Bồn tắm và giấc ngủ ngắn luôn hiện lên trong tâm trí Draco nên nó đã truyền cảm hứng cho sự lựa chọn điểm đến của anh. Anh và Granger xuất hiện trong tiền sảnh của Seneca, khách sạn phù thủy sang trọng nhất ở London.
Draco kéo Granger đứng dậy. Các nhân viên tại Seneca là mẫu mực của sự thận trọng, bao gồm cả cô phù thủy bước ra từ phía sau quầy lễ tân, không để ý đến bộ quần áo bẩn của họ mà ân cần hỏi họ có đang tìm phòng hay ăn tối tại khách sạn không?
Nhắc đến ăn uống khiến Granger xanh mặt một cách nguy hiểm.
Draco đỡ cô ngồi xuống một chiếc ghế dài và sắp xếp một căn phòng với cô phù thủy lễ tân. Cô ấy cảm nhận được rằng họ muốn có một phòng hơn là trò chuyện về tiện nghi của khách sạn, cô triệu hồi một chiếc chìa khóa trang trí công phu và đưa họ đến thang máy, rồi hỏi xem họ có mang theo hành lý không? (Không, không có gì, và chắc chắn không có hộp sọ bất hợp pháp nào, cảm ơn rất nhiều.)
Và thế là Draco kết thúc một ngày kỳ lạ như thế này, tại một trong những dãy phòng nổi tiếng của Seneca, nhìn ra khu vườn của Cung điện Kensington, với một Granger nằm rũ rượi trên chiếc ghế dài.
Trên chiếc bàn thấp bên cạnh cô, một bình nước hiện ra một cách kỳ diệu, cùng với một cái xô. Cô phù thủy lễ tân đó, thật chu đáo.
Cảm thấy Granger đã có mọi thứ cô cần, Draco đi tắm. Đó là một trải nghiệm thú vị, thú vị hơn nhiều so với cái tủ nhỏ ở khách sạn Plaisance. Draco mở tất cả các vòi sen có sẵn, thích thú lựa chọn xà phòng, và không va khuỷu tay vào tường lần nào (thật là tốt, vì cánh tay trái của anh có một vết bầm tím do chuyện sáng nay).
Bây giờ thì hoàn toàn sạch sẽ, Draco cảm thấy hơi đói, và đặt một bữa tối nhẹ với chiếc gương. Sau đó, vì anh không có bất kỳ bộ quần áo nào khác ngoài đống quần áo bốc mùi mà anh đã cởi ra, anh mặc chiếc áo choàng tắm màu trắng mềm mại và đi đôi dép cùng màu.
Khi thắt nút áo choàng, anh đảm bảo rằng chữ V để lộ ra phần ngực đẹp nhất của mình (vì anh thích khoe khoang nói chung chứ không phải vì Granger nói riêng). Những giọt nước lấp lánh một cách nghệ thuật trên ngực anh và chảy xuống đến phần cơ bụng lộ ra.
by nikitajobson
Sau đó, anh sửa lại mái tóc của mình sao cho phù hợp, đánh rối một cách gợi cảm, để có vẻ ngoài ngon lành sau khi tắm.
Cái gương cho anh biết rằng anh trông như thần thánh.
"Tôi biết mà," Draco nói.
Anh bước ra phòng tắm trong làn sương của sự sảng khoái, quyến rũ và xà phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love
Fanfiction[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu] Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Phép Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏ...