Leeteuk ngơ người khi nghe tiếng nổ ở bên ngoài, còn Heechul không cần nói cũng biết trong đôi mắt hai mí tuyệt mỹ kia đã bừng lên ngọn lửa phẫn nộ cực độ.
Rõ ràng hôm nay là ngày vui của hắn và Leeteuk vậy mà xảy ra chuyện này thì hỏi sao hắn không điên tiết cho bằng được?
"Hôm nay em thật đẹp đấy Heechulie."
Nghe tiếng thôi thì cũng biết là ai, Heechul chả thèm quay đầu nhìn gã lấy một cái, trên gương mặt đã được trang điểm lộng lẫy này hiện lên một vẻ khinh bỉ không có gì có thể diễn tả.
"Han Geok Jun."
Han Geok Jun - Tổng chỉ huy bộ Quốc Phòng của Hàn Quốc, Sunny nhìn hắn với một thái độ mỉa mai không thể tả. Donghae và Eunhyuk thì biết thừa tên khốn này đến đây với mục đích gì. chỉ có Leeteuk là vẫn còn chưa biết được mối quan hệ rối rắm của Heechul và Han Geok Jun.
Trở lại những ngày đầu khi mới thành lập Petals, Heechul đã phải chạy đôn chạy đáo để có thể lấy một nguồn vũ khí cố định để duy trì hoạt động của trụ sở.
Lúc đó Tổng chỉ huy bộ Quốc Phòng đã đưa bàn tay ra và ngỏ ý giúp đỡ cho hắn.
"Tôi có thể cung cấp cho em tất cả những thứ em cần từ đạn dược cho đến súng ống, tất tần tật không thiếu một thứ gì nhưng đổi lại..."
"Đổi lại?"
Heechul không nhiều lời mà vào thẳng vấn đề.
"Điều kiện là em trở thành người của tôi, giúp tôi làm ấm giường mỗi tối và dạng chân chờ tôi về. Một điều kiện rất đơn giản phải không?"
Han Geok Jun ra điều kiện, ánh mắt hoàn toàn không đứng đắn lướt một lượt lên cơ thể của Heechul.
"Haha- Mày có bị ngu không? Chính mày là người ngỏ lời giờ lại ra điều kiện đó với Siêu Sao Vũ Trụ?"
Gã nhếch môi, quả là lời đồn về Kim Heechul không sợ trời, không sợ đất luôn cho mình là trung tâm của mọi sự chú ý thật sự không sai. Nhịp hai tiếng xuống sàn nhà lạnh lẽo, Han Geok Jun đứng dậy, gã đi đến cạnh Heechul, đưa bàn tay đã chai sần lâu năm mà nắm chặt cằm của hắn, ngón cái miết qua đôi môi hồng như anh đào kia.
"Em có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi tay tôi."
Nhanh như chớp Heechul rút dao, không ngần ngại luộc luôn một bên tai của gã. Goek Jun đau đớn thả hắn ra vội vàng ôm một bên tai đã đầm đìa máu, đám binh lính phía sau đồng loạt chĩa súng vào người Heechul nhưng không dám bắn vì Yesung và Donghae đi phía sau đã thủ sẵn hai trái boom hẹn giờ tự chế. Hắn cao giọng thách thức.
"Tao nói cho lũ chính quyền nhu nhược chúng bây biết, nếu tụi bây chỉ nghĩ người dân đại Hàn này chỉ là những con rối để chúng bây tiện chân giẫm đạp thì tụi bây sai quá sai rồi! Không có tụi bây, tụi tao vẫn sẽ có những cách khác để cứu đại Hàn khỏi cái "tận thế" do chính tụi bây gây ra."
Geok Jun thấy hai trái boom thì không dám manh động, chỉ còn cách hậm hực mà thả người. Gã đã quá xem thường Kim Heechul cao ngạo không xem ai là gì ở trong mắt rồi. Mọi người ở đại Hàn đã nói "Trên thế giới này chỉ có ba loại người: Một, là đàn ông, hai là phụ nữ, thứ ba chính là Kim Heechul".
Những ngày sau đó, Heechul tự mình dẫn dắt Petals cứu không biết bao nhiêu mạng người, số người hắn cứu thuộc hắc đạo không ít nên số vũ khí cùng lương thực dự trữ có thể nói là dư dả để hắn tiếp tục hành trình cứu cả đại Hàn thoát khỏi "thảm họa" do chính phủ gây ra.
Từ đó Han Geok Jun âm mưu ám sát toàn bộ bộ máy đầu não của chính phủ Hàn Quốc, một tay thâu tóm quyền lực, nhân lúc thảm họa xảy ra, gã đã nhân cơ hội đe dọa những nhà nghiên cứu còn sống sót không được thả vaccine giải độc nấm Elmorsih ra cho những người dân tội nghiệp ngoài kia. Lợi dụng El'gurja hoành hành để tiến hành một cuộc diệt chủng quy mô lớn, nhưng gã đâu biết rằng những người nghệ sĩ gã cho là 'xướng ca vô loài' lại đang âm thầm bắt tay chuẩn bị một cuộc lật đổ gã trên phạm vi lớn? Gã chỉ nghĩ đến việc làm sao để bắt Heechul nằm dưới thân mình mà thỏa mãn cái thú tính của gã mà thôi.
Những ngày sau đó, gã thả ra một số lượng lớn virus khiến El'gurja tăng lên đột ngột, số lượng đột biến cũng tăng lên và gã đã biến chúng thành một đội quân vũ khí sinh học dưới trướng gã.
Quãng thời gian đó, gã luôn cho người thám thính gần trụ sỡ Petals nhưng xui thay bất kì ai khả nghi dám lảng vảng đến đều bị Yesung và Ryeowook diệt gọn, vậy nên nguồn tin của Heechul cũng triệt để biến mất khiến cho Han Geok Jun điên tiết không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still Alive
FanfictionMột Seoul bị thảm hoạ sinh học, con người nhiễm virus hoá thành những con quái vật không còn tính người mang tên El'gurja, một Super Junior tưởng chừng không còn có thể gặp lại nhau nhưng rồi vẫn tập hợp và kề vai sát cánh. Một tình yêu đẹp giữa Le...