Chương 35: Quá Trình Trao Đổi Chất Lỏng: Mô Hình Thực Tế

499 42 9
                                    

Ghi chú từ tác giả: Về manh mối cho kẻ phản bội, tôi chỉ đưa ra một thông tin duy nhất, đơn giản, không đáng kể, thậm chí đó còn không phải là manh mối về người trợ lý trong Chương 1. Tôi tự biết mình tệ quá trời. Dù sao thì bây giờ chúng ta cũng biết ai chọc tức cô ta rồi.

Adult content warning (18+) Cảnh báo nội dung người lớn. Cuộn xuống dấu ngã (~~~) nếu bạn muốn chuyển đến những thứ nhẹ nhàng hơn.

—————————————

Nụ hôn ngây thơ trở nên nặng nề hơn khi Draco thực hiện lời hứa sẽ hôn đến khi cạn kiệt ánh sáng ban ngày của Granger.

Cô luồn những ngón tay qua tóc anh. Anh đẩy cô vào một cái cây. Cô nắm cổ áo anh trong tay và sử dụng nó như đòn bẩy để kéo anh lại gần hơn, hoặc kéo mình lên cao hơn, với kết quả thú vị là lưỡi kề lưỡi.

Draco cảm thấy thiếu chiếc nhẫn – anh đã quen với việc nghe nhịp tim của Granger. Anh giải quyết vấn đề bằng cách dùng miệng tìm các điểm mạch dọc cổ họng cô, giúp anh có thể tiếp xúc trực tiếp hơn với cảm giác của cô.

Đôi mắt cô nhắm nghiền. Tóc cô vướng vào vỏ cây bạch dương. Mạch đập của cô đập nhẹ và nhanh trên môi anh. Anh có thể đưa cô đến ngay đây, dựa vào cây, nhưng cô là Granger, và tất cả những điều tốt đẹp và tuyệt vời trên thế giới, và cô xứng đáng được nhiều hơn thế.

Bây giờ một chân của cô đã quấn quanh anh. Anh nâng cô lên cao hơn, một tay đặt trên mông cô và áp người vào cô.

"Em nghĩ em muốn... có lẽ... nên vào nhà," Granger thở hổn hển với giọng dò hỏi, như thể anh sẽ nói bất cứ điều gì khác nhưng ừ, Chúa ơi, được thôi.

"Anh muốn em," Draco nói vào miệng cô. "Trong... tất cả các giác quan."

"Tất cả? Chà... chúng ta... chúng ta nên bắt đầu với một thôi chứ?"

"Ừm. Mẫu số chung thấp nhất," Draco nói. Anh đẩy cậu nhỏ của mình vào trong cô mạnh hơn, phòng trường hợp lời nói của anh không đủ rõ ràng. "Em có muốn đến phòng của anh không?"

"Anh có chắc là anh không nói đến phòng ngủ riêng của anh?" Granger hỏi trong hơi thở dài.

Draco nắm lấy tay cô và kéo cô về phía Thái Ấp. "Đừng liều lĩnh như vậy, nếu không anh sẽ khiến em hối hận."

Granger mỉm cười với anh.

Anh dừng lại để hôn cô thật mạnh.

Họ loạng choạng quay trở lại Thái Ấp, tay trong tay. Họ rón rén đi lên cầu thang phía sau gần nhà bếp, giống như những đứa trẻ nghịch ngợm, để tránh bị vô số khách khứa nhìn thấy.

Ở tầng trên, Granger tò mò nhìn quanh phòng của Draco, đi qua phòng khách, phòng thay đồ, nhìn vào phòng tắm, và cuối cùng, đến phòng ngủ.

"Anh cười cái gì vậy?" Granger hỏi, nhìn Draco qua vai.

Anh đang cười á? Oh.

Draco đóng cửa phòng ngủ lại sau lưng và ếm một vài kết giới. "Anh rất vui... vì cuối cùng em cũng ở đây trực tiếp."

[Dramione] Draco Malfoy and the Mortifying Ordeal of Being in LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ