Trong màn đêm tĩnh mịch, một tiếng nổ lớn phát ra khiến cả nhà máy bỏ hoang nháo nhào, tiếng la hét đầy kích động xé tan không gian yên tĩnh vì thảm họa tại nơi đây. Bao năm làm idol của bọn họ cũng phát huy năng lực, cái cơ thể dẻo dai thừa sức đu bám lên bất cứ nơi nào có thể bám được, gã cầm đầu gầm rú lên vì nghe thuộc hạ báo tin ba người kia bỗng dưng biến mất, gã sai một tốp hơn 10 người cầm súng truy tìm thấy đâu giết đó. Nhưng gã không tính được một việc đó chính là tiếng nổ lớn vừa nãy đã thu hút một lượng lớn El'gurja đến và bao vây hết cả khu tập kết của toán cướp.
Leeteuk, Yesung, Donghae trốn ở trên hành lang nhỏ lầu hai mà chứng kiến được một cảnh tượng hãi hùng. Lũ El'gurja lao vào cắn xé từng tên một trong sự chống trả bất lực của chúng, vốn dĩ chúng chỉ là những tên cướp cạn nên kinh nghiệm chiến đấu với đám quái vật này chỉ có thể dựa vào thuốc súng, do lũ El'gurja quá đông cộng thêm đạn không phải vô hạn nên gần nửa toán cướp bị biến thành đám quái vật kia mà hung hăng lao vào những kẻ chúng từng xem là đồng đội mà xé da róc thịt.
Anh cùng Yesung và Donghae tản ra đi tìm lại vũ khí của mình hoặc ít nhất là kiếm được cái gì có thể dùng để giết đám El'gurja kia càng nhanh càng tốt, Yesung nhanh chóng tìm được phòng chúng cất giấu vũ khí, tiện tay cỗm đi vài cây M4A1 cùng đạn dự trữ của chúng, Donghae thì xui hơn khi phải vừa đánh với đám cướp mà còn phải chống trả với lũ El'gurja đang càng lúc càng hăng vì mùi máu. Leeteuk chạy ra phía sau nhà máy thì đụng mặt gã cầm đầu, đôi mắt của gã long lên sòng sọc nhìn anh mà gầm lên.
"Hôm nay tao có chết thì tụi bây cũng phải đi chung với tao."
Nói rồi hắn móc con dao ra mà xông đến toan đâm anh một nhát chí mạng, Leeteuk giữ bình tĩnh mà né sang một bên, giơ chân đá gã nhưng lại bị gã chụp được mà quơ dao chém vào đùi anh một nhát. Leeteuk nhăn mặt đấm một cú thật đau vào mũi của gã khiến gã phải buông chân anh ra, anh run run cố gắng đứng vững. Trong lòng mong sao cho đội cứu viện mau chóng chạy đến.
Gã bị đấm cho một cú lệch cả sống mũi gào lên như con thú hoang rồi lại nhắm đến anh mà vung dao, trong một tích tắc, anh nhớ lại đòn khóa mà Eunhuyk đã chỉ, nắm chặt lấy cổ tay của gã bẻ ngược ra sau, anh nương theo lực của hắn mà quắp hai chân lên cần cổ của gã mà siết mạnh ép gã vào thế khóa không thể thoát ra.
Gã vùng vẫy ở dưới nền đất, tay đấm mạnh vào vết thương của Leeteuk khiến anh nghiến răng nhăn mặt vì đau, cứ nghĩ gã sẽ tắt thở nhưng không, một con El'gurja từ đâu lao đến bắt buộc anh phá bỏ thế khóa mà né qua một bên. Vết thương trên đùi của anh chảy máu nhiều đến mức ướt đẫm cả một mảng quần, anh cảm giác được chân của mình dần mất đi cảm giác mà khụy thẳng xuống nền đất thở dốc. Gã cầm đầu vì không né kịp nên đã trở thành mồi ngon cho con El'gurja kia và sớm thôi gã cũng sẽ là một trong số tụi nó.
Yesung quăng một cây súng cho Donghae rồi cùng cậu phối hợp nhịp nhàng kẻ chém người bắn mở vòng vây đi tìm Leeteuk, cũng may là cái nhà máy này cỡ nhỏ nên tìm ra cổng chính khá nhanh chóng. Ngay lúc đó, chiếc xe jeep đỏ chót có dán hình cherry trên mũi xe cũng đã lao tới, Eunhyuk và Ryeowook cùng vài người đồng đội khác đã đến chi viện cho hai người.
"Ủa?! Có chắc là bị cướp bắt cóc không vậy? Sao toàn El'gurja thế này??? Oái!!"
Út Đậu hoang mang nhìn xung quanh, xém xíu bị một con El'gurja kéo ra khỏi xe, may sao Eunhyuk kịp thời ghim dao vào đầu nó và kéo Ryeowook ngã nhào vào trong hàng ghế sau.
"Yah!! Đừng có nói mấy cái câu vô tri đó, hai người mau vào xe đi. Còn Leeteuk-ssi đâu?"
Yesung cùng Donghae người đầy máu và đất một phát nhảy lên xe ngồi thở như trâu, Donghae giơ tay lắc bảo không biết, Yesung nhìn mà chỉ muốn kí đầu cho một cái.
"Chạy ra cổng sau, có thể Leeteuk-ssi đang ở dưới đó."
Yesung vừa dứt lời, Eunhyuk nhảy ra hàng ghế sau cầm lấy cây M4A1 mà Yesung cỗm về nhường ghế lái lại cho Donghae, chiếc xe "Brừm" lớn một tiếng rồi lao đi thật nhanh về phía cổng sau nhà máy, mặc kệ đám El'gurja vẫn đang bám đuôi phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still Alive
FanfictionMột Seoul bị thảm hoạ sinh học, con người nhiễm virus hoá thành những con quái vật không còn tính người mang tên El'gurja, một Super Junior tưởng chừng không còn có thể gặp lại nhau nhưng rồi vẫn tập hợp và kề vai sát cánh. Một tình yêu đẹp giữa Le...