Chap 9

21 3 0
                                    

Những ngày sau đó, biểu hiện của Heechul rất khác... Mấy đứa em nhìn hắn xong chỉ có lắc đầu ngán ngẩm chắc là do thời tiết hiện tại cứ lúc nắng lúc mưa thất thường nên hắn mới khó tính khó nết như thế nhưng đâu có ai biết được trong bụng của hắn đã dần dần cấu thành một sinh linh nhỏ nhắn đâu chứ.

"Kyuhyun, xem giúp anh mày cái này đi."

Hắn cầm cái que qua đến phòng của Kyuhyun, nay Siwon bận đi ngoại giao nên cậu út nhà ta chỉ lủi thủi trong phòng đọc sách và nghiên cứu thêm vài thứ thuốc trị thương mới mà thôi chứ cũng chẳng buồn đi ra ngoài mà hít thở khí trời.

Cậu cầm lấy cái que đỏ chót hai vạch rồi nhìn Heechul, chắc hẳn đây là lý do mà hắn khó ở rồi.

"Anh ngồi xuống giường đi rồi giở áo lên."

Heechul cũng gật gù nghe theo cậu, hắn ngồi xuống giường rồi hơi kéo phần áo của mình lên, Kyuhyun ngồi giữa hai chân của hắn, đưa tay lên xoa xoa nắn nắn vùng bụng dưới của hắn một chút. Hắn có cảm giác hơi nhói khi cậu nhóc chạm vào bèn nhăn nhó.

"Đau quá... nhẹ tay chút đi, đau chết anh mày rồi."

"Anh à, anh có thai rồi."

"H-hả?"

Câu nói của Kyuhyun như tiếng sét đánh ngang tai của hắn, cái gì mà có thai chứ? Tại thời điểm này?

"Mày đùa với anh phải không Kyuhyun? Làm thế quái nào anh bây lại mang thai nhanh như thế được?"

Hắn cố gắng bác bỏ nó, hắn mong sao điều này không phải là sự thật.

"Anh nhìn mặt em giống nói đùa sao? Không phải em đã nói với anh nghe từ đầu là ở trong đây của anh có bộ phận của nữ giới sao? Với lại tỉ lệ song tính trên thế giới này là cực cực hiếm, mà một khi đã dính là dính luôn. Thôi thì cũng chúc mừng anh lên chức má, em và Siwon muốn được như anh và Leeteuk-ssi mà không được đây này..."

Kyuhyun bĩu môi, người muốn có thì lại không có, người không muốn thì lại có. Ông trời thật là bất công quá đi thôi.

"Hầy... Nếu như vậy là...-"

"Kyuhyun... em vừa nói gì cơ? Ai mang thai?"

Thôi rồi... Leeteuk đã nghe gần hết cuộc nói chuyện của Heechul với Kyuhyun mất rồi, anh không thể tin điều Kyuhyun nói là sự thật, đi hai bước như chạy đến bên cạnh Heechul vừa mới kéo áo xuống và giấu cái mặt đang đỏ còn hơn trái cà chua vào gối nằm của Kyuhyun, hắn không biết phải nói như thế nào cho anh đây. Còn Kyuhyun chỉ biết nhún vai rồi đưa cái que thử thai đỏ chót cho Leeteuk xem.

"Sự thật là Heechul-ssi đã mang thai đó, anh nên chú ý sức khỏe của anh ấy một chút, thai hiện tại nếu em tính đúng đã là 5 tuần tuổi rồi, bước qua tháng thứ 2 Heechul-ssi rất có khả năng bị ốm nghén, anh phải nhớ nấu món thanh đạm cho anh ấy, không cho anh ấy ăn cay, uống bia nữa đâu đấy."

Anh có nghe lầm không đây? Người anh yêu đang mang trong mình đứa con của anh, giọt máu của anh, đôi vai của anh khẽ run lên, những giọt nước mắt trào ra không thể kiểm soát. Ôm lấy người yêu đang ngồi cạnh vào lòng, anh nghiêng đầu hôn loạn lên gương mặt vẫn chưa hết đỏ của Heechul.

"Cảm ơn em... cảm ơn em rất nhiều Heechulie... Anh yêu em... yêu em lắm... hức"

"Cái... ugh... được rồi. Được rồi mà... thở không nổi rồi..."

"Kyuhyun à, phiền em hãy theo dõi sức khỏe của Heechul nhé, có gì thì phải báo cho anh ngay đấy."

"Em biết rồi, chuyện này anh không cần phải nhắc em đâu."

Kyuhyun cười cười, hắn là cậu đã rất mong được bế cháu lắm rồi. Leeteuk một tay luồng xuống chân của Heechul mà bế xốc hắn lên, đem hắn bế chạy ra ngoài giữa căn cứ mà la lớn.

"Mấy đứa!!! Anh lên chức bố rồi!!! Anh lên chức bố rồi!!"

Cặp đôi D&E nghe tiếng liền chạy xuống trước tiên, hai cậu nhóc nhao nhao lên.

"Cái gì cơ? Anh lên chức bố rồi á?"

Eunhyuk nghiêng đầu nhìn Leeteuk rồi nhìn sang cái người vẫn đang lấy hai tay che mặt trong vòng tay của Leeteuk.

"Vậy là Heechul-ssi nhà ta... Úi chà!!! Chúng ta sắp lên chức cậu của đứa nhỏ rồi. Hyukjae à, anh cũng muốn có con giống Heechul-ssi và Leeteuk-ssi!"

"Anh bị điên à? Là sao em có thể mang thai được hử?"

"Hai bây im hết đi... ngại chết anh mày rồi..."

Heechul thẹn quá hóa giận mà mắng hai đứa em mình không thương tiếc trước sự bất lực của Leeteuk.

Still AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ