Eunhyuk cắn chặt môi, một thân lướt qua giữa vòng vây của đám El'gurja nhằm mở đường máu để cậu và Donghae thoát thân nhưng vòng vây quá đông, lũ El'gurja cũng không phải không có suy nghĩ, nhân lúc Eunhyuk sơ hở liền nhảy lên vung vuốt hòng tấn công cậu, may sao Donghae đã kịp thời kéo cậu về nếu không thì chính cậu cũng sẽ bị nhiễm độc và trở thành một trong số chúng.
"Phải cẩn thận chứ?! Cậu mà bị gì thì sao đây hả?"
Donghae gào lên rồi chĩa nòng súng vào cái thứ nhầy nhụa đang bám trên đầu con El'gurja kia mà bóp cò, nghe động lũ El'gurja kia lùa lại giữ khoảng cách với cả hai, những tiếng gầm gừ phát ra qua hai hàm răng thô kệch đầy nước dãi. Vài con trong số chúng lao lên nhưng nhanh chóng bị Eunhyuk và Donghae hạ gục, nhưng chúng quá đông... đây là lần đầu chúng đi theo bầy đàn có tổ chức như vầy.
"Không được bỏ cuộc đâu đấy."
Cậu huých một cái lên vai của Donghae rồi lao lên, ngay cả Donghae cũng thế. Từng con quái vật bị hạ thì lại có thêm vài con nữa nhảy vào. Cả hai nhanh chóng kiệt sức sau một khoảng thời gian chiến đấu dai dẳng.
Kết thúc rồi sao...?
"Đoàng!"
Tiếng súng bắn tỉa phát ra ghim viên đạn vào đầu một con El'gurja, rất nhanh sau đó những con khác trong bầy cũng bị đạn ghim vào đầu mà ngã gục xuống. Donghae theo phán đoán quay về hướng đạn bắn ra thì thấy Ryeowook đang nhấp nháy đèn pin theo ký tự mã Morse.
"... ..- .–. .–. — .-. – / – . .- — / .. ... / -.-. — — .. -. –. –..– / .-.. . – .—-. ... / ... ..- .-. ...- .. ...- . / ..- -. – .. .-.. / – .... . -." (Đội hỗ trợ đang đến, hãy sống sót đến lúc đó)
Donghae lấy đèn pin ra đáp trả.
".-. — –. . .-." (Đã rõ)
"Quân tiếp viện đang đến, em cố gắng cầm cự thêm chút nữa."
"Nếu bộ đàm không bị hư thì đã xong nhanh rồi."
Eunhyuk đá văng một con El'gurja ra rồi thở dốc, Donghae thấy thế bèn đẩy cậu về phía sau rồi lao lên tiếp tục chiến đấu.
"Đoàng! Đoàng!"
Tiếng súng bắn tỉa từ xa vẫn vang lên không dứt, số El'gurja bao vây đã bị tiêu diệt gần như phân nửa nhưng chúng vẫn còn quá đông để chạy thoát.
"Hộc..."
Donghae có lẽ cũng đã chạm đến giới hạn của bản thân, anh chao đảo một chút rồi cố gắng đứng vững, tướt máu trên con dao găm của mình, Donghae hít một hơi thật sâu định lao lên lần nữa thì...
"Đùng!!"
Tiếng shotgun từ phía sau đám El'gurja vang lên, Heechul đã dẫn quân tiếp viện đến để cứu hai đứa em của mình, hắn ra hiệu rồi nói lớn.
"Hai bây cũng khá thật đấy, anh mày mang chi viện đến đưa bây về đây."
Donghae cùng Eunhyuk thở ra một tiếng, cuối cùng cũng có người đến chứ nếu không thì chắc cả hai người đã phải biến thành đám quái vật kia rồi. Đường máu rất nhanh được mở ra, lũ El'gurja còn lại thì tháo chạy sau khi bầy đàn đã bị tiêu diệt đến một phần ba quân số. Eunhyuk châm lửa đốt hết xác lũ El'gurja la liệt dưới chân rồi quay qua hỏi Heechul.
"Hyung à, chân của anh còn chưa hồi phục hẳn đâu, tại sao lại đi ra ngoài đây? Lỡ như anh lại gặp chuyện gì thì sao đây hử? Tụi em không biết đào đâu ra một Heechul thứ hai để trả cho Leeteuk-ssi đâu đó."
Hắn cười cười rồi vò cái đầu đầy mồ hôi của cậu.
"Cái miệng bây không thể nói cái gì nghe hay ho được sao? Được rồi chúng ta rút lui, 'Little Cloud' chắc đã về đến căn cứ rồi."
Hắn cầm lấy bộ đàm đang dắt sau hông, chỉnh về kênh của căn cứ rồi nói.
"Teukie Teukie, nghe rõ trả lời."
Bên đầu dây bên kia cũng bắt đầu phát ra tiếng rè rè.
"Nghe rõ."
Heechul cười như không đáp lại vào bộ đàm.
"Đây là Kim Heenim, đã hỗ trợ thành công Khỉ con và Cá Biển phá vòng vây. Bây giờ sẽ về căn cứ."
"Được rồi, Heenim. Mau trở về đi, Dong Dong đã chuẩn bị bữa tối cho mọi người rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Still Alive
FanfictionMột Seoul bị thảm hoạ sinh học, con người nhiễm virus hoá thành những con quái vật không còn tính người mang tên El'gurja, một Super Junior tưởng chừng không còn có thể gặp lại nhau nhưng rồi vẫn tập hợp và kề vai sát cánh. Một tình yêu đẹp giữa Le...