36/ Đến tớ còn chẳng hiểu nổi mình nữa kìa.

522 61 23
                                    

Chỉ một lần này thôi.

Lần cuối cùng Sim Jaeyun dám thất hứa, rằng mình sẽ không ôm bất kì ai ngoài hắn hết.

Sim Jaeyun từng nghĩ, giữa em và hắn cần phải có một biến cố nào đó để thay đổi mối quan hệ hiện tại, nhưng không nghĩ nó bỗng nhiên đến sớm như vậy. Và càng không thể ngờ nó lại xảy ra ở trong tình huống đôi bên đều khó xử thế này.

Nhưng đây không phải thứ em muốn, Sim Jaeyun không muốn có bất cứ loại tình huống nào xảy đến theo chiều hướng liên quan tới tình cảm của một người thứ ba trong câu chuyện của họ. Đặc biệt là khi nó nằm ngoài sự kiểm soát của em.

- Ahyoung, cậu là cô gái dũng cảm nhất tớ từng biết.

Từ lúc ôm cho tới giờ, Jaeyun vẫn luôn để cho cơ thể hai người không chạm vào nhau hoàn toàn. Phần cánh tay liên tục dùng lực để cản người trong lòng đang không ngừng cố gắng ghì chặt lấy mình. Jaeyun cúi đầu xuống thấp giọng nói nhỏ vào tai cô nàng.

- Cảm ơn cậu vì đã dành tình cảm ấy cho tớ, một lần nữa cảm ơn cậu.

- Được rồi, cậu đừng cảm ơn mãi nữa...

- Tớ sẽ không từ chối cậu lúc này.

Câu nói ấy như cái tát đánh gãy lời nói của Ahyoung, đánh thẳng vào trái tim, vào tình cảm của cô nàng.

- Jaeyun cậu... Cậu có ý gì?

Oh Ahyoung định vùng ra khỏi cái ôm ấy, nhưng Jaeyun vẫn kiên trì giữ nguyên tư thế không để cô nàng rời đi.

- Ahyoung, cậu nghe tớ nói, bình tĩnh đã nhé?

Jaeyun vỗ nhẹ lên lưng Ahyoung để giúp cô nàng trấn tĩnh lại, sau đó không để Ahyoung đáp lời đã nói tiếp.

- Tớ biết con gái các cậu rất cần mặt mũi, đặc biệt ngày hôm nay còn có nhiều người ở đây cho nên tớ sẽ không trực tiếp từ chối. Nhưng mong cậu hiểu rằng, hiện tại giữa chúng ta không có mối quan hệ tình cảm nào hết. Tình cảm của cậu tớ không thể nhận, cũng không thể đáp lại được. Cậu cứ coi như cái ôm này chỉ đơn giản là giữa những người bạn với nhau thôi nhé?

Nói xong Jaeyun mới từ từ buông lỏng Ahyoung ra, cô nàng thất thần nhìn lên.

- Tại sao vậy? Tớ có gì không tốt ư? Tại sao cậu không thử để ý tớ? Cho tớ một cơ hội thôi được không?

- Được rồi, lát nữa cậu muốn hỏi gì tớ sẽ đều trả lời, bây giờ bọn mình đi xuống đã nhé?

Thấy Ahyoung cứ mãi đứng đó Sim Jaeyun thành thử ra có chút không biết phải làm sao, nhưng vẫn như cũ nhích người sang để nhường cô nàng đi trước.

Oh Ahyoung cũng không phải kiểu người quá khó để nói chuyện, biết mình vừa làm cho người ta khó xử liền nhanh chân đi xuống.

Hai người đi tới đâu liền trở thành tâm điểm tới đó. Mãi cho tới lúc Sim Jaeyun và Oh Ahyoung khuất bóng sau cánh cửa, tầm nhìn của mọi người mới rời sang chỗ khác.

- Uôi, vốn dĩ là đi xem ca nhạc, tự dưng lại gặp quả tỏ tình lãng mạn hệt như trong tiểu thuyết.

- Sao tôi thấy cẩu huyết ấy? Nhìn hai người họ chẳng có tí năng lượng tình yêu nào phát ra xung quanh cả?

|HeeJake • Tình Địch hoá Tình Nhân|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ