Draco vẫn còn ngây ngất vì Granger suốt cả đêm. Khi trở lại Thái Ấp, anh đi loanh quanh, thở dài và nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ. Anh cười một cách mơ màng vô định. Anh nghĩ về gáy cô và nơi anh muốn đặt miệng mình nhất. Anh đọc một số ghi chú cũ của cô trên Jotter. Anh chìm đắm trong một mơ mộng ngọt ngào về cô trong thư viện, bị đẩy lên giá sách.
Khi thấy mình đang đi dạo lúc nửa đêm về phía vườn hoa hồng – một việc anh chưa từng làm – Draco nhận ra mình đang hành động như một thằng đần độn. Một lần nữa.
Bộ não của anh, vốn đã lơ lửng giữa những đám mây ngu ngốc đó, lao thẳng xuống mặt đất, và vào lại đầu anh một lần nữa, nhưng một cách cáu kỉnh, như thể anh làm gián đoạn nó trong một việc quan trọng nào đó. Như thể có bất cứ điều gì quan trọng từ xa về quả anh đào và chiếc váy mùa hè và Tôi rất vui vì anh đã giữ nhiệm vụ bảo vệ.
Ở lối vào vườn hoa hồng, Draco quay gót và đi thẳng về Thái Ấp. Anh tự giam mình trong phòng làm việc, nơi anh đi đi lại lại, rối bời và bực tức.
Cái quái gì đã xảy ra với anh vậy? Gặp cô ấy là một ý tưởng tồi. Anh đã làm rất tốt trong tháng Bảy, loại bỏ Granger ra khỏi tâm trí. Cái cảm nắng này gần như đã bị dập tắt hoàn toàn. Nhưng sau đó, khi ở gần cô ấy, việc dập tắt của anh đã kéo dài cả tiếng đồng hồ. Một giờ!
Điều này thật rắc rối. Làm trầm trọng thêm. Khỉ gió Theo và những điều vô nghĩa của anh ta về xa cách càng làm trái tim thêm thương nhớ; anh đã làm tốt hơn nhiều khi anh xa cách cô. Anh sẽ không thể nhìn thấy cô, không trêu chọc cô và không bị cô trêu chọc, không ngửi mùi hương của cô, không nhìn trộm sau gáy cô...
Draco nửa mê nửa tỉnh đi vào một mơ mộng khác nhưng anh đã xoay xở để thoát ra được.
Đúng vậy. Việc này có thể khắc phục được. Kỳ nghỉ đánh dấu hoa thị tiếp theo của Granger đến tận ngày Mabon lận – đó là vào cuối tháng Chín. Đó là thời gian đủ để thứ này phai dần và biến mất.
Draco tựa người vào bức tường của lò sưởi không thắp sáng và gõ ngón tay vào nó. Cô ấy là Mục Tiêu trong nhiệm vụ chết tiệt của anh. Và – thậm chí còn quan trọng hơn – anh là Draco Malfoy. Đủ tiêu chuẩn, vĩnh viễn không bị ràng buộc. Anh không thể trở thành một kẻ ngớ ngẩn si mê.
Jotter của anh rung lên. Draco đã đợi cả mười phút mới đi kiểm tra nó, trong thời gian đó anh đi đi lại lại trong sự kích động trong khi tự nhủ rằng mình cần phải bình tĩnh lại.
Dù sao thì đó cũng không phải là Granger gửi tin nhắn cho anh. Và anh đã không thất vọng chút nào. Đó là Goggin, đang lên lịch tập luyện vào sáng hôm sau. Đó sẽ là một cách tuyệt vời để giải tỏa những năng lượng điên cuồng và bức bối mà anh đang đối mặt.
Draco trả lời, Không đũa phép, để đảm bảo rằng Goggin có thể đánh thức một chút suy nghĩ cho anh.
~~~
Ngày hôm sau, Draco và Goggin hiểu ý nhau đến mức cả hai đều trở thành những triết học đáng kính. Tuy nhiên, một sự cố nhỏ đã xảy ra: không ai có thể hiểu họ nói gì qua đôi môi dày sưng to. Thế giới đã phải tự xoay xở mà không có sự khôn ngoan trong trí tuệ của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in Love
Fanfiction[Draco Malfoy và Thử Thách Đau Đớn khi Yêu] Summary: Hermione làm việc giữa hai thế giới Muggle và Phép Thuật với tư cách là một nhà nghiên cứu y học và Lương Y đang thực hiện một khám phá lớn. Draco là một Thần Sáng được giao nhiệm vụ bảo vệ cô khỏ...