Ghi chú từ Tác giả: Ở chương này (và các chương sau) có tiếng Pháp. Tôi mang một nửa dòng máu Pháp nhưng tôi không muốn độc giả cảm thấy khó chịu khi sử dụng quá nhiều ngôn ngữ, cũng như không muốn làm cho văn bản trở nên rườm rà bằng các bản dịch. Tôi sẽ chỉ ra rằng họ đang nói bằng tiếng Pháp và đưa đoạn hội thoại về tiếng Anh. Hãy đọc với nhiều âm mũi, cong lưỡi, và sử dụng nhiều 'euh'.
—————————————
Sau chuyến đi vào ngày Imbolc, Granger gần như biến mất khỏi cuộc đời của Draco. Anh đến thăm phòng thí nghiệm và nhà của cô mỗi tuần để xem lại các kết giới, nhưng lịch trình của họ hiếm khi trùng nhau, và anh gặp con mèo của cô còn nhiều hơn anh gặp cô.
Thỉnh thoảng, Jotter của anh sẽ rung lên và thông báo cho anh rằng Granger đang tham dự sự kiện công cộng X tại địa điểm Y. Với tư cách là Thần Sáng được chỉ định, cô để anh tùy ý quyết định, mặc dù cô nói rõ rằng sự hiện diện của anh: tốt nhất là thừa và tệ nhất là phiền phức.
Hầu hết các sự kiện đều diễn ra ở những địa điểm phép thuật an toàn – các hội thảo ở St. Mungo hoặc Huntercombe, hội nghị chuyên đề tại các trường đại học phép thuật – vì vậy Draco cũng cảm thấy không cần thiết phải tham gia. Trong trường hợp có chuyện gì khẩn cấp xảy ra, thì họ còn có chiếc nhẫn.
Tonks thấy các bản báo cáo của Draco giống nhau đến mức gần như thuộc lòng và nhiệm vụ Granger chỉ chiếm một ít thời gian của anh, nên cô ấy đã vui vẻ giao cho anh thêm nhiệm vụ mới. Phần thưởng tàn nhẫn cho năng lực là Làm việc Nhiều hơn và Draco tự hỏi liệu Potter và Weasel và sự vụng về chung chung của họ có phải là kế hoạch tốt hơn hay không.
Và thế là, Draco thấy mình ngủ cùng Buckley trong một khách sạn tồi tàn ở Manchester, nơi họ đang thu thập thông tin tình báo về một nhóm buôn lậu cổ vật Hắc ám.
Buckley là một chàng trai tốt. Cậu ta là một Thần Sáng mới, quá háo hức và muốn chứng tỏ bản thân, điều đó có nghĩa là Draco có thể đảm nhận nhiều hơn – chà, anh sẽ gọi đó là vai trò quản lý – và ủy thác phần lớn các ca giám sát của mình cho chàng trai. Điều này, như Draco đã cao thượng giải thích với Buckley, sẽ cho phép cậu ta có thêm kinh nghiệm thực tế. Buckley gật đầu nhiệt tình và khiến Draco nghĩ đến một chú cún con.
Do đó, anh đã nhường ca trực lúc 3 giờ sáng cho người đồng nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết của mình và đi ngủ.
Draco vừa ngủ thiếp đi thì chiếc nhẫn đánh thức anh: cơn đau và nhịp tim tăng cao, vọng lại từ Cambridgeshire.
Đã bốn giờ rưỡi. Không có chuyện gì tốt mà xảy ra lúc bốn giờ rưỡi. Draco nhảy ra khỏi giường và mặc áo choàng ở ngoài bộ pyjama.
Anh đang ở quá xa để có thể Độn thổ trực tiếp đến Granger. Anh ném một nắm bột vào lò sưởi và Floo đến một quán rượu ở Cambridge, rồi từ đó Độn thổ đến chiếc nhẫn của Granger.
Draco xuất hiện trong căn phòng trống không của Granger, cái mà anh gọi là phòng nghi lễ.
Granger nằm vặn vẹo một đống trên sàn nhà và mồ hôi đầm đìa. Draco phóng một loạt Homenum Revelio và Finite Incantatem ra xung quanh, tìm kẻ tấn công vô hình rõ ràng là đang ếm Crucio lên cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love
Fanfic[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu] Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Phép Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏ...