Heechul được Kyuhyun đẩy thẳng vào phòng vô trùng, bụng của hắn bắt đầu quặn lên từng cơn như chết đi sống lại, tại sao lại vào ngay lúc này? Tại sao không phải là một quãng thời gian khác kia chứ? Hắn muốn giúp mọi người kia mà...? Tại sao ông trời lại không muốn cho hắn đi lên trên kia chiến đấu chứ...?
Tay bấu chặt lấy thành giường, hắn có cảm giác huyệt động của mình như muốn rách toạc ra rồi, mồ hôi đã túa ra ướt đẫm vầng trán cao cũng như tấm lưng đang run lên vì sợ, Kyuhyun thì vẫn đang cố gắng trấn an hắn và kiểm tra ở bên trong xem còn dấu hiệu bất thường nào không.
"Evil Maknae, thông báo tình hình của Cinderella!"
Leeteuk cùng mọi người ở phía bên trên đang nỗ lực đẩy lùi từng đợt càn quét của lũ El'gurja, quân số của Petals cũng tổn hại đi gần phân nửa, chúng đông đến không tưởng tượng được.
"Little Cloud cấp báo! Đội bắn tỉa sắp hết đạn, cần chi viện gấp!"
Yesung hét lớn vào trong bộ đàm, đợt tập kích lần này quá sức với Petals bọn họ...
"Cố gắng cầm cự, DnE sắp về đến rồi!"
"DnE báo cáo! Đã đột nhập thành công căn cứ quân sự Quốc Gia, đang tiến hành chiếm trực thăng và quay về yểm trợ!"
Leeteuk không nghe nhầm, Donghae và Eunhyuk thật sự đã liều mình chạy đến khu quân sự để 'mượn một chiếc trực thăng' cơ mà có điều gì cấn cấn ở đây...
"Mà... Donghae à, anh có biết lái không vậy?"
"Mò thôi!"
"Chời má... thôi nhanh lên!"
Cả nhóm đều nín thin cạn lời khi nghe cuộc đối thoại đầy vô tri của Donghae và Eunhyuk, mà thôi không sao, có đạn dược chi viện là mừng rồi. Một lúc sau, từ trong bộ đàm phát ra một tiếng nói khiến tất cả đơ người.
"Heechul-ssi đang trong quá trình hạ sinh Soba, làm ơn đẩy mức báo động lên mức cao nhất! Tuyệt đối không để El'gurja tràn vào!"
Vành mắt Leeteuk đỏ bừng, hàm răng nghiến chặt lại nhau, cầm lấy bộ đàm mà trả lời lại Kyuhyun.
"Rõ."
"Tất cả nghe lệnh! Tuyệt đối bảo vệ căn cứ đến hơi thở cuối cùng! Vì Seoul, vì ELF, vì Petal, vì Heechul... và vì Soba. LÊN!"
Quay lại với Heechul đang vật vã với cơn đau thấu trời kia, mỗi tiếng Kyuhyun nói hắn rặn ra đều như có một thứ gì đó to lớn hơn những thứ hắn tưởng tượng đang cố gắng xé người hắn ra làm hai để chui ra ngoài.
Nhưng... hắn càng gắng sức, thì thứ trào ra chỉ có máu và nước ối thôi.
"Anh đừng rặn nữa! Để em kiểm tra."
Kyuhyun vội ngăn anh mình lại rồi nhanh chóng siêu âm cho hắn, sắc mặt của cậu xấu đi hẳn.
"Anh nằm đây, cố gắng hít sâu. Em gọi Siwon vào."
Kyuhyun dùng sắc mặt bình tĩnh nhất có thể gọi Siwon qua bộ đàm.
"Siwon! Vào phòng vô trùng phụ em, nhanh!"
Không chừng chờ, nghị sĩ nhà ta đã chuẩn bị xong mà chạy vào phòng vô trùng, nhìn cảnh tượng trước mặt không khỏi dọa sợ anh, Kyunhyun thấy anh liền ra lệnh.
"Anh bế Heechul-ssi vào phòng phẫu thuật bên trong giúp em, xương chậu của ảnh không nở cộng với Soba không quay đầu... nếu không phẩu thuật lấy em bé ra thì tỉ lệ sống của hai ba con là rất thấp. Nhanh lên, em đi chuẩn bị thuốc tê!"
Siwon gật đầu rồi cẩn thận bế Heechul đi vào phòng phẫu thuật đầy mùi cồn y tế gắt mũi, Heechul đau đến mức muốn ngất đi, nhưng trong tiềm thức của hắn lại thôi thúc hắn phải mở mắt tỉnh táo. Hắn không được nhắm mắt vào lúc này!
"Lee...teukie..."
Siwon mím môi để Heechul nằm nghiêng qua một bên để Kyuhyun tiêm thuốc tê vào tủy sống của hắn, tầm mười phút sau Heechul liền chiềm vào một mảng đen mà ngủ mê man trong khi Kyuhyun nỗ lực phẩu thuật lấy Soba ra khỏi bụng hắn.
Hai chí tuyến, một bên chiến đấu vì sinh tồn, bảo vệ cho người khác, còn một bên thì chiến đấu với tử thần đang măm me từng phút từng giây. Hai bên đều căng thẳng đến mức không ai liên lạc trao đổi tin tức gì với nhau, không biết đã bao nhiêu giờ trôi qua cho đến khi...
"BÙM!"
"Oe...Oee...WOAHHHH..."
Tiếng khóc của một đứa bé vang lên qua bộ đàm, cùng với giọng của Siwon.
"Chúc mừng Leeteuk-ssi... Ba tròn con vuông... Soba, Soba đáng yêu lắm..."
"Các em... Các em có nghe thấy gì không... Con của anh, con của anh và Heechul... cuối cùng cũng được sinh ra an toàn rồi!!!"
Leeteuk vui sướng ôm chầm lấy Donghae, Eunhyuk và Shindong, anh không thể giấu nổi vẻ vui sướng tột cùng trên gương mặt của mình, những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn dài trên gò má dính máu của anh, cùng lúc Yesung đang dìu Ryeowook đi về căn cứ, y thấy mọi người đang ôm lấy nhau thì cũng hiểu được vấn đề, kéo bé Đậu của y vào ôm luôn mọi người.
Niềm vui này ai có thể thấu được? Cuối cùng thì tâm nguyện của anh cũng đã đạt được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still Alive
FanfictionMột Seoul bị thảm hoạ sinh học, con người nhiễm virus hoá thành những con quái vật không còn tính người mang tên El'gurja, một Super Junior tưởng chừng không còn có thể gặp lại nhau nhưng rồi vẫn tập hợp và kề vai sát cánh. Một tình yêu đẹp giữa Le...