Chap 30

22 3 4
                                    

Rồi ngày trọng đại cũng đã đến, mọi người đang tất bật chuẩn bị cho một lễ cưới có một không hai trong cái thế giới đổ nát này. Tiffany, Sunny, Yuri cùng Taeyeon đã có mặt tại trụ sở Petals để phụ Heechul trong khi Max ChangMin và U-know thì đến nhà thờ để phụ những người còn lại chuẩn bị bên trong.

Heechul ngồi trong phòng, được Tiffany và Sunny trang điểm và làm tóc, còn Yuri và Taeyeon thì đang chuẩn bị cho hắn một chiếc váy cưới thoạt nhìn đơn giản nhưng những chi tiết trên váy lại không hề đơn giản một tí nào. Hắn nhìn gương mặt của mình trong gương rồi lại đảo mắt nhìn lên bộ tóc giả đang được búi lên cùng tóc thật, hắn nở một cười rồi trêu một câu.

"Công nhận Kim Hee Mi xinh đẹp thật~"

Sunny không nhịn được mà phì cười, hôm nay là ngày vui của hắn nên cô cũng không muốn ghẹo gì thêm, tay vừa xịt keo lên tóc của hắn vừa hùa theo.

"Đúng rồi, hôm nay Hee Mi nhà chúng ta rất xinh đẹp, có gì sau này phải thêm một đứa nữa để tụi em bồng bế đó nha."

Nụ cười của Heechul bỗng chốc cứng ngắc, tưởng không khịa mà khịa không tưởng.

"Ya! Con bé này, một đứa đã quá đủ với anh rồi, không muốn đứa thứ hai đâu."

"Thôi nào, hôm nay là ngày vui của Hee Mi-noona, Sunny à em đừng trêu "chị" ấy nữa."

Taeyeon cười trêu thêm vào khiến Heechul ngượng chín mặt, có lẽ hắn đã sai khi nhờ nhà SNSD qua phụ hắn trang điểm cô dâu. Ở đầu bên kia, Leeteuk đã chuẩn bị xong xuôi, một bộ vest trắng đơn giản, bên ngực trái có gài một bông hoa màu xanh dương, tóc cũng được vuốt keo chia bảy ba gọn gàng, anh nhanh chóng có mặt tại nhà thờ nơi diễn ra lễ cưới để xem còn có thể phụ người người được gì không thì phụ cho xong nhưng kết quả là bị Max Changmin đá trở lại vào phòng chờ và không cho bước ra cho đến khi tất cả đã được chuẩn bị xong xuôi.

Hôm nay sắc trời đẹp hơn mọi khi, cả con đường từ trụ sở đến nhà thờ đã được 'Little Cloud' dọn dẹp sạch sẽ không còn thấy một mống El'gruja nào. Tiếng đàn đại phong cầm vang lên, tiếng chuông ngân vang như đánh động mọi thứ xung quanh, Max Changmin và U-know đại diện cho bên nhà trai còn Teayeon và Sunny đại diện cho nhà "gái", Shindong là người chủ trì hôn lễ ngày hôm nay, Ryeowook đệm đàn, còn Yesung, Eunhyuk, Donghae và Siwon thì đứng trên khu vực của ca đoàn mà hát vang những lời ca chúc mừng.

Kyuhyun thì tay ẵm Soba, tay còn lại cầm một chiếc lục lạc tự chế cho thằng bé chơi đỡ nháo. Đúng như những gì mấy đứa em của Heechul nói "Anh chỉ cần sinh con thôi, còn lại tụi em lo" đúng là đáng đồng tiên bát gạo mà.

Shindong đứng trên bục lễ, nghiêm túc cất giọng.

"Hôm nay tất cả chúng ta có mặt tại đây để chứng kiến lễ thành hôn của "cô dâu" Kim Heechul và chú rể Park Jungsoo. Xin cho một tràng pháo tay để đón chào sự xuất hiện của chú rể Park Jungsoo."

Leeteuk hít một hơi rồi chậm rãi bước vào trong lễ đường trong những tiếng vỗ tay và hoa giấy được thả từ trên trần xuống, anh có thể cảm nhận rõ ràng từng nhịp tim của mình đang đập không ngừng, lần đầu tiên Leeteuk cảm thấy hồi hộp đến như vậy. Hít sâu một hơi rồi tiếp tục cất bước đến bục làm lễ, anh đưa tay bắt lấy tay của Shindong rồi vẫy nhẹ một cái rồi đứng sang một bên, ánh mắt của anh rất mong chờ... anh chờ 'cô đâu' của anh xuất hiện.

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ