Chap 22

19 2 0
                                    

Qua tháng thứ sáu của thai kì, Heechul cảm thấy bụng mình càng lúc càng to ra, có lẽ là do Leeteuk bắt hắn ăn no ngủ kỹ nhiều quá nên bé Soba được hưởng đầy đủ dưỡng chất mà thuận lợi phát triển.

Mới gần đây thôi, khi hắn đang bàn chuyện với Sunny, Soba không biết khó chịu chuyện gì mà cong chân chân đá hắn một cái thật mạnh khiến Heechul hét lên một tiếng đau đớn, khi kéo cái áo lên thì nhìn thấy rõ cái bàn chân bé xíu trồi lên giữa lớp da trắng nõn của hắn rồi lặn mất tăm. Sunny phì cười bỏ xấp giấy tờ sang một bên mà xoa bụng cho hắn, dịu dàng nói.

"Soba à, con ngoan ngoãn để ba con làm việc với cô nhé? Đừng phá, nếu không cô sẽ đem chuyện xấu của ba con ra kể cho tất cả thế giới biết đó."

Heechul trừng mắt với cô một cái, thật hết nói nổi mà... đừng ỷ là cháu chủ tịch rồi doạ nạt con hắn như thế chứ, mặc dù hắn rén Sunny là thật... nhục nhã quá đi mà.

Sau khi bàn việc với Sunny tại trụ sở của SONE xong, Leeteuk mới dìu Heechul ra chiếc xe Jeep được chuẩn bị sẵn mà đưa hắn trở về lại căn cứ. Vốn dĩ Leeteuk vẫn giữ ý định không để cho Heechul làm bất cứ việc gì, nhưng hắn đòi sống đòi chết muốn phụ anh làm việc, nếu không sẽ tuyệt thực không ăn, cũng không cho anh ngủ chung, tất thảy mọi thứ đều không muốn làm hoặc ở cạnh anh nên Leeteuk đành xuống nước chiều lòng người yêu mình với một điều kiện là hắn làm gì, đi đâu cũng phải có anh đi theo thì mới an tâm.

Heechul hết cách đành gật đầu thoả thuận và thế là mỗi khi hắn đi qua các trụ sở khác hay đi ra ngoài làm nhiệm vụ đều có một cái đuôi to tướng đi theo sau. Nghĩ xem có đau đầu không chứ...

Vừa về đến căn cứ, Heechul đã bị Kyuhyun túm áo túm quần kéo vào phòng y tế, Eunhyuk đang ngửa cổ uống sữa dâu thì nhìn thấy, định chạy lại hỏi có chuyện gì thì Leeteuk đã đón đầu cậu rồi mỉm cười nói với giọng không thể hớn hở hơn.

"Heechul bị Kyuhyun bắt đi siêu âm, mà em ấy không thích nên năm lần bảy lượt tìm cách trốn nên mới bị Kyuhyun túm thế này."

Eunhyuk ngơ một chút rồi hiểu ra vấn đề, cậu khoác vai Leeteuk nhanh nhảu kéo anh tới phòng y tế để xem kết quả siêu âm.

Trong căn phòng nồng nặc mùi y tế đặc trưng, Heechul bất mãn nằm phơi cái bụng đã nhô lên thấy rõ trước mặt Kyuhyun, quả thực hắn ghét cay ghét đắng việc kiểm tra định kỳ như thế này, hễ siêu âm xong là thằng út sẽ nhét vào huyệt đạo của hắn không ngón tay thì cũng là mỏ vịt để xem đạo tràng có nở ra hay không, cổ tử cung của hắn có khỏe mạnh không.

Nghĩ đến đây bất giác hắn rùng mình, cố tỏ ra đáng thương nài nỉ Kyuhyun.

"Em à, có gì siêu âm xong thì cho anh mày ra khỏi phòng nha...?"

Kyuhyun trừng mắt nhìn hắn, rắn chắc đáp lại.

"Tất nhiên là không, anh nghĩ sao thế? Nếu không kiểm tra thì sao em biết tình hình của anh?"

Heechul biết hắn thuyết phục không được đành nhắm mắt chịu trận, vừa lúc Leeteuk và Eunhyuk bước vào, anh nhìn gương mặt đáng thương đến tội của Heechul mà không nhịn được cười, xách một cái ghế ngồi cạnh giường, một tay nắm lấy bàn tay mềm mại của hắn, tay kia thì xoa đầu.

"Vợ yêu của anh ngoan một chút nhé, khám xong anh sẽ làm thịt heo chiên xù cho em tẩm bổ nhé."

Heechul miễn cưỡng gật đầu rồi dụi mái tóc của mình vào bàn tay của anh. Lớp gel lạnh được đổ lên bụng của hắn khiến hắn hít nông một hơi, Soba trong bụng cảm nhận được độ lạnh của thứ gel kia thì cục cựa xoay người làm bụng của hắn cứ nhấp nhô lên xuống không thôi.

Kyuhyun ép vòi máy siêu âm lên bụng của Heechul, nhẹ nhàng di chuyển qua lại trên bụng hắn. Trên màng hình bắt đầu xuất hiện hình ảnh một đứa bé chút xíu đang nắm lấy dây rốn, Kyuhyun nghiêng đầu vòi siêu âm để quan sát kỹ hơn một chút nữa, đứa bé này khá hiếu động vừa thấy phần thịt hơi lõm xuống thôi là lại xoay người đá chân lên khiến Kyuhyun không khỏi bất ngờ đến phì cười vì tính tình đanh đá không khác gì Heechul, còn hắn thì đau đến méo mặt vùi đầu vào ngực của Leeteuk mà làm nũng không thôi.

"Heechul-ssi, Leeteuk-ssi, đứa nhỏ thật là hiếu động nha! Rất khỏe mạnh nữa và không có phát hiện gì bất thường hết, cả cái nết cũng giống Heechul-ssi."

Kyuhyun vẫn duy trì lăn đầu vòi siêu âm trên bụng của Heechul còn Eunhyuk tròn xoe mắt nhìn vào màn hình, lần đầu tiên cậu thấy đứa cháu của mình đó, thật là quá đáng yêu rồi. Tự nhiên cậu 'Cá Cơm' nhà ta thốt ra một câu khiến mọi người đứng hình.

"Nhìn Soba thế này, em cũng muốn có một đứa con với Donghae."

"Hả?"

Donghae cùng Ryeowook đang nghe lén ở bên ngoài liền té ngửa, Donghae không ngờ Eunhyuk lại có suy nghĩ táo bạo như vậy. Trước cậu nhóc cũng chỉ trêu ghẹo Eunhyuk chuyện muốn có con nhưng sau khi nghe thì thật sự phải suy nghĩ lại nha.

"Sao hai người lại đứng đó? Aiss!!!"

Gương mặt của Eunhyuk bỗng trở nên đỏ dừ, nghẹn đến chẳng còn dám nói gì nữa, còn Donghae thì lồm cồm bò dậy hí hửng tới ôm chầm lấy cậu từ phía sau.

"Nếu thật sự muốn có con thì anh sẽ nói với anh Changmin, bên phòng thí nghiệm của anh ta đang nghiên cứu thuốc kích thích hormone nữ và sản sinh ra...Ư?!"

"Được rồi, được rồi. Cái này về phòng bàn sau, giờ thì anh đừng có nói chuyện này ra ở đây. Ngại chết em mất."

Kyuhyun nhìn mà ngán ngẩm lắc đầu, chẳng muốn nói gì thêm. Cậu Út đứng dậy đá mông những người khác trừ Leeteuk ra rồi nghiêm giọng.

"Cái kiểm tra này không thể cho mấy anh xem được, ra ngoài ngồi chờ đi. À, cầm hình Soba xem cho đỡ ghiền nè."

Cái tấm hình siêu âm bé Soba đã được máy in ra, Kyuhyun nhanh chóng đưa cho ba người kia rồi một phát đẩy họ ra khỏi phòng. Cậu nhìn Leeteuk một lúc rồi cất giọng.

"Anh cố gắng làm Heechul-ssi thả lỏng nhé, sẽ rất nhanh thôi."

Đây rồi, cái phần đáng sợ nhất cũng tới, Heechul nhìn thấy cái kẹp mỏ vịt kim loại kia liền vùng vẫy dữ dội, một mực không muốn kiểm tra, Leeteuk thấy hắn như thế bèn cúi đầu hôn lên đôi môi kia, giúp hắn bình tĩnh lại.

"Không sao cả, có anh ở đây với em rồi. Thả lỏng ra nhé, vợ yêu."

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ