Chương 73

2.1K 100 3
                                    

Kim Hề không biết Hạ Tư Hành và Giang Trạch Châu đang nói chuyện gì. Bởi vì cô đang dồn hết sự chú ý vào bài thông báo của ekip chương trình vừa được đăng lên.

Hai ngày qua, fan của Dư Diệm quậy tung trời, đầu tiên là mắng ekip chương trình, sau lại lôi đài truyền hình Nam Thành ra chửi, kế tiếp chính là công ty quản lý của anh ta, chất vấn sao lại để anh ta tham gia chương trình này...

Phần bình luận dưới bài đăng mới nhất của ekip chương trình đều là những lời mắng chửi và nguyền rủa của nhóm fan.

Đến khi cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy thông báo nguyên nhân gây ra hỏa hoạn, ekip chương trình không còn phải nhịn nhục nghe mắng chửi nữa mà công khai nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Trong thoáng chốc, gió đổi chiều, đầu súng quay ngược lại chỉa vào Dư Diệm.

Fan Dư Diệm như bị rút lưỡi, song vẫn cố oang oang cái mồm rằng Dư Diệm không bao giờ hút thuốc trong phòng.

Nghệ sĩ trong giới luôn xây dựng hình tượng hoàn mỹ nhất, trong mắt fan của Dư Diệm, có lẽ anh ta là một thanh niên tốt có kỉ luật, không khói thuốc, không men rượu, không gái gú, tuân thủ pháp luật.

Nhưng ở ngoài đời, không ít lần Kim Hề bắt gặp anh ta hút thuốc trong phòng.

Cô nhớ lại cái hôm Dư Diệm đến bắt chuyện với mình, cách thức cực kỳ cũ kỹ và khiến người ta phản cảm. Nếu lấy đi tầng hào quang của người nổi tiếng thì liệu anh ta còn lại gì?

Thứ mà fan hâm mộ thích chỉ là khoảnh khắc khi anh ta biểu diễn, là tài hoa, là vẻ nho nhã lễ độ mà anh ta cố tình diễn trước ống kính.

Chẳng lẽ lại thích con người thật của anh ta ư?

Giới giải trí như một chảo nhuộm, ai nấy đều là diễn viên thiên tài, người ta chỉ yêu thích tác phẩm và tài năng của họ chứ không phải chính bản thân người đó.

...

Vì sự cố hỏa hoạn ngoài ý muốn lần này mà tất cả đạo cụ và thiết bị ghi hình của chương trình đều bị cháy rụi, gây ra tổn thất nặng nề. Cũng may là do người gây ra, theo thống kê thì con số tổn thất là tám triệu, tất cả đều do Dư Diệm bồi thường.

Dư Diệm bị thương nặng trong trận hỏa hoạn lần này, hiện vẫn còn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, nghe nói bỏng gần 35%, cần phải dưỡng bệnh một thời gian dài.

Nói cách khác, anh ta không thể quay trở lại sân khấu trong ngày một ngày hai được.

Nhưng chương trình không thể chỉ vì anh ta mà tạm dừng. Sang hôm sau, ekip chương trình gửi tin thông báo các thí sinh đến đài truyền hình để họp.

Trong phòng họp đông kín người.

Chẳng mấy chốc, mọi người đã đến đông đủ, nhà sản xuất hắng giọng rồi bắt đầu nói, "Chắc hẳn mọi người đều đã biết vụ hỏa hoạn lần này rồi nhỉ? Chi tiết cụ thể thì tôi không nói nhiều nữa, hôm nay tập hợp mọi người đến đây chủ yếu là vì lần ghi hình tiếp theo."

Ông ta nói nhanh, ngắn gọn đầy súc tích, "Chương trình vẫn tiếp tục như trước, kỳ đầu tiên đã được biên tập xong, thứ sáu tuần sau - cũng chính là lúc chúng ta ghi hình kỳ thứ hai, kỳ đầu tiên sẽ được phát sóng trên mạng."

Cổ Thiên NgaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ