Điệu nhảy, ánh đèn, âm nhạc, cô nàng trong vòng tay anh – đó là khoảnh khắc của niềm vui lấp lánh sẽ trở thành một trong những ký ức đẹp nhất của Draco và là niềm hạnh phúc để tạo ra Thần Hộ Mệnh mạnh mẽ đáng kinh ngạc trong nhiều năm tới.
Họ chia tay nhau trong sự tiếc nuối nghẹn ngào, níu kéo. Granger dứt ra trước, sau đó Draco lại hôn cô; anh cảm thấy hồi chuông báo tử của thực tại đang đến, nhưng anh chỉ muốn làm điều đó một lần nữa.
Sau đó anh cố gắng lùi lại, nhưng cô nhón gót và ấn miệng cô vào mép quai hàm anh. Tay anh trượt xuống gáy cô, cánh hoa hồng cọ vào những đốt ngón tay anh, cô thở dài trên má anh.
Giấc mộng thời khắc bắt đầu mờ dần. Draco lướt những ngón tay dọc theo hông cô để ghi nhớ cảm giác về cô và hôn cô lần cuối để đánh dấu ký ức về đôi môi ngọt ngào của cô.
Họ nhìn nhau chằm chằm, môi ướt át, hoang mang, sự tỉnh tảo cuối cùng cũng bắt kịp những gì họ đã làm.
Thực tế lạnh lùng, kiên cường và không tha thứ đã đến. Bộ óc của Draco, mà suốt buổi tối đã vắng mặt, trở lại và hỏi, với sự mãnh liệt, anh nghĩ anh đang làm cái quái gì vậy? Một Thần Sáng không nên hôn Mục Tiêu của mình.
Granger trông cũng bối rối không kém. Cô lùi lại một bước. Có sự tự trách móc, hối tiếc và sợ hãi trong cử chỉ đó.
Họ nhìn nhau với vẻ lo lắng ngày càng tăng và tuyệt vọng khẳng định rằng chẳng có gì cả.
Kinh hoàng, Granger lên tiếng trước. "Đáng lẽ chúng ta không nên làm thế."
"Ừ... chúng ta không nên làm thế," Draco nói, ghét cái giọng như hụt hơi của mình.
Granger nhìn xuống sàn nhà, nhìn vào những tấm gương, bất cứ nơi nào trừ anh. "Tôi biết chúng ta không... ừm... tôi biết điều đó... rõ ràng, anh biết đấy..."
"Ừ, rõ ràng là..."
"Và cũng... chúng ta không..."
"Đúng."
"Chúng ta có mối quan hệ công việc," Granger nói. "Và có những quy tắc nghiêm ngặt. Vì những lý do rất chính đáng."
"Có. Đúng. Các quy tắc. Và một Bộ quy tắc ứng xử rõ ràng... đối với những thứ có tính chất này."
"Phải. Tất nhiên rồi."
"Đó là một sai sót trong phán đoán," Draco nói.
"Đúng. Cả hai chúng ta... cả hai đều bị ảnh hưởng. Nó sẽ không xảy ra lần nữa. Tôi không muốn làm trái bất cứ điều gì và gây nguy hiểm... cho điều này. Anh là Thần Sáng của tôi và... và mọi thứ."
"Được."
"Được," Granger lặp lại.
Draco cố gắng tìm lại sự bình thản của mình. "Đó là do rượu. Chỉ là rượu thôi."
"Chắc chắn. Không còn gì khác cả."
"Không còn gì khác cả," Draco lặp lại.
"Tốt," Granger nói.
"Chúng ta... đi ngủ nhé?" Draco hỏi.
"Phải."
"Ý tôi là riêng biệt, tất nhiên. Đi đến... giường. Số nhiều. Những cái giường. Ý tôi là chúng ta có thể rời đi cùng nhau nhưng phải ngủ trên những chiếc giường khác nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love
Fanfiction[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu] Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Phép Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏ...