Ngoại truyện Lâm Sơ Nguyệt (6)

959 48 3
                                    

Sau khi thống nhất ý kiến, lúc chia tay nhau, bầu không khí cũng dễ chịu hơn lần đầu tiên.

Lâm Sơ Nguyệt khi ấy vẫn còn đang bận lòng, luôn nghĩ rằng mình không thể cứ mãi lưu luyến thân thể của một người đàn ông thế được. Tuy nhiên, chỉ qua một tuần ngắn ngủi, cô đã nhận ra hiện thực - trong thời gian này, cô không thể tiếp nhận bất cứ ai ngoại trừ Giang Dã.

Lòng cũng thế mà thân thể cũng thế.

Giang Dã dõi theo dáng người yểu điệu đang hòa vào màn đêm.

Độ cong nơi khóe môi dần phai, gương mặt anh toát ra vẻ hờ hững, nhưng lại ẩn giấu vẻ sắc bén.

-- Cuối cùng vẫn phải dùng đến chiêu này.

...

Khu biệt thự vốn yên tĩnh, trời lại về khuya nên chỉ còn mỗi màn đêm làm bạn.

Khi gần về đến nhà, Lâm Sơ Nguyệt dừng bước.

Cách đó chừng mười mét, có hai người đang dựa vào đầu xe, vừa nhìn đã biết là đang chờ cô.

Thấy cô trở về, Trình Kiến Nguyệt chạy vụt tới, nhìn trái ngó phải, bày ra vẻ hỏi tội, "Giang Dã đâu?"

Gió đêm hây hẩy, trăng sáng như gương, vẻ mặt Lâm Sơ Nguyệt càng thêm hờ hững và lạnh lẽo dưới ánh trăng bàng bạc.

Cô không nói năng gì, chỉ lẳng lặng nhìn Trình Kiến Nguyệt bằng đôi mắt lạnh lẽo.

Nhận ra giọng mình hơi hung hăng, Trình Kiến Nguyệt nói chậm lại, "Rõ ràng là chị biết tôi thích anh ấy, cớ sao cứ phải một hai giành anh ấy với tôi? Tôi không giành đồ với chị nữa, không được..."

Lâm Sơ Nguyệt ngắt lời cô, "Tôi giành đồ với cô khi nào?"

Giọng cô rét căm căm.

Trình Kiến Nguyệt ngập ngừng mấp máy đôi môi, không sao thốt nổi thành lời.

Lâm Sơ Nguyệt đi lướt qua người cô nàng, bước vào nhà.

Bên cạnh bỗng truyền đến giọng của Hứa Gia Thành.

Đúng là còn trẻ chưa hiểu sự đời, từ giọng nói đến cơ thể anh chàng như đang run lên, không sao tin được.

"Chị đang quen anh tôi thật sao?"

Lâm Sơ Nguyệt chẳng phải thiện nam tín nữ gì, hồi trẻ cô từng ngủ với đàn ông đã có bạn gái. Đương nhiên, trước đó cô sẽ hỏi anh ta có người yêu hay không, đối phương trả lời rằng không có. Nhưng khi thức dậy, anh ta lại cầm điện thoại chạy vào nhà vệ sinh dỗ dành gọi bảo bối, cô nghe mà không nhịn được cười.

Đàn ông cũng chỉ đến thế mà thôi.

Ăn trong chén còn nhìn trong nồi.

Khi ấy cô không hề có cảm giác áy náy, trái lại chỉ thấy đàn ông đúng là đồ tồi.

Nhưng sau này ngẫm lại, hành động này của cô khá là giống mấy ả "trà xanh" giả tạo trong mấy bộ phim truyền hình.

Nhưng nếu lặp lại lần nữa, cô vẫn sẽ ngủ với anh ta.

Một người đàn ông nếu đã có tư tưởng ngoại tình thì dù người đêm đó không phải Lâm Sơ Nguyệt thì cũng sẽ có Vương Sơ Nguyệt, Lưu Sơ Nguyệt, Hà Sơ Nguyệt... thay thế.

Cổ Thiên NgaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ