35/ Chỉ một lần này thôi.

649 69 47
                                    

cắn tí nhạc cái nhỉ.

.

Bầu không khí giữa hắn và em bỗng trở nên kì lạ khó hiểu. Chính họ cũng không rõ tại sao. Chỉ là ngay sau khi Sim Jaeyun hỏi hắn một câu rằng, hắn có muốn thử loại son dưỡng em đang dùng không, Lee Heeseung suýt chút nữa đã muốn "thử" thật.

Nhưng dường như thứ gì đó càng mong muốn có được, càng khao khát được thử qua, lại càng khó có thể đạt được.

Bỗng chốc cả khán phòng xuất hiện hàng loạt tiếng vỗ tay và hò hét cổ vũ. Náo nhiệt hơn hẳn lúc nãy rất nhiều. Sim Jaeyun quay phắt đi, bỏ lại hắn với sự hụt hẫng và đủ thứ cảm xúc rối rắm. Lee Heeseung tặc lưỡi một cái, hắn chán nản dựa người ra sau vuốt lại mái tóc. Có lẽ là chưa đến lúc ấy.

Theo như giới thiệu của MC thì đây là tiết mục cuối cùng của nữ ca sĩ Oh Mina. Cô ấy có nguyện vọng được cover một vài bài hát cùng với mọi người ở đây. Tuy không phải mới mẻ gì, nhưng đây là một kiểu giao lưu rất thú vị giữa khán giả và ca sĩ. Vừa tăng thêm độ thân thiết giữa đôi bên, lại vừa có thể tạo nên bầu không khí sôi động hơn.

Chiếc micro đã được chuyển tới nhiều người, và hiện tại đang dừng lại ở trên tay Oh Ahyoung. Mina tươi cười nhìn cô nàng.

Oh Ahyoung vô cùng bất ngờ vì không nghĩ bản thân lại may mắn như vậy, cô nàng lễ phép nhận lấy micro bằng cả hai tay, sau đó bước lên sân khấu. Đó cũng là lí do mà khi nãy mọi người xung quanh Sim Jaeyun và Lee Heeseung cổ vũ nhiệt tình như vậy.

Tiếng nhạc sôi động nổi lên, và tới khi Ahyoung cất tiếng hát, cả khán phòng một lần nữa bùng nổ.

Baby, this is what you came for

Lightning strikes every time she moves

And everybody's watching her

But she's looking at you, oh, oh.

.

Anh à, hóa ra anh đến đây là vì điều này

Từng tia sét lóe lên theo mỗi bước chân cô ấy

Và mọi ánh nhìn đều dõi theo cô ấy

Nhưng cô ấy chỉ hướng về mình anh thôi

Chỉ mình anh thôi, oh, oh, you, oh, oh...

Sim Jaeyun dường như lại xuất hiện thêm một loại ảo giác thứ ba trong đêm hôm nay, bởi Oh Ahyoung đang dần bước về phía này, ánh mắt từ đầu đến cuối vẫn luôn ghim chặt trên người Sim Jaeyun.

Mọi người ai nấy cũng đều dõi theo bước chân của thiếu nữ. Nhưng lại không một ai nhận ra rằng, mỗi một câu chữ, lời ca trong tiếng hát ấy, đều đang trùng khớp với thực tại. Những tia sáng hiếm hoi trong khán phòng đều như bị sức hút của Ahyoung cuốn lấy. Chúng di chuyển nhẹ nhàng theo từng dấu chân lả lướt của cô nàng.

And everybody's watching her

But she's looking at you, oh, oh

You, oh, oh, you, oh, oh

You, oh, oh, oh, oh...

..

Và mọi ánh nhìn đều dõi theo cô ấy

|HeeJake • Tình Địch hoá Tình Nhân|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ