Chương 22 : Becky Armstrong Tức Giận

706 18 0
                                    

Richie Armstrong bị thương trong khi đang làm nhiệm vụ!

Đây là tin tức Becky Armstrong vừa nhận được!

Đợi đến khi Becky Armstrong vừa về đến Las Vegas, phần lớn mọi người nhà họ Armstrong đã chạy tới bệnh viện!

Irin Malaiwong không cần Becky mở miệng, liền nhanh chóng tiến lên hỏi thăm tình trạng. Sau đó lập tức thay đổi trang phục, vội vã chạy vào phòng giải phẫu!

Thân là người lãnh đạo trực tiếp của Richie Armstrong hiện tại, Sĩ quan Kevin, bây giờ khắp đầu toát đầy mồ hôi lạnh! Trong lòng cồn cào lo lắng! Chờ đến thời điểm hắn nhìn thấy gia chủ Armstrong, toàn thân chỉ có thể dùng đến hai từ cứng ngắc để hình dung!

"Gia chủ Armstrong..."

"Ơ, Kevin Sĩ quan, thật là khéo!"

Cười lạnh, sau khi Becky Armstrong liếc hắn ta một cái, liền đi về phía ông cụ nhà họ Armstrong.

Gương mặt trắng bệch của ngài Kevin đanh lại, đứng sang một bên, chuyện này không xong rồi!

"Ông nội!"

Becky đi tới bên cạnh ông, khẽ gọi!

Arlan Armstrong ngẩng đầu nhìn cô một cái, rũ mắt xuống nói:

"Về sau, không cần để cho Richie đi làm loại chuyện như vầy nữa!"

"Con hiểu!"

Becky gật đầu, gặp chuyện như vậy, làm sao cô lại yên tâm để cho anh mình tiếp tục!

Sự chờ đợi luôn mang đến cảm giác lo lắng!

Ước chừng hai giờ sau, ánh đèn phòng giải phẫu chợt tắt! Irin Malaiwong có chút mệt mỏi từ bên trong đi ra, thấy tất cả mọi người khẩn trương nhìn mình, liền cười nói:

"Không có gì nghiêm trọng, chỉ là, trong khoảng thời gian này cần phải nằm ở trên giường rồi!"

Nghe được không có việc gì, rốt cuộc Becky cũng yên lòng!

Ở đây có nhiều người trông nom như vậy, cô cũng không cần thiết ở lại!

"Kaeya Alberich!"

"Đã tra ra, hơn nữa người cũng đã bắt được!"

Becky vừa mở miệng, Kaeya Alberich liền hiểu rõ cô muốn nói gì. Trước đó, anh đã sớm giải quyết xong mọi chuyện!

Becky gật đầu, đứng dậy, hướng bên ngoài bệnh viện đi tới. Lúc đi ngang qua bên người sĩ quan Kevin, cười nhạt nói:

"Chuyện này đành phiền đến Sĩ quan Kevin đi cùng với tôi một chuyến rồi!"

"Không, không phiền toái!"

Chỉ cần không phải tìm đến hắn ta gây phiền phức là được, Kevin thoáng thở phào nhẹ nhõm trong lòng, hoàn hảo hoàn hảo! Mặc dù Richie Armstrong tự mình bị thương, nhưng lại nằm dưới trướng của hắn, cũng khó thoát được trách nhiệm.

"Có phải Sĩ quan Kevin đang nghĩ tôi sẽ trách tội ông hay không? Yên tâm, nói thế nào thì Becky Armstrong là người thưởng phạt rõ ràng. Ông có trách nhiệm của ông, Richie Armstrong cũng có trách nhiệm của anh ấy! Cho nên ông không cần lo lắng!"

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ