Chương 29: Cuộc Gặp Gỡ Trong Đêm / Granger thật Lý Trí

419 43 11
                                    

Draco đã đến phòng làm việc vào lúc nửa đêm. Anh gửi một bức thư cho Lady Saira, hỏi – anh cảm thấy có chút điên rồ – về bất kỳ tin đồn nào mà cô ấy nghe được liên quan đến chiếc hộp Pandora.

Nhiệm vụ này hoàn thành, anh dọn dẹp một chút bàn làm việc của mình, và để một chai Macpherson's Rare Oak về phía mình, cùng với một cái ly.

Sau đó, mặc một chiếc áo sơ mi dài tay, anh dựa vào lò sưởi, rượu đế lửa trong tay và nhìn những ngọn lửa nhảy múa.

Cú sốc về những sự kiện trong ngày đang ập đến với anh, giờ đây opimum không còn trong cơ thể để giúp anh bình tỉnh được nữa.

Granger đã an toàn. Nó rất nguy hiểm, nhưng cô vẫn an toàn.

Anh không cảm thấy những cảm xúc thông thường sau những tình huống gần như thất bại với các Mục Tiêu. Đôi khi đó là sự kiêu ngạo sau khi dám cứu ai đó khỏi một tình huống bất khả thi. Đôi khi, nếu tình huống nguy hiểm có thể tránh được, thì sẽ có một cảm giác áy náy về việc không làm tốt hơn trong lần tiếp theo. Hầu hết, đơn giản chỉ là một tiếng thở dài nhẹ nhõm.

Nhưng tối nay, không có cảm giác nào trong số đó. Những hình ảnh lặp đi lặp lại trong tâm trí anh và tất cả những gì anh cảm thấy là buồn nôn. Thân hình cô đổ sụp vào tường. Moore túm lấy cô. Khuôn mặt của cô, bị bóp chặt bởi bàn tay to lớn của Larsen. Cái cách cô bất lực bám vào cánh tay Larson khi hắn kéo cô ra cửa.

Không có cảm giác nhẹ nhõm nào cả. Chỉ có – đau lòng.

Tại sao?

Draco nhìn chằm chằm vào ngọn lửa, từ chối nói ra lý do trong một lúc lâu. Vì khi có dũng khí thừa nhận, anh vẫn còn sợ hãi.

Là bởi vì, ông trời giúp anh, Mục Tiêu này đối với anh rất quý giá. Và nó đã vượt xa sức hấp dẫn của Tình Dược. Cô quan trọng với anh. Anh quan tâm đến cô.

Tất cả những điều mà một Thần Sáng không nên cảm nhận. Tệ hơn nữa, đó là tất cả những điểm yếu mà Draco ghét, gói gọn ở một nơi.

Anh tự nhủ rằng đó không phải là tình yêu – đó là một niềm an ủi. Tình yêu có nghĩa là một điều tốt đẹp. Có những con bướm bay quanh và những câu thơ lãng mạn và những điều chua chát như vậy. Nhưng điều này? Điều này đang siết cổ anh? Nó là một điều kinh khủng. Anh đau đớn vì nó.

Cô không nên quý giá như thế đối với anh. Cô chỉ nên là... Mục Tiêu. Họ không nên là gì với nhau cả. Tốt nhất họ chỉ nên là đồng nghiệp thôi.

Anh đã mắc một sai lầm vào lúc này. Tuyệt đẹp. Một sai lầm không thể quên.

Cô không nên quý giá với anh. Tuy nhiên, cô lại rất quý giá. Ở bên cô là điều tuyệt vời nhất. Đến mức nó làm anh kinh hoàng. Anh trở nên khốn khổ. Anh bị ám ảnh. Anh đau đớn. Mất trí. Chán ghét. Nghiện.

Anh ghét nó. Anh không muốn làm bất cứ điều gì với nó cả. Anh không muốn điều này. Ngoài những khoảnh khắc yếu đuối do Granger – hay Tình Dược gây ra, anh biết mình muốn gì. Anh muốn không bị ràng buộc, không bị chinh phục và được tự do. Một người làm chủ bản thân.

[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ