Chương 34: Deus Ex Machina

464 43 21
                                    

Bầu trời tối sầm lại với vòng xoáy của những chiếc áo choàng đen.

"Cái mẹ gì vậy?" một tên người sói hỏi.

"Họ là ai?" một tên khác hỏi.

"...nữ tu?" Tên đầu tiên nói.

"Mày đùa á?" Greyback nói.

Những tên người sói nhìn lên bối rối.

Rồi chúng lại bắt đầu cười.

Các nữ tu cùng nhau di chuyển trong không trung có thể là một lời cảnh báo cho Greyback, nếu hắn không bận cười rú lên.

Một vài tên người sói đã phóng bùa chú ra. Chúng bị đáp trả bằng những lời nguyền tàn nhẫn, để lại những cái xác bị biến dạng trên mặt đất, thiếu đi phần lớn khuôn mặt.

Có một chút sốc, một chút bất đồng về nhận thức cần phải vật lộn. Một số người sói bắt đầu la hét và tập hợp lại. Greyback vẫn thở hổn hển với vẻ nhạo báng.

Các nữ tu xếp hàng phía trên, và đũa phép hướng xuống, cùng nhau phóng một loạt Petrificus Totalus làm tê liệt tất cả bọn chúng.

Draco cảm thấy tay chân mình cứng đờ vì lời nguyền. Granger trở nên bất động một cách bất thường. Tiếng cười của Greyback đông cứng trên khuôn mặt đẫm máu của hắn.

Im lặng bao trùm tất cả.

Một nữ tu nhỏ, tóc trắng, bay phía trên những người khác, ếm phép tiết lộ trên cánh đồng.

Greyback được chiếu sáng bằng màu đỏ.

Nữ tu nói trong im lặng. Với một cái vung đũa phép, cơ thể cứng đơ của Greyback trôi nổi vào giữa cánh đồng và rồi rớt cái bẹp xuống vũng máu và bùn gần tảng đá.

"Đem những người vô tội đi," bà ấy nói bằng tiếng Pháp, vẫy tay.

Có uy quyền trong cử chỉ của bà ấy – bà ấy đã quen với việc ra lệnh. Bà ấy là Mẹ Bề Trên.

Một nhóm các nữ tu bay xuống và nâng những thân hình ra khỏi chiến trường. Từ phù hiệu trên áo choàng của họ, đó là các thành viên của Thần Sáng và DMLE. Draco nhìn thấy thân hình cứng đờ của Tonks-Granger, Buckley và Goggin được nhấc lên.

Sau đó, chính anh cũng được nâng lên, va chạm với Granger, Potter và Weasley. Họ được đưa đến cùng một đồi núi.

Khi những người vô tội đã được dọn sạch và chỉ còn lại người của Greyback trên cánh đồng, các nữ tu bay cao hơn.

"Chúng ta triệu hồi nhỉ?" bà ấy hỏi.

Các nữ tu, lại cười khúc khích, quay cuồng trên cây chổi của họ. Những sợi chỉ ma thuật màu tím phát sáng cho đến khi chúng tạo thành một ngôi sao năm cánh lơ lửng.

Mẹ Bề Trên giơ đũa phép lên, các sơ của bà cũng vậy. Họ bắt đầu hát trầm bằng tiếng Latinh. Những cơn lốc ma thuật huyền bí lan tỏa trong không khí – Hắc ám, bị cấm đoán, nguy hiểm.

Một hình dạng xương xẩu hiện ra nơi các dòng ma thuật tập trung ở trung tâm của cánh đồng. Đó là hộp sọ của một con dê đang cười toe toét, im lìm và bất động.

[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ