Bình minh xám xịt vào sáng hôm sau. Mưa lộp độp đập vào cửa sổ.
Trong sự im lặng ẩm ướt đó, Draco "Dập Tắt" Malfoy và Hermione "Không Có Khả Năng Đối Phó Với Rắc Rối" Granger nhìn chằm chằm lên trần nhà và suy nghĩ về những gì họ đã làm.
Thật khó để phủ nhận những gì đã xảy ra, vì mỗi người đều có chất lỏng cơ thể của người kia bốc hơi ở các mức độ khác nhau.
Chuyện chăn gối ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề. Những gì đã xảy ra ở Tây Ban Nha sẽ ở lại Tây Ban Nha. Họ là những người chuyên nghiệp. Họ là những người chuyên nghiệp tôn trọng nhau, và sẽ không hành động bất cứ điều gì khác, ngoài việc chuyên nghiệp với cộng sự được giao cho mình. Họ lặp đi lặp lại từ này cho đến khi cảm thấy thỏa mãn về mặt ngữ nghĩa. Trong sự hoang mang càng lúc càng tăng, họ lên đường trở về nhà.
Kho tưởng tượng chuyện quan hệ của Draco được hưởng lợi từ một số bổ sung mới, vì vậy không phải tất cả đều bị mất.
Nếu trước đây Granger không có một tế bào não nào để dự phòng, thì giờ đây, với việc lấy được Hy Vọng từ chiếc hộp Pandora, toàn bộ con người cô đã bị tiêu hao cho dự án của mình. Trong những ngày sau đó, cô đã đạt đến giai đoạn pha chế cuối cùng cho Proto-Sanitatem và dành mỗi giờ thức dậy trong phòng thí nghiệm, chuẩn bị tổng hợp phép màu của mình và tiến hành các thử nghiệm lâm sàng.
Trăng tròn tháng Mười Một lặng lẽ đến. Hiện tại, Greyback và Granger đang trong một cuộc chạy đua vũ trang khốc liệt – lây nhiễm với chữa bệnh.
Quan sát Granger làm việc điên cuồng trong phòng thí nghiệm, Draco biết rằng những hoạt động bất hợp pháp với Thần Sáng của cô – bao gồm cả một đêm chưa xảy ra ở Tây Ban Nha – là điều cuối cùng cô nghĩ đến. Khi trăng tròn đến gần, nỗ lực hoàn thành liệu pháp điều trị của cô thật cuồng nhiệt. Cô làm việc với tốc độ điên cuồng. Cô chỉ ăn khi được nhắc nhở và phải bị đe dọa mới chịu về nhà ngủ.
Đôi khi, đôi mắt cô trống rỗng khi cô nhìn Draco, nhưng đó không phải là Bế quan. Tâm trí cô bị ám ảnh, cuồng nhiệt, ở nơi khác.
Ngọn lửa trong cô là một thứ nguy hiểm – nó khiến cô tỏa sáng rực rỡ, nhưng nó cũng đe dọa thiêu rụi cô.
Anh nhớ cô rất nhiều.
Khi không ở cùng Granger tại Sảnh Nhà Vua, Draco tham gia cùng Potter, Weasley và nhóm của họ để tìm kiếm Greyback. Cuộc rượt đuổi của Potter cuồng nhiệt và điên cuồng như công việc trong phòng thí nghiệm của Granger. Họ lần theo mọi manh mối mà Draco đã lôi được ra khỏi đầu Larsen. Những manh mối đó bắt giữ được một số, nhưng không phải Greyback chết tiệt.
Shacklebolt tiếp sứ giả từ gia tộc ma cà rồng lớn nhất Vương Quốc Anh. Người đàn ông có gương mặt nhợt nhạt, ngài Dragavei, thông báo với Bộ trưởng rằng Greyback đã tiếp cận một số gia tộc để tham gia vào mục đích của hắn, vì có tin đồn rằng phương pháp điều trị của Granger cuối cùng có thể chữa khỏi bệnh ma cà rồng. Dragavei kiên quyết rằng, nói chung, ma cà rồng không có mâu thuẫn với Granger hay liệu pháp của cô ấy. Những người đủ ngu ngốc để từ bỏ "thú vui tinh tế" khi trở thành ma cà rồng được tự do rời khỏi Gia tộc – Gia tộc Ma cà rồng sẽ không có hành động gì chống lại Granger và hy vọng chính quyền sẽ ngăn họ khỏi xung đột. Mong Shacklebolt vui lòng không cử Thần Sáng đuổi theo họ, "Chúng tôi sẽ rất biết ơn vì điều đó, xin cảm ơn, Bộ trưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love
Fanfiction[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu] Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Phép Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏ...