Chương 33: Rủi Ro của Những Hành Động Anh Hùng

313 39 8
                                    

Thần Sáng Khét Tiếng Draco Malfoy đã yêu Mục Tiêu của mình.

Mọi thứ không nằm trong tầm kiểm soát và mọi thứ đều không ổn.

Nhận thức đau lòng của Draco khiến mọi thứ trở nên không thể giải quyết được ở cả hai khía cạnh. Do đó, anh ra khỏi giường vào sáng hôm sau với hai mục tiêu, cả hai đều khiến anh sợ hãi theo những cách khác nhau.

Đầu tiên, vì điều này không thể Dập Tắt, Cân Bằng hay nằm trong tầm kiểm soát được nữa, anh cần nói chuyện với Tonks và chính thức rút khỏi nhiệm vụ Granger.

Thứ hai, sau khi thoát khỏi những ràng buộc trong mối quan hệ nghề nghiệp của họ, anh sẽ đến gặp Granger, và bộc lộ cảm xúc đau khổ của mình cho cô.

Và, nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, anh đã hình thành mục tiêu thứ ba mơ hồ liên quan đến việc hôn cô cho đến cuối đời.

(Có thể xoạc với cô cho đến cuối đời . Nhưng trước tiên, chỉ hôn thôi. Dù sao anh cũng là quý ông mà.)

Draco đến văn phòng vào sáng hôm đó – chà, thì là buổi sáng – để thấy Potter đang chuẩn bị tổ chức một cuộc họp WTF. Anh hỏi Tonks liệu anh có thể nói chuyện với cô ấy sau cuộc họp không. Cô ấy nhìn anh với vẻ tò mò, gật đầu, rồi ra hiệu cho anh ngồi xuống – Potter sắp bắt đầu.

Khi Potter liệt kê một số thành công hạn chế của WTF trong tuần đó, Draco tập dượt bài phát biểu của mình với Tonks. Anh sẽ nói rằng anh chấp nhận lời đề nghị từ bỏ nhiệm vụ Granger trước đó của cô ấy. Anh sẽ yêu cầu Granger giữ lại chiếc nhẫn, nhưng hãy loại bỏ anh khỏi bất kỳ tư cách nhiệm vụ chính thức nào. Anh đề nghị vẫn giữ Granger ở lại Thái Ấp sau khi anh rút lui, vì đó vẫn là nơi an toàn nhất cho cô.

Tonks có quyền ép anh giải thích lý do tại sao anh lại bỏ việc vào thời điểm quan trọng như vậy – và nếu cô ấy hỏi thế, anh sẽ bình tĩnh đón nhận. Không có gì cả, thực sự. Chỉ là một vấn đề nhỏ, hầu như không đáng nói. Vấn đề gì? Ồ, chỉ có điều là anh, bạn biết đấy, yêu Hermione Granger. Có lẽ đã được một vài tháng. Hiện đang quằn quại trong sự đau đớn tuyệt vời về nó. Văn phòng của Tonks có thùng rác không ta? Anh có thể buồn nôn.

Potter và Weasley hiện đang trình bày những bức ảnh chụp các thành viên băng đảng bị cáo buộc. Đầu gối của Draco lắc lư. Liệu họ có nhanh chóng kết thúc nó không, để anh có thể đẩy nhanh việc thú nhận kinh khủng này và bò đi đâu đó tối tăm và cô đơn để chết như một con vật.

Đột nhiên, chiếc nhẫn bừng sáng trên ngón tay anh. Nhịp tim của Granger đạt đến một đỉnh cao mới – có một làn sóng hoảng loạn vang vọng – sau đó là ánh sáng của đèn báo nguy cấp.

Mọi người quay lại nhìn chằm chằm vào Draco, người vừa đứng bật dậy với cây đũa phép trong tay.

"Granger," anh hổn hển.

Bây giờ tất cả đều đứng dậy – Tonks, Potter, Weasley, Humphreys, Buckley, Brimble. "Chuyện gì vậy? Cô ấy ở đâu? Chuyện gì xảy ra vậy?"

Nhưng bây giờ, qua chiếc nhẫn, Draco chỉ cảm thấy trống rỗng. Nỗ lực Độn thổ của anh không mang lại kết quả gì – không có tín hiệu trả lời từ chiếc nhẫn của Granger; anh không biết phải đi đâu.

[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ