Chương 57 : Mượn Tạm Chức Tổng Giám Đốc

422 15 0
                                    

Sau khi Richie Armstrong một thân một mình trở về, mọi người trong phòng khách liền kinh ngạc nhìn anh:

"Richie, Becky đi đâu rồi? Tại sao lại không về cùng với con?"

"Con với Becky vốn còn đang nói chuyện, nhưng mà Kaeya Alberich thoạt nhìn có chút sốt ruột, hình như có chuyện gì quan trọng muốn nói, cho nên liền bảo con về trước!"

Lời nói của anh khiến mọi người dễ dàng hiểu được, Kaeya Alberich đang lo lắng. Anh ta vốn là người có khả năng giữ bình tĩnh nhất, mọi người trong nhà họ Armstrong đặt kỳ vọng vào anh rất nhiều. Năng lực của Kaeya Alberich và Becky Armstrong cũng không chênh lệch là bao, chuyện có thể khiến cho anh ta để lộ vẻ sốt sắng ra bên ngoài, hẳn là chuyện cực kỳ nghiêm trọng rồi!

Quả nhiên, bọn họ mới vừa nghĩ như vậy, Kamisato Ayaka liền từ phía sau đi vào. Lúc này trên gương mặt anh vẫn là nụ cười ấm áp đầy mê hoặc như thường lệ, nhưng đôi mắt lại thâm trầm như biển. Chỉ thấy anh dừng lại cách bọn họ không xa, cúi người bái một cái thật sâu, nói:

"Ông Arlan, chủ nhân bảo con tới mời tổng giám đốc tập đoàn A thị!"

Tuy giọng nói của Kaeya Alberich vào lúc này vẫn mang nét kính cẩn như thường ngày, nhưng lại không nói gì thêm, khiến bọn họ cảm thấy có chút hùng hồn, chẳng lẽ chuyện khiến gương mặt Kaeya Alberich phải biến sắc, là từ tập đoàn của Gia tộc mà ra sao?

Nếu như không phải như vậy thì là gì, vốn Becky từ trước đến giờ luôn rất ít xen vào việc của người khác. Cho dù cô mới chính là chủ nhân chân chính của Gia tộc này, nhưng mà đối với tập đoàn A thị, cô đều lựa chọn chính sách nới lỏng.

Chỉ đến khi thật sự có chuyện khiến cô không thể không xử lý, cô mới có thể nhúng tay vào. Mà lần này người chủ động đến mời, lại không lấy thân phận là người trong nhà, mà lấy thân phận của một vị hộ pháp, chuyện này nhất định không phải chuyện đùa!

Con trai cả của Arlan Armstrong, hiện giờ là tổng giám đốc của A thị - Cyno Armstrong có chút khó hiểu, nhưng mà ông cũng biết, cô cháu gái này rất có chừng mực, nếu đã đến mời đích danh như vậy, hẳn là có liên quan đến ông rồi.

"Cha, bác trai, thủ lĩnh Chankimha, mọi người ngồi trước, tôi đi xem một chút!"

"Ừ, đi xem xem, suy cho cùng là xảy ra chuyện gì! xem ra là con bé nổi giận thật rồi!"

"Con hiểu!"

Cyno Armstrong gật đầu, coi như là đồng ý với lời nói của ông. Sampo Armstrong thấy thế, liền vội vàng đứng lên, tính đi theo sau, lại bị một câu nói của Kaeya Alberich ngăn cản:

"Chủ nhân đã nói, chỉ cần một mình tổng giám đốc Armstrong đi, bác Tư hay là những người bên dưới, cùng với ông Arlan vẫn ở nguyên một chỗ!"

Lời nói phũ phàng của Kaeya Alberich, khiến cho lòng của mọi người chợt lạnh đi, mơ hồ cảm thấy có chuyện không hay đã xảy ra.

Freen một mực yên lặng không lên tiếng, rốt cuộc lúc này cũng ngẩng đầu lên, hàng chân mày nhăn lại, liếc nhìn lên lầu hai, bên trong con ngươi đen nhánh xẹt qua một tia lạnh lùng!

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ