Nhưng không lâu sau đó, mật thám tại Petals đã báo lại cho gã rằng Heechul mà gã thầm thương trộm nhớ đến điên cuồng kia đã sinh một đứa con cho Leeteuk, tất nhiên gã đã rất ngạc nhiên và sau đó ghen tị đến đỏ cả con mắt. Đáng lý ra nếu gã khuất phục Heechul sớm ở dưới thân gã thì đứa bé mà hắn sinh ra chắc chắn sẽ là con của gã.
Cuộc đánh úp trụ trở Petals thất bại thảm hại, hắn điên tiết đem vài con El'gurja khỏe mạnh ra làm vật thí nghiệm cho thứ thuốc kích thích đột biến mới hòng san bằng Petals và các trụ sở khác. Chờ đợi đến thời điềm thích hợp trực tiếp đem đám El'gurja đột biến mới đi cướp người về. Nhưng có vẻ Goek Jun đã quá tự tin vào nước cờ này của gã rồi.
"Tỉnh mộng lại đi. Tao đã nói mà mày vẫn còn ngu ngục khi nghĩ rằng mày có thể thành công đến đây bắt tao về làm ấm giường cho mày sao?"
Giọng nói kia khiến gã tỉnh lại sau giấc mơ giữa ban ngày, gã nghĩ Kim Heechul này là ai mà dám nói bắt là bắt?
Cả Cass, SONE và ELF đã tính trước gã từ trước, bên ngoài khu vực tổ chức lẽ cưới của Leeteuk và Heechul mọi người đã âm thầm đặt rất nhiều tên lửa đạn đạo hạng nặng, hai cái hướng về khu vực trung tâm thí nghiệm rò rỉ, hai cái hướng thẳng về khu quân sự quốc gia, còn lại ba cái thì đã khoanh vùng ba khu vực chính là ba khu trụ sở chính đề phòng bất trắc.
"Chỉ cần một cái phẩy tay thôi, chúng ta sẽ chết hết. Kể cả cái kế hoạch chó má của mày cũng sẽ đi toi. Tao.đéo.có.ngu.đâu.Han-Goek-Jun."
Heechul vừa nói vừa đưa ngón giữa về phía gã như một lời thách thức. Đương là tổng chỉ huy thì sao mà chịu được cú sốc thách thức này? Gã điên máu bấm cái nút màu đỏ đang cầm trên tay, đám El'gurja như bị kích động mà gào rú không ngừng. Goek Jun gào lên.
"Được lắm Kim Heechul, nếu hôm nay tao không có được mày thì sẽ chẳng có thằng chó nào có được! Giờ thì chết hết đi!"
Hắn cười khẩy, kéo chiếc dây nịt từ trong váy cưới ra rồi gắn lên chiếc cúc áo được đính ở eo, để lộ hai khẩu súng lục được giấu bên trong đùi.
"Để tao xem, tụi tao chết hay là mày? Park Jungsoo, anh ra lệnh đi. Mọi người đang chờ, Leader của những Leader!"
Leeteuk nghe thế liền nở một nụ cười, rút một khẩu súng lục cùng một con dao găm trong áo vest ra.
"Mọi người, nghe lệnh 'Leader' rút vũ khí ra chiến đấu đến hơi thở cuối cùng!"
Mọi người có mặt trong nhà thờ đều nhanh như chớp lấy vũ khí ra, ánh mắt hầu như đã thay đổi từ bình tĩnh thành hừng hực ý chiến đấu. Lũ El'gujra bắt đầu tràn vào trong nhà thờ, khung cảnh hỗn loạn vô cùng, Han Goek Jun bị Leeteuk và Heechul ép ra một góc sân rộng ở phía sau nhà thờ. Cái chức tổng chỉ huy của gã không phải để trưng, cả hai người cộng lại cũng không thể nào khiến gã bị thương dù là một vết trầy nhỏ.
Leeteuk bị gã xoay người đá một cú thật mạnh vào bụng khiến anh bay ra xa, Heechul cũng bất cẩn khi bị gã đá một cú vào cái chân từng bị thương mà khụy xuống tại chỗ. Gã túm tóc hắn rồi cười lớn.
"Sao nào? Còn muốn đấu với tao nữa không?"
Vừa nói, gã dùng tay xé rách chiếc áo cưới của Heechul để lộ ra cơ thể đã sưng lên vài chỗ. Goek Jun đánh mắt qua Leeteuk, một suy nghĩ biến thái hiện ra trong đầu của gã, đưa bàn tay đầy vết chai sần kia vuốt khắp cơ thể của hắn khiến cho Heechul điên tiết mà đấm vào mũi của gã nhưng gã đã nhanh chóng bắt lấy và khóa chặt hai tay của hắn ở trên đầu.
"Sẽ như thế nào nếu tao "ăn" vợ của mày trước mặt mày hả Leeteuk?"
"..."
"Mày điên rồi Han Goek Jun!"
"Phải tao điên là vì mày đấy Kim Heechul! Thứ tao muốn thì phải thuộc về tao, còn nếu như tao không có được thì người khác cũng đừng hòng mà có được!! Khi này đã là của tao rồi, tao sẽ giao mày cho đội nghiên cứu để chúng mổ xẻ cái cơ thể quái vật của mày ra. Thứ bán nam bán nữ còn có thể sinh con cho thằng con trai khác!"
"...Mày vừa nói gì?"
Leeteuk nghe được những lời thóa mạ kia thì thực sự điên máu, mặc viết thương đau nhức mà nghiến răng ken két đứng dậy.
Không một lời báo trước mà bóp cò súng.
ĐOÀNG
Chỉ trong một tích tắc thôi, trên vai gã đã xuất hiện một cái lỗ tanh mùi máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still Alive
FanfictionMột Seoul bị thảm hoạ sinh học, con người nhiễm virus hoá thành những con quái vật không còn tính người mang tên El'gurja, một Super Junior tưởng chừng không còn có thể gặp lại nhau nhưng rồi vẫn tập hợp và kề vai sát cánh. Một tình yêu đẹp giữa Le...