Chương 30: Samhain

553 48 16
                                    

Việc Larsen bị bắt là một đòn nặng nề đối với Greyback, nhưng đó chưa phải là đòn chí mạng. Họ cần phải tự mình tìm ra tên khốn đó.

Mặc dù sử dụng Bế quan Bí thuật, nhưng Larsen đã được Tonks cho uống Chân Dược đến mức hắn đã cung cấp một loạt thông tin quan trọng. Ngày hôm sau, thợ săn trở thành con mồi. Potter và WTF đã áp sát hai lần, dồn Greyback vào một cabin ở Lake District và sau đó một lần nữa vào một nơi ẩn náu ở Quần đảo Shetland. Nhưng cả hai lần hắn đều tẩu thoát được vào phút chót. Potter nổi cơn thịnh nộ. Điều đáng mừng là Greyback sắp hết nơi trú ẩn an toàn, vì Larsen đã tiết lộ nửa tá địa điểm. Nhưng tia hy vọng này sớm bị lu mờ bởi niềm tin của các Thần Sáng rằng Greyback sẽ ngày càng trở nên tuyệt vọng và cực đoan hơn.

Draco được phép lục soát bộ não của tên Viking trong một phiên thẩm vấn kéo dài cả ngày trong khi WTF săn lùng, để xem anh có thể tìm thấy gì khác không.

Tonks cùng với anh vào phòng thẩm vấn, cùng với Brimble.

Larsen, bị trói tay chân vào ghế, trừng mắt nhìn họ đầy ác độc.

"Chào buổi sáng," Tonks nói với Larsen với vẻ rạng rỡ đáng sợ. "Cuộc trò chuyện ngày hôm qua khá vui vẻ, cảm ơn anh một lần nữa. Anh có cân nhắc chia sẻ điều gì khác với chúng tôi không? Địa điểm? Kế hoạch? Hay có âm mưu nào khác chống lại Lương Y Granger mà chúng tôi nên biết?"

Larsen nhìn chằm chằm vào cô trong sự im lặng như đá.

"Nếu không," Tonks tiếp tục, "chúng tôi đã nhận được sự cho phép của Bộ trưởng để tiếp tục với Chiết tâm. Nếu anh không có thêm thông tin nào để sẵn lòng cung cấp, Thần Sáng Malfoy sẽ trực tiếp lấy nó."

"Cứ việc lấy," Larsen nói.

"Brimble, ghi chú lại là Larsen từ chối hợp tác," Tonks nói.

Larsen nhìn chằm chằm vào Draco và nhổ nước bọt vào chân anh.

Sự thách thức khiến Draco thích thú: Larsen sẽ đối mặt với một cuộc đấu tranh.

"Làm lần nữa đi rồi tao sẽ ném thẳng Dessicatus vào cổ họng của mày," Draco nói, kéo một chiếc ghế đẩu về phía Larsen.

Anh chĩa đũa phép vào giữa trán Larsen và nói, "Legilimens."

Larsen kiêu ngạo. Bậc thầy Chiết tâm đã hiếm và những người giỏi lại càng hiếm hơn. Bây giờ, hắn không còn chảy máu nữa, các lá chắn Bế quan tinh vi của hắn chắc chắn đã trở lại vị trí cũ, ngoại trừ những tác động còn sót lại của Chân Dược ngày hôm qua đã làm chúng mềm đi ở ranh giới.

Hắn có lý do chính đáng để kiêu ngạo. Khi Draco tập trung vào tâm trí hắn, anh phải thừa nhận rằng khả năng phòng thủ của Larsen thật ấn tượng – một bức tường rộng lớn gần như không thể xuyên thủng.

Sự kháng cự đã cho Draco một cái cớ để trở nên thô bạo và tàn nhẫn, và anh là người thô bạo và tàn nhẫn. Anh bẻ khóa. Anh xé. Anh đập phá. Anh có mọi lợi thế – lực đẩy ma thuật của đũa phép, Chân Dược còn sót lại trong đầu Larsen, cơn thịnh nộ dồn nén thúc đẩy cuộc tấn công của anh – và anh đã sử dụng chúng.

Larsen càng chống cự, Draco càng làm hắn đau. Chẳng bao lâu sau, Draco đã gây cho Viking những vết bầm tím trong tâm trí tương tự những vết thương hắn gây cho Granger trên cơ thể.

[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ