4/ Chỗ nào cũng được, tại sao cứ phải ngồi bên cạnh nhau?

760 85 13
                                    

Đến giờ học, mọi người ai nấy cũng ổn định xong hết cả. Mấy huynh đệ ban nãy mải buôn dưa lê bán dưa chuột giờ mới nhao nhao kéo đàn kéo đống chạy vào lớp. Cũng may vừa đặt được cái mông xuống thì cô giáo đến.

- Như các em đã biết, sắp tới là kì thi học kì và vì lớp ta có rất nhiều bạn học lệch nên cô quyết định sẽ đổi chỗ lớp mình để các bạn giúp đỡ nhau trong học tập nhé.

- Thôi cô ơi chỗ như này là được rồi ạ.

- Đừng đổi cô ơi.

- Đổi nhanh đi cô, em không chịu được thằng này nữa đâu.

- Đúng đúng, đổi liền đi ạ.

- Cô ơi lớp lúc nào cũng đầu bảng mà? Có ai học lệch đâu?

A1 nghe tin xong lập tức ồn ào cả đám. Đứa thì tán thành, đứa thì phản đổi quyết liệt. Cô giáo thấy vậy liền đau cả đầu. Chủ nhiệm Kang gõ mạnh thước kẻ lên mặt bàn.

- Được rồi trật tự nào. Không ý kiến ý cò gì đâu nhé, cô sẽ dựa vào kết quả của bài khảo sát tuần trước để xếp chỗ. Mà ai bảo lớp chúng ta không có ai học lệch? Rất nhiều là đằng khác, chỉ là điểm số chưa đến mức không chấp nhận được thôi. Nhưng như vậy vẫn sẽ gây ảnh hưởng đến thành tích tất cả môn khác. Nếu thế thì rất phí cho những môn mà các em được điểm cao nên chớ có than vãn, nghe lời cô.

- Những bạn học yếu lên các bàn đầu ngồi. Cô sẽ đọc số thứ tự của từng bạn và ghép với nhau. Người cô đọc số sau sẽ là người kèm bạn số trước đó cô đọc. Cứ như vậy mà sắp xếp, còn ai thắc mắc gì không?

- Được rồi, nếu không thì bây giờ thu dọn sách vở và chuẩn bị đợi đến số thứ tự của mình nhé.

- Số thứ tự 15 và 22 lên bàn đầu.

- Số 42 và 33 bàn 2.

- Số 28 và 16 bàn 3.

.

- Số 47 và 21 ngồi bàn cuối dãy trong cùng.

Số 47 là Sim Jaeyun, em chậm rì rì cầm sách vở đi đến. Đến xong thì chẳng muốn ngồi xuống chút nào.

Số 21 thế mà lại là Lee Heeseung.

Lee Heeseung cũng bất ngờ không kém, thấy người đến liền khựng lại vài giây, sau đó rất nhanh nhường chỗ cho Jaeyun đi vào trong.

- Uôi cô xếp ảo chưa, bảy anh em mình gần nhau luôn.

Lúc này mới để ý xung quanh đều là người quen. Park Jongseong và Kim Sunoo ngồi cùng bàn bên trên đang hớn hở ngoái đầu xuống. Dãy bàn bên cạnh là Park Sunghoon và Yang Jungwon. Riêng Ni-ki thì đang khoái chí vô cùng khi được ngồi ở bàn cuối, bên cạnh vẫn là cậu bạn thân cùng bàn trước đó.

- Này cậu học lệch đến độ nào mà cô xếp anh trưởng ngồi cạnh luôn thế này?

Kim Sunoo tò mò hỏi, Jaeyun đáp lại rất nhanh.

- Tôi hả? Toàn làm bài theo cảm tính thôi nên học cũng tàm tạm.

Jaeyun vừa xếp sách vở ra vừa cười cười đáp. Park Jongseong cũng mau lẹ phản bác ngay:

|HeeJake • Tình Địch hoá Tình Nhân|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ