúc này Heeseung đã về chỗ. Hắn lấy ra một tờ giấy ghi chú và viết tên những người thiếu bài tập vào, sau đó cầm lên đưa cho cô giáo.

Đọc lướt qua những cái tên không làm bài về nhà cô giáo liền cau mày một cái. Jaeyun cũng vì hành động ấy mà giật mí mắt theo luôn.

|HeeJake • Tình Địch hoá Tình Nhân|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ