Chap 24

26 2 0
                                    

Thời điểm tháng thứ chín của thai kỳ cực kì nhạy cảm và quan trọng, Heechul biết được điều đó nên đặc biệt ngoan ngoãn an phận ăn no ngủ kỹ, chỉ ngồi tại bàn làm việc chính mà phân bố công việc cùng Leeteuk.

"Khu Incheon đã được kiểm soát 50%, tình hình hiện tại bên đó vẫn còn quá phức tạp, em nghĩ chúng ta nên thu lực lượng về và bàn bạc thêm với Cass để có những kế hoạch tiến công tốt hơn."

Leeteuk dùng bút đỏ khoanh vùng Incheon trên bản đồ lớn rồi khoanh tay suy nghĩ thêm một chút mới tiếp lời Heechul.

"Theo anh nghĩ thì hiện tại thu quân về khu Gwangmyeong vì khu đó đang dưới sự quản lý của Changmin và U-know, rồi liên hệ với SONE xin thêm chi viện rồi chia thành ba nhánh đánh trực diện vào Incheon. Mà khoan đã..."

Leeteuk vừa nói vừa vẽ ba mũi tên hướng vào Incheon rồi nghiêng đầu suy nghĩ.

"Khu vực phòng thí nghiệm bị rò rỉ ở Gangneung phải không?"

Heechul duỗi người một cái rồi mới gật đầu.

"U-know nói là trụ sở nghiên cứu sinh học ở đó bị nổ và rò rỉ một lượng lớn virus đang trong quá trình thí nghiệm ra. Nghi vấn là chính phủ đang âm thầm nghiên cứu vũ khí sinh học."

"Từ Gangneung đến Seoul rất xa, tại sao lại bị bùng phát nặng tại Seoul?"

Leeteuk đặt câu hỏi.

Heechul ngơ người rồi nhanh chóng nắm lấy mấu chốt.

"Có người cố ý thả chúng ra. Virus này theo Kyuhyun nghiên cứu được là loại có thể lây nhiễm qua không khí và đặc biệt là lây nhiễm rất nhanh bởi một loại nấm có tên Elmorsih."

Kyuhyun vừa đúng lúc đi tới nhanh chóng bổ sung.

"Có người đã cố ý trồng loại nấm đó và trà trộn chung với những loại nấm khác và để người dân ăn chúng, đây là một cuộc thanh trừng quy mô lớn mà kẻ đứng sau không ai khác chính là chính phủ."

Leeteuk sau khi nghe xong thì nhanh chóng bắt đàm qua cho DnE.

"DnE có nghe rõ không? Nhanh chóng rút lui về Petals"

"Cấp báo...!"

"Có chuyện gì thế Wookie?"

"Báo động khẩn!!! Báo động khẩn!!! El'gurja đã bao vây lấy Petals!!"

Ryeowook và Yesung đang ở trên nóc của một tòa nhà hơn 10 tầng, âm thầm quan sát khu vực của căn cứ Petals khi thấy một lượng lớn El'gurja tập trung lại thành một nhóm lớn gần cả trăm con đang gào rú gọi thêm những con khác đến, Ryeowook mới hoảng hồn cấp báo về cho Leeteuk.

Heechul đã ở thai kỳ thứ chín sắp sinh không thể chiến đấu nên anh đã nhờ Kyuhyun đưa hắn vào phòng y tế, còn bản thân anh sẽ cùng Shindong và những người đảm nhận vị trí phòng thủ tuyến sau chạy lên khu vực trên của KTX mà liều mình bảo vệ căn cứ.

Vừa chạy lên thì tất cả đã bị dọa cho không thể bước lên thêm được nửa bước, những con El'gurja này bị đột biến, cơ thể chúng to hơn những con mà Leeteuk đã gặp gấp ba lần. Tình thế hiện tại chỉ có thể sử dụng súng phóng lựu và súng phun lửa để cầm chân bọn chúng, bên dưới Siwon đang liên lạc với Cass và SONE cầu viện trợ, Donghae và Eunhyuk đang trên đường chạy về để tiếp ứng cho Petals, Leeteuk nhắm mắt lại hít một hơi sâu rồi hét lớn.

"Bằng mọi giá bảo vệ căn cứ, con nào lên giết sạch! Không để chúng tràn vào bên trong!!"

Nói rồi tất cả một người đều lao lên chiến đấu với lũ El'gurja đang gầm rú kia.

Bên dưới Heechul như ngồi trên đống lửa, hắn đi qua đi lại trong phòng y tế, tay nắm chặt lấy bộ đàm cầu mong tất cả mọi người đều bình an. Hắn cảm thấy hiện tại hắn thật vô dụng... Trong khi mọi người đang chiến đấu để bảo vệ căn cứ ở trên kia thì hắn lại ở dưới này cùng Kyuhyun cùng với cái bụng đã to tròn. Hắn nghiến răng đấm một cái thật mạnh vào tường khiến Kyuhyun giật mình quay qua ôm lấy Heechul cản lại.

"Heechul-ssi, anh bình tĩnh!"

"Sao anh mày có thể bình tĩnh trong khi mọi người vẫn ở trên kia đang cố gắng bảo vệ còn anh mày thì lại ở dưới này?"

Kyuhyun cật lực giải thích.

"Trong bụng anh có Soba, làm sao Leeteuk đành lòng cho anh lên trên kia hả? Anh bị ngốc à? Heechul...? Anh chuyển dạ rồi? Nhanh! Em dìu anh vào trong phòng vô trùng!"

Heechul vô thức cúi đầu xuống nhìn hạ thân của mình đã ướt đẫm nước ối đang trào ra.

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ