"Heechulie, chúng ta nói chuyện đi."
Tất nhiên lần này Leeteuk đánh tiếng xuống nước trước vì anh là người sai, anh muốn kéo hắn ra một góc để nói chuyện cho rõ ràng rồi làm lành nhưng người yêu của anh làm gì để anh dễ dàng thực hiện kế hoạch như thế? Vừa nhâm nhi hũ kem mát lạnh trong tay, Heechul gật gù.
"Có gì nói ở đây luôn đi, dù sao cũng toàn người nhà với nhau, anh ngại đám nhỏ chê cười à?"
"Ừ... Anh không muốn tụi nhỏ thấy những cảnh thế này."
Heechul ngậm muỗng kem trong miệng rồi nhún vai một cái, nghiêng đầu tựa vào vai của Donghae để nó thoải mái luồng tay vào xoa mái tóc mềm của mình.
"Vậy anh đi ra ngoài đi, nếu không muốn nói ở đây. Không thấy chúng tôi đang chơi rất vui vẻ sao?"
Lời nói cũng như hành động của hắn có khác gì ghẹo gan anh lên đâu, Eunhyuk há miệng cắn trái dâu tây to tướng rồi bò qua cạnh Kyuhyun đang ngồi nhìn hai người cực kì phán xét, điệu này 'Cá Cơm' biết chắc không ai nhường ai rồi nên đành xen vào giải vây cho Leeteuk.
"Heechul-ssi, Leeteuk-ssi, hai anh có điều khúc mắc ở trong lòng thì nói ra đi. Cứ giữ trong lòng rồi giận dỗi như trẻ cho thế cho ai xem? Cho tụi em xem à?"
"Ừ! Diễn cho tụi bây xem đó!"
Không hổ danh 'cặp vợ chồng quyền lực nhất', cả hai đồng thanh đáp lại khiến cả ba đứa nhỏ giật mình, Donghae thấy mặt Eunhyuk hơi méo xẹo liền đẩy Heechul qua cho Leeteuk, lật đật bò qua ôm cậu Cá Cơm cứng ngắc.
"Ya! Hai anh đừng có ăn hiếp Eunhyuk của em chớ?"
"Bộp"
Vừa dứt câu, một cái gối to tướng bay thẳng tới trước mặt của Donghae khiến cậu chàng không kịp né mà ăn trọn luôn. Eunhyuk đang bị ôm ở trong lòng cũng bị vạ lây ngã nhào trong vào tay của Hải báo, Heechul đứng trên giường hai tay chống nạnh, ưỡn cái bụng lên hết cỡ như thể thách thức "Bố đó đứa nào dám đánh bố và Soba đấy" hất cái gương mặt đầy thỏa mãn vừa trả được thù lên trần nhà. Chưa kịp vui được hai giây thì một cái gối ở đâu bay tới vào lưng của hắn, quay lại thì đã thấy Leeteuk lè lưỡi cầm gối trong tay.
Á à, đã làm lỗi với ông mà còn dám đánh ông? Tới số rồi!
Không một động tác thừa, Heechul vớ lấy cái gối đập lại Leeteuk túi bụi khiến anh không kịp trở tay đành ăn trọn hết số gối đang đánh bụp bụp trên người. Kyuhyun, Eunhyuk và Donghae ngồi mé ngoài vừa ăn trái cây vừa cảm thán bộ phim drama này thật hay, chân thực tới từng cái đánh luôn.
"Này thì không cho bố làm việc, này thì dỗi bố! Để bố xem còn dỗi bố được bao lâu?"
Từ lúc bước chân vào phòng của Kyuhyun, Leeteuk đã không còn giận Heechul nữa, trước là mang trái cây và kem vào mua chuộc tha lỗi, sau là bắt Heechul về phòng mà nói chuyện nhưng cái đà này anh đành phải chờ Heechul phát tiết xong thì mới có thể trực tiếp bắt người.
"Rồi, là anh sai, là anh lo xa không muốn giao việc cho em, anh xin lỗi vợ yêu."
Một chữ "vợ yêu" cũng đủ làm tay chân Heechul bủn rủn, hắn ngừng tay không đánh anh nữa lập tức quay qua nhìn ba thằng ôn đang ôm bụng cười ngoặc nghẽo vì hai ông anh quá sến rện đi.
"Vợ yêu~ há há."
"Ôi trời ơi! Có thật là hai anh đang giận nhau không vậy? Hahaha... Vợ yêu nữa chứ? Sến chết người rồi."
"Tui cứ tưởng chỉ có mấy cặp sến chảy nước mới gọi nhau như thế, giờ được mở mang tầm mắt. Tại hạ bái phục, bái phục... há há há!"
Cả ba cười đến không biết trời trăng gì cả, Heechul mặt tối sầm nhìn đám ôn thần rồi đánh mắt ra hiệu cho Leeteuk, ngầm hiểu ý của người thương, anh cùng hắn cầm gối rồi dồn hết ba đứa vào góc tường và sau đó... à... không có sau đó nữa.
Khi Siwon cùng Yesung nghe tiếng hét thất thanh của Kyuhyun, Donghae và Eunhyuk, cả hai đã chạy từ phòng làm việc qua và kết quả họ thấy Leeteuk đang ôm Heechul trên giường còn ba người còn lại thì nằm trong góc với đống gối chất chồng.
Theo lời kể của ba nạn nhân xấu số, họ bị hai vợ chồng đánh gối hội đồng đến không kịp chống trả nên đành hét lên một tiếng thương tâm rồi chịu trận. Xét ra cũng vừa với hội ăn dưa hóng hớt và Heechul, Leeteuk đã làm lành với nhau theo một cách không thể trời ơi đất hỡi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Still Alive
FanfictionMột Seoul bị thảm hoạ sinh học, con người nhiễm virus hoá thành những con quái vật không còn tính người mang tên El'gurja, một Super Junior tưởng chừng không còn có thể gặp lại nhau nhưng rồi vẫn tập hợp và kề vai sát cánh. Một tình yêu đẹp giữa Le...