Chap 33.1

18 2 1
                                    

Trong một tích tắc thôi, gã gần như hoảng loạn. Cơn đau ở vai bắt đầu xâm chiếm đại não, gã điên cuồng chạy đến hòng sống chết với Leeteuk nhưng xui thay...

"Tổng chỉ huy! Khu thí nghiệm đã bị nổ tung! Chúng nó bắn tên lửa phá hủy khu thí nghiệm rồi!"

Han Goek Jun không tin được những gì đang xảy ra trước mắt, chúng lấy đâu ra tên lửa mà bắn hạ được khu thí nghiệm cơ chứ? Heechul lúc này từ từ đứng dậy, hình như chân trái của hắn lại gãy nữa rồi. Leeteuk nhanh chóng chạy lại đỡ cho hắn, nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng đầy đất cát dính vào. Heechul hít một hơi rồi cất lời.

"Thân là tổng chỉ huy của một quân đội đất nước mà lại không lường trước được sự việc này. Tao nghĩ mày nên từ chức đi là vừa. Đừng tự hỏi tại sao tụi tao lại có tên lửa đạn đạo để phá hủy khu thí nghiệm đã bị rò rỉ kia, là do chúng bây không được lòng dân mà thôi. Chúng mày toàn nghĩ cho bản thân của chúng mày. Mày nghĩ rằng âm mưu diệt chủng của mày sẽ thành công sao? Mày sai rồi Han Goek Jun, hôm nay tao sẽ chôn mày với lũ El'gurja quái dị mà mày đã tạo ra."

Gã cười khẩy rồi lấy ra một ống nghiệm xanh lục rồi trực tiếp đâm vào người, gã không chấp nhận bản thân đã thua cuộc, dù gã có ngã xuống thì gã cũng phải kéo theo lũ khốn này xuống địa ngục cùng gã.

Cơ bắp của gã co giật đến đáng sợ, từng thớ cơ như muốn rách toạc rồi lại nhô lên không ngừng. Trong đầu của gã bắt đầu nở ra một khối nấm khổng lồ, nó xé rách da đầu của gã mà trồi ra. Bây giờ Han Goek Jun chính thức biến thành một con quái vật thật sự.

Leeteuk cả kinh đẩy Heechul vào trong góc, vắt hai khẩu súng lục của hắn ở trong áo, anh xoay người xoa lấy gò má của hắn một lúc rồi cất lời.

"Trốn ở đây, đừng đi đâu cả! Việc này hãy để anh giải quyết."

"Nhưng mà..."

"Đây là mệnh lệnh của 'Leader', 'Cinderella'."

"...Rõ."

Anh nhìn hắn một lúc rồi đặt một nụ hôn thật nhẹ lên vầng trán kia. Có lẽ đây là nhiệm vụ cuối cùng để giải cứu đất nước thân yêu rồi đây...

Kyuhyun ôm Soba trong lòng, vừa bắn hạ El'gurja vừa chạy đi tìm Heechul. Cảnh tượng trước mắt khiến cậu suýt hét lên nhưng bây giờ không phải là lúc, cậu đưa Soba cho Heechul rồi nói.

"Heechul-ssi, anh bảo vệ Soba nhé, em đi yểm trợ cho Leeteuk-ssi. Nhất định lần này chúng ta sẽ thành công."

Chưa chờ Heechul trả lời, cậu đã nhanh chóng chạy đến bên cạnh Leeteuk.

"El'gurja bên ngoài đã bị tiêu diệt hơn hai phần ba rồi. Lát nữa mọi người sẽ vào hỗ trợ anh, ráng cầm cự đến lúc đó nhé."

Anh không đáp lại, chỉ gật đầu rồi nhanh chóng chạy lên giao chiến với con quái vật trước mặt. Từng cú vung dao cùng những viên đạn liên tục được tung ra, nhưng bao nhiêu đây không đủ đánh gục con quái vật biến dị kia. Nó gào lên một tiếng rồi vung tay, Leeteuk nhanh chóng né qua một bên rồi tiếp tục bắn vào khối nấm trên đầu nó.

"Leeteuk!! Tụi em đến giúp anh đây!"

Eunhyuk cùng Donghae vừa hay chạy đến yểm trợ, đối mặt với bốn người khiến con quái vật kia bị mất phương hướng. Một người chạy thu hút sự chú ý của nó, một người thì ghim thẳng dao vào bên eo nó, người còn lại nhắm vào khối nấm đang nắm quyền kiểm soát, còn người cuối cùng thì nhảy lên người nó, liên tục vung dao cắm sâu vào khối nấm quái dị kia.

Con quái vật gào lên một tiếng giận dữ rồi hất Eunhyuk bay xa hơn năm mét đập thẳng người vào tường.

"EUNHYUK!!!!"

Donghae gào lên, nghiến răng lao đến chém cho nó vài phát nhưng cũng bị nó đánh bay ra bất tỉnh. Yesung cùng Ryeowook đã ôm hai cây AWM chạy lên tháp chuông của nhà thờ mà nắm thẳng vào khối nấm kia điên cuồng xả đạn. Con quái vật kia đau đớn gào lên, vô tình cào một đường thật dài trên người của Leeteuk, anh cảm nhận được cơ thể của mình như đang bốc cháy đến nơi, từng cơ bắp co thắt không ngừng.

Anh khụy người xuống nên đất thở dốc cắn răng kiềm chế cơn đau đớn chết người này, Kyuhyun thấy Leeteuk đã bị trúng virus, không ngần ngại lấy trong túi áo ra một ống tiêm chứa dung dịch màu tím đậm, không một động tác thừa đâm kiêm vào cổ của anh rồi đẩy hết dung dịch bên trong ống tiêm vào cơ thể của anh.

Leeteuk hít một hơi thật sâu rồi nhấn tay vào bộ đàm nhỏ được giấu bên tai.

"Tất cả... rút lui và bắn tên lửa."

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ