Chap 20

15 2 0
                                    

Kyuhyun ôm lấy Heechul đang khóc nghẹn lên vào lòng, có lẽ đã từ rất lâu kể từ khi cậu ôm hắn, từ trước đến giờ Heechul rất ít khi khóc trước mặt ai, mà nếu có khóc thì cũng là do cái chân của hắn đau đến mức không thể di chuyển được, lúc đó cậu còn nhớ hắn đã sợ hãi đến mức khóc òa lên như một đứa trẻ, hắn sợ rằng hắn không thể đi lại được nữa..

Một lần gần đây nhất đó chính là lúc thảm họa xảy ra, hắn cho người đi tìm tung tích của Leeteuk nhưng chẳng có kết quả gì, Kyuhyun nhớ rất rõ thời khắc đó, Heechul một mình ngồi giữa chiếc bàn tròn, hai tay siết chặt lại với nhau che đi khuôn mặt giàn giụa nước mắt, hắn cố gắng không phát ra những tiếng nấc đến nỗi hai vai run lên bần bật, lúc đó ai nhìn vào cũng xót xa...

"Heechul-ssi, đừng khóc nữa. Leeteuk-ssi không có giận anh đâu mà."

Nhìn hắn lúc này chẳng khác gì một đứa trẻ bị lấy mất món đồ chơi yêu thích đang bám víu ai đó ăn vạ vậy, hai hàng lông mày khẽ chau lại với nhau, hắn lắc đầu ngầy ngậy bác bỏ.

"Không có đâu... Chắc chắn là Leeteuk giận anh mày rồi... nãy còn quát anh thật lớn kia mà."

Nghe đến đây Kyuhyun thật sự cạn lời, cậu thở dài vừa xoa lưng của Heechul vừa an ủi hắn.

"Có thể là Leeteuk-ssi thật sự lo lắng cho sức khỏe của anh nên mới không muốn anh động tay vào bất kỳ việc gì đấy, chưa kể bây giờ anh cũng đang có bé Soba trong bụng nè. Nếu anh tham công tiếc việc như lúc trước thì Leeteuk biết làm sao bây giờ phải không?"

"Bây hiểu Leeteuk quá ha?"

Heechul bĩu môi mỉa cậu một câu, Kyuhyun cũng không vừa vặn gì mà đốp chát lại.

"Hiểu Leeteuk-ssi hơn Heechulie là được."

"Bộp"

Hậu quả thì ai cũng thừa bết, một cái gối nằm được đập thẳng vào lưng của Kyuhyun khiến cậu kêu "Oái" lên một tiếng.

"Kính ngữ quăng cho chó ăn à cái thằng này?"

Những lời hoa mĩ lại được phát ra từ cái miệng xinh đẹp kia khiến cậu út không khỏi phì cười, hắn vừa chửi vừa đánh cái gối lên người cậu bôm bốp như muốn xả giận vì bị Leeteuk dỗi lúc nãy khiến Eunhyuk và Donghae chạy vào can ra.

Nói can ra cho sang miệng vậy thôi, chứ cặp đôi 'Biền Đông Cá Cơm' này chạy vào nhập hội "Đại chiến gối ngủ" cùng với Heechul, lúc nãy khi hắn đang khóc lóc thì Kyuhyun đã nhắn tin 'cầu cứu' đến nhà DnE rồi.

"Heechul-ssi!!"

Hắn nghe Donghae gọi tên liền quay lại và "bộp" ăn trọn một cái gối vào mặt từ đôi tay toàn 'bắp bò' kia khiến hắn ngã nhào xuống giường.

Donghae hoảng hồn ôm lấy Eunhyuk trong khi Kyuhyun đỡ Heechul với cặp mắt hoang mang đến tóe lửa đang nhìn thẳng 'hổ con' vừa đánh hắn một cú quá mạng như vậy, hắn gào lên.

"Rồi lỡ Soba bị gì là tao cào mày nha? Nha nha nha!!!"

Vừa gào, Heechul vừa vung tay múa chân khiến Kyuhyun gần như không ôm hắn được nữa, Donhae nhân lúc hắn bị giữ chặt bèn nhào qua vòng tay ôm trọn lấy cái bụng của hắn mà dụi dụi đầu vào, miệng không ngừng hôn hôn vào cái bụng kia.

"Cho chú Donghae xin lỗi Soba nha, chú hông có cố ý đâu nè, thương thương Soba của chú lắm luôn á."

Eunhyuk phì cười rồi cũng nhào tới đẩy đầu Donghae qua một bên mà hôn hôn bụng của Heechul.

"Không biết Soba khi sinh ra sẽ giống Heechul-ssi hay Leeteuk-ssi ha? Thật là mong gặp mặt con quá đi."

"Hai thằng bây cút khỏi bụng anh mày ngay!!! Nhột chết anh mày rồi... hahaha... thả ra..."

Lúc này Leeteuk mang một ít trái cây cùng một hũ kem vào phòng.

"Được rồi mấy đứa, thả Heechul ra đi nào."

Nghe tiếng anh cả, Kyuhyun liền thả tay rồi đi qua phụ anh cầm lấy dĩa trái cây đặt xuống giường, nào là dâu, nào là bơ rồi cherry. Đặc biệt là hũ kem bạc hà chocolate mà Heechul thích ăn nhất cũng được anh cố ý chuẩn bị, mục tiêu đã được khóa trong tầm mắt, hắn nhanh chóng chụp lấy hũ kem rồi lấy muống xắn một miếng lớn cho vào miệng.

"Ưm~ tuyệt vời!"

Hắn biết anh đang cố ý mua chuộc hắn bằng hũ kem siêu ngon này, nhưng hắn là Siêu Sao Vũ Trụ kia mà, dễ gì tha thứ cho anh chỉ vì một hũ kem kia chứ? Còn ba đứa nhỏ kia thì vừa ăn trái cây, vừa được dịp ngồi xem một bộ drama tình cảm gương vỡ lại lành chân thật full HD 4K ngay trước mặt mình.

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ