Chap 5

23 3 0
                                    

Sau lời thổ lộ kia, Leeteuk tuyệt nhiên không nhắc gì về nó nữa. Những ngày sau đó cả đội Petals đều bù đầu vì số lượng El'gurja đột ngột tăng lên, những nơi đã được dẹp yên thì lại bùng phát một lượng El'gurja không biết từ đâu đến. Từ tổng cục E.L.F báo xuống thì đây là chủng đột biến mới, có tư duy gần như bằng con người, nghe đến đây cả Leeteuk cùng Heechul đều đau đầu không thôi.

"Đội 'Little Cloud' cấp báo!! Tọa độ 28'07'36 cách Petals 3km!!! Cầu tiếp viện! Cầu tiếp viện gấp!"

Leeteuk nhanh chóng khoanh vùng khu vực rồi cầm bộ đàm lên.

"Yesex, cố cầm cự, DnE sẽ đến sau 10 phút nữa. Cậu có nghe rõ không?"

"Không kịp... Wookie... Wookie đã bị thương."

Cột sống của anh được một phen nóng lạnh, Wookie bị thương? Là bị El'gurja cắn trúng hay sao? Anh bắt đầu rối lên một cục nhưng mau chóng khôi phục lại trạng thái ban đầu. Những ngày qua Leeteuk đã rèn được một quả mặt lạnh như tiền, chiến đấu cũng lên tay hơn, dứt khoát cầm lấy con dao găm đút vào túi quần rồi một thân phóng xe Jeep đến tọa độ mà Yesung đã thông báo mặc cho Heechul lớn tiếng ngăn cản.

Yesung cùng Ryeowook hiện đang cố thủ trên tầng ba của một tòa nhà và đang cố gắng cầm cự với số đạn ít ỏi còn lại. Vai của Ryeowook bị thương do súng của cậu bị kẹt đạn, cố gắng sửa xong thì súng giật mạnh một phát khiến bả vai của cậu bị trật, nãy giờ Yesung đang cố gắng nắn lại vai cho người yêu bé nhỏ của mình mà không thành, đành mặt nhăn hơn khỉ mà xé áo quấn lại bả vai của cậu.

"Ráng chịu một xíu, họ sắp tới rồi."

Một nụ hôn an ủi kèm theo yêu chiều được đặt lên vầng trán đã tràn ngập mồ hôi lạnh của cậu. Ryeowook cười cười, khó khăn nói.

"Anh làm như em yếu đuối lắm vậy... Ui..."

Búng nhẹ lên sống mũi thẳng tắp của cậu, y dịu giọng.

"Ngoan mà ngồi yên nào, cử động sẽ đau hơn đấy."

Bỗng tiếng rè rè của bộ đàm vang lên.

"Yesex, em có rõ không?"

"L-Leeteuk-ssi? Em nghe rõ!"

Leeteuk thở ra một hơi nhẹ nhõm, cầm chặt bộ đàm cùng lúc tông chết vài con El'gurja ngáng đường.

"Hai đứa mau xuống đây đi, anh đã tới tiếp ứng hai em rồi."

"Rõ."

Yesung cúi người cõng Ryeowook trên lưng, bên tay ôm hai khẩu súng AWM mà chạy thẳng xuống rồi nhảy tọt vào bên trong chiếc xe Jeep đang chờ sẵn. Leeteuk bảo y ôm chặt lấy Ryeowook rồi đạp ga phóng nhanh về căn cứ. Trên đường, xe bị lũ El'gurja bám theo, Yesung móc trong túi của chàng người yêu ra một chiếc pháo chuột khá to mà đốt lửa rồi nắm ra khỏi xe.

"BÙM"

Một tiếng nổ khá lớn khiến lũ El'gurja hoảng sợ mà rút lui, tiếng nổ đó cũng khiến Leeteuk giật mình mà xém lạc tay lái.

"Sao em không nói trước?"

"Haha... em xin lỗi Leeteuk-ssi..."

Về đến căn cứ, Kyuhyun đã trực sẵn ở đó mà cùng Yesung xách Ryeowook vào phòng y tế, sau đó anh không biết gì thêm ngoại trừ tiếng la thất thanh của cậu... chắc đau lắm.

Heechul điềm tĩnh đến lạ thường ngồi trong phòng chờ Leeteuk về, nếu là Kim Heechul thì chắc chắn hắn sẽ chửi um lên vì dám trái mệnh lệnh, nhưng hôm nay thì lại khác. Hắn chỉ ngồi đó không nói gì thêm, ánh mắt lãnh đạm đó cũng chẳng ai có thể thấy được. Sau khi tắm xong, Leeteuk mới đi về phòng, nhìn Heechul như thế trong lòng anh có chút đau xót khó tả.

"Heechulie... Cậu giận tôi sao?"

Heechul chỉ lẳng lặng lắc đầu, không nói gì khiến anh đã lo càng thêm lo, ngồi xuống giữa hai chân của hắn mà nhìn vào đôi mắt đã đỏ ngầu kia.

"Heechulie à... Đừng khóc... Là tôi sai khi cãi lời cậu..."

Một tiếng khịt mũi khẽ vang lên, đôi mắt sắc xảo kia đã được bao phủ bởi một tầng nước mỏng, hắn nghẹn ngào trả lời. "

Lỡ... cậu có chuyện gì thì sao...? Hả...? Cậu lúc nào cũng làm theo ý mình mà không chịu nghe lời tôi..."

Đưa bàn tay lên quét đi giọt nước mắt đang lăn trên gò má của hắn, anh chợt cảm thấy sống mũi mình lại cay lên một đợt.

"Không phải tôi đã về bên cậu rồi sao? Nào đừng khóc nữa, Heechul tôi biết mạnh mẽ lắm."

Nghe vậy Heechul thẹn quá hóa giận.

"Vậy giờ tôi không mạnh mẽ phải không?"

Cái tông lên giọng quen thuộc của hắn khiến anh phải bật cười thành tiếng.

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ