Leeteuk cố gắng nén cơn đau từ vết thương ở bên đùi mà chống cự với vài con El'gurja đang lăm le nhảy bổ vào xé anh ra thành từng mảnh, anh cố giữ một khoảng cách an toàn với chúng rồi nhanh chóng nhặt con dao của tên cầm đầu toán cướp xấu số lên, vì mệt và mất máu nhiều nên Leeteuk rất nhanh chóng đã kiệt sức, đôi mắt dần dần mất đi tiêu cự mà gục xuống nền đất lạnh lẽo. Anh sắp chết rồi ư? Không thể. Anh vẫn còn Heechul và đứa con bé nhỏ trong bụng hắn đang lo lắng chờ anh về, anh không thể nào gục ngã ở đây được.
"Không thể.. gục ngã ở đây được..."
Đập tay xuống đất một cái rồi dùng hết sức mà đứng dậy, anh lao đến vung dao hạ thủ từng con El'gurja một, không biết đã bao nhiêu phút trôi qua, anh cảm thấy xung quanh tối sầm đi một mảng trước khi kịp nghe thấy tiếng xe đang hùng hổ chạy tới.
"..."
Khi anh mở mắt tỉnh dậy đã thấy bản thân đang nằm trong phòng y tế của căn cứ, trên người còn gắn cả máy đo nhịp tim, hai bình thuốc truyền treo lủng lẳng trên đầu. Anh nhẹ di chuyển tay một chút thì cảm nhận được một phần giường bị lõm xuống như có ai đang tựa lên vậy, đảo mắt nhìn qua thì thấy người anh yêu đang gục đầu ngủ quên bên giường. Cảm giác đau lòng lại dâng lên trong tim anh, thật sự bây giờ anh muốn khóc lắm rồi nhưng không biết sao nước mắt lại không chịu trào ra khỏi khóe mắt nữa.
"Heechulie..."
Anh nhẹ giọng gọi hắn, cố gắng giơ cánh tay mỏi nhừ lên bắt lấy một lọn tóc nhỏ của Heechul mà khẽ mân mê nó. Heechul cũng vì hành động này mà dụi mắt một cái, nhìn lên giường thì thấy người kia đã tỉnh, khóe mắt của hắn đỏ dừ như sắp khóc đến nơi, gỡ bàn tay đang xoa lấy lọn tóc của mình xuống mà đan chặt tay vào, miệng không chịu được mà mắng anh.
"Cái tên ngốc nhà anh... tên ngốc này... bây giờ mới chịu tỉnh sao...? Biết em và Soba lo cho anh lắm không hả?"
Tuyệt nhiên hắn không hề nhắc gì về những vết thương trên người ai, hắn không muốn nhắc đến nó chút nào cả, chỉ cần nhìn những vết thương rợn người kia, hắn chỉ muốn xách súng đi san bằng hết tất cả những toán cướp tự phát kia mà thôi.
"...Soba?"
"Phải rồi, là tên của con chúng ta. Em sẽ đặt nó tên là Soba."
Hắn nhẹ nhàng đưa bàn tay đang nắm lấy tay anh đến gần cái bùng tròn nhỏ của mình, kéo áo lên rồi áp tay anh vào bụng, một cảm giác ấp áp truyền đến khiến cả cơ thể của người nằm trên giường bệnh run rẩy, anh nhẹ nhàng xoa xoa lấy cái bụng tròn tròn kia rồi nhẹ nhàng cất lời.
"Papa xin lỗi con nhé Soba... Để con và mẹ lo lắng cho papa rồi. Papa xin lỗi hai mẹ con nhiều nha."
"Soba của mẹ ngoan nhé, chờ papa khỏe rồi mẹ sẽ phạt papa vì tội không biết bảo vệ chính mình."
Heechul bĩu môi nhéo một cái lên bàn tay của anh, Leeteuk cong mi lên cười một nụ cười thật ấm áp, anh biết bản thân đã khiến cho Heechul lo lắng đến mức nào, trong tâm tự nhủ phải yêu người con trai cách anh chín ngày này thật là tốt mới được.
"Heechul-ssi! Tụi em mang lương... À thôi... Vừa vào lại bị ăn cơm chó."
Eunhyuk đang bá vai bá cổ Donghae đi vào thì thấy hai người anh của mình đang tình tứ với nhau thì bị dội ngược ra nhưng cuối cùng cũng gọi hết mọi người vào kể lại chuyện hôm đó cho Leeteuk nghe.
Sau khi cả đám phóng xe xuống đến cửa sau của nhà máy thì đã thấy anh nằm bất tỉnh giữa đống xác của lũ El'gurja, Donghae đã kéo anh lên xe và chạy thẳng về căn cứ. Kyuhyun vừa nhìn thấy anh như thế xém xíu đã la ầm lên mà gọi Shindong ra phụ Donghae vác anh vào phòng y tế rồi sau đó quăng hai cái thùng y tế ra cho những người còn lại tự xử lý vết thương.
Donghae thì bị Eunhyuk la cho một trận vì tội miệng nhanh hơn não, vừa sát trùng vết thương vừa cố ý nhấn mạnh vào khiến Donghae xót muốn chết. Chưa kể còn bị cậu không cho "ăn" trong một tháng tới khiến tâm tình cá Nemo buồn gần chết. Còn về phía nhà Yesung và Ryeowook thì bé Đậu nhà ta chăm vết thương cho Yesung như kiểu sợ y đau vậy, cứ thế mà xoa xoa nhè nhẹ, chỉ cần Yesung hơi giật người lên vì đau thì Ryeowook lại hôn y dỗ dành khiến Eunhyuk không nhịn được mà ghẹo y, kết quả là bị dí khắp căn cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still Alive
FanfictionMột Seoul bị thảm hoạ sinh học, con người nhiễm virus hoá thành những con quái vật không còn tính người mang tên El'gurja, một Super Junior tưởng chừng không còn có thể gặp lại nhau nhưng rồi vẫn tập hợp và kề vai sát cánh. Một tình yêu đẹp giữa Le...