Chap 19

24 2 0
                                    

Siwon vừa từ tổng cục ELF về, trên tay cầm một đống giấy tờ đã dính bấy nhầy máu của lũ El'gurja, cả chín người cùng những thành viên khác của các đội đều tập trung tại bàn tròn mà bàn việc.

Siwon đặt xấp giấy xuống trước mặt Leeteuk và Heechul, anh cầm lấy rồi chia ra cho các thành viên khác, chàng nghị sĩ tháo cravat ra nhét vào túi quần rồi bắt đầu báo cáo.

"Theo như tổng cục ELF báo lại, tổng cục Cassiopeia của Changmin-ssi đã tìm ra được cơ sở thí nghiệm làm rò rỉ số virus kia, nguồn cơn gây nhiễm vẫn chưa được giải quyết gọn ghẽ nên lũ El'gurja vẫn đang tăng lên theo cấp số nhân. SONE cũng đang tổ chức những tốp rà soát quanh khu vực truyền nhiễm và kết quả thu được là số El'gurja tập trung bảo vệ khu vực đó đông gấp năm lần những khu vực khác. Chúng được đánh giá cực kì hung hãn và sẵn sàng tập trung tất cả El'gurja trên khắp Seoul về chỉ để bảo vệ nguồn sống của chúng."

Nghe đến đây sắc mặt mọi người thay đổi một cách rõ rệt, Leeteuk điềm tĩnh một cách lạ thường cẩn thận lật từng tờ giấy xem xét thật kĩ càng rồi lên tiếng.

"Hiện tại, Petals chúng ta không nên manh động, tuy đã tìm thấy nguồn cơn nhưng vì sự an toàn của tất cả nên đành phải đi từng bước một tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra. Kyuhyun, em hãy liên lạc với bên phòng nghiên cứu của Changmin và Yuri, tiến hành nghiên cứu những gì đã thu thập được. DnE và Little Cloud chia nhau rà soát khu vực của mình, không để cho những tốp El'gurja đánh úp như những lần trước nữa. Thấy ai có dấu hiệu phơi nhiễm liền giết ngay không bỏ sót. Còn anh, anh sẽ xem lại những khu vực mà Petals đã chiếm được, hỗ trợ Dne và Little Cloud. Hôm nay họp đến đây mọi người nghỉ ngơi rồi bắt đầ công việc đã được giao."

Một tiếng "Rõ" vang lên rồi tất cả mọi người giải tán quay lại với công việc thường ngày của mình, chỉ có Heechul vẫn ngồi ở đó, trên mặt lộ ra một vẻ khó chịu khó tả được.

"Em sao thế?"

Anh quay qua xoa nhẹ tấm lưng kia.

"Sao anh không giao việc cho em?"

"Việc của em là nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để bé Soba trong bụng khỏe mạnh."

Dường như Heechul không chấp nhận việc suốt ngày cứ ăn no rồi lại lanh quanh trong phòng chút nào, hắn cũng muốn giúp anh chứ... Từ ngày có Soba, Leeteuk tuyệt nhiên không cho hắn động tay vào bất cứ chuyện gì bất kể lớn nhỏ. Hắn cũng muốn giúp anh lắm chứ nhưng anh nào có cho đâu... Nghĩ mà tức á.

Heechul nhăn mày khó chịu ra mặt, khoanh tay trước ngực mà bĩu môi.

"Bộ phụ anh là không ăn uống đầy đủ hay gì? Phụ anh là không nghỉ ngơi đủ giấc hả? Anh lúc nào cũng thế, cứ thích ôm hết việc vào người. Mệt cũng không nói, có cái gì cũng không nói? Rồi em ở bên cạnh anh có ý nghĩa gì không?"

Nghe những lời nói này Leeteuk như thật sự bùng nổ rồi, cơn giận đã mất kiểm soát mà tuông trào như núi lửa.

"Anh giấu em là vì anh không muốn em suy nghĩ nhiều, anh không cho em làm gì là vì muốn em toàn tâm toàn ý nghỉ ngơi cho thật tốt. Từ lúc em bị dọa sảy thai đến giờ lúc nào cũng chán ăn, đến ngủ cũng bị giật mình thì thử hỏi xem anh có dám an tâm mà nói em phụ anh hay không? Anh chỉ vì muốn tốt cho em và con mà thôi!"

Heechul nhất thời kinh ngạc trước phản ứng của Leeteuk, hắn không nghĩ rằng anh lại nổi giận đến thế này. Không chờ Heechul mở miệng, anh liền quay lưng đi một mạch khuất dạng...

Có lẽ lần này Leeteuk giận hắn thật rồi.

Đi đến phòng của Kyuhyun không một cái gõ cửa mà tung cửa đi một mạch vào bên trong khiến cho cậu nhóc một phen hú cả hồn mà hét lên.

"Ối trời ơi!!! Heechul-ssi!!! Anh ít nhất cũng nên gõ cửa một cái chứ? Đừng tự ý.... Này? Anh khóc hả...?"

Kyuhyun vội vã chạy lại đỡ Heechul dìu hắn ngồi xuống giường của mình, một tay lấy khăn giấy, tay còn lại cật lực xoa xoa tấm lưng của hắn.

"Hức... Leeteuk... Leeteuk..."

"Leeteuk-ssi làm gì anh? Để em nói Donghae xử anh ấy cho."

"Leeteuk giận anh mày rồi... hức."

Những tiếng khóc nghẹn của Heechul từng lúc vang lên, hắn đâu biết rằng ở ngoài cửa kia cũng đang có một người vừa nghe hắn nói chuyện vừa rơi nước mắt đâu chứ.

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ