Chương 64 : Trò Chơi

362 16 0
                                    

Từ tối hôm đó, sau khi rời đi, Freen lập tức bắt tay vào điều tra hàng loạt chuyện đã xảy đến cho nhà họ Armstrong vào mấy tháng nay, ròng rã suốt ba ngày không liên lạc với cô, mà cô cũng chưa từng tìm đến chị.

Đến khi Freen định bụng liên lạc lại với Becky, liền phát hiện, bất luận dùng cách gì cũng không thể kết nối được. Trước đây, để điều tra ra chỗ ở của em là một việc rất dễ dàng, cũng bởi vì Becky cố ý để lại dấu vết.

Nhưng hiện giờ Freen lại không hề có được một chút tin tức nào, rõ ràng là Becky cố tình không cho cô biết hành tung của mình.

Yha có chút khóc không ra nước mắt đứng ở một bên, nhìn bầu không khí ảm đạm đến khủng khiếp cứ lượn lờ vờn quanh thủ lĩnh, bây giờ cô thật sự rất muốn cách xa một chút.

Lại nói, gia chủ Armstrong này rốt cuộc đã chạy đi đâu? Trước kia còn có thể điều tra ra được, cùng lắm chỉ mới có ba ngày mà thôi, nhưng lại tựa như biến mất khỏi thế gian, không hề để lại một chút tin tức nào. Thượng Đế ơi! Ông làm ơn bảo gia chủ Armstrong ra ngoài đi, bằng không, bọn họ nhất định phải chết!

"Thủ lĩnh, có thể gia chủ Armstrong có chuyện, cho nên..."

Freen lạnh lùng quét mắt nhìn anh một cái:

"Có chuyện gì mà đến những một tuần cũng không liên lạc được? Trước đây tại sao lại không phát hiện các người làm việc không đến nơi đến chốn?"

"Thủ lĩnh, thật ra thì người có thể đi hỏi thử ông cụ Armstrong một chút, có lẽ bọn họ biết!"

Nói chưa dứt lời, vừa định mở miệng, cô liền phát hiện sắc mặt của thủ lĩnh bọn họ càng thêm u ám. Rất dễ nhận thấy, nhất định là thủ lĩnh đã hỏi mấy người nhà họ Armstrong rồi, chỉ là, đáp án không thể khiến cho người khác vừa lòng.

Nhìn tình hình này là thảm rồi, Yha đã giẫm lên mìn. Mika đứng bên cạnh, đưa ánh mắt tựa như đang ám chỉ 'cô thật là ngốc' về phía Yha, rõ ràng đang chỉ trích cô không nên đề cập đến chuyện vừa rồi.

Yha vô tội chớp chớp mắt, làm sao cô biết được hành tung lần này của gia chủ Armstrong được giữ bí mật đến vậy, ngay cả người trong nhà cũng không rõ? Kỳ thật thì cô là người vô tội, có được hay không đây!

"Đi thăm dò, bất luận là dùng cách gì, tôi muốn biết bây giờ người phụ nữ kia đang ở đâu!"

Dám cả gan không thèm đếm xỉa đến cô, vậy thì khi em xong việc nên chuẩn bị tư tưởng mà chờ cô bắt đi.

Rõ ràng Freen đã quên, nếu Becky muốn tránh, làm sao có thể dễ dàng tìm ra? Huống chi, tất cả thế lực Hắc đạo ở Mỹ đều nằm trong tay Becky, ở ngay trên địa bàn của cô mà muốn tìm cô, tất nhiên phải thông qua thế lực của nhà họ Armstrong, đâu có chuyện dễ tìm như vậy?

Mà trái ngược với cơn giận dữ của Freen, lúc này Becky có vẻ thanh thản hơn rất nhiều.

Hiện giờ cô đang ở trong một gian phòng tại Casino - Las Vegas, theo dõi động tĩnh bên trong, đối với việc Freen bây giờ ra sao, Becky cũng không rõ lắm, tạm thời cũng không cần biết nhiều. Thỉnh thoảng nghiêng đầu qua nói chuyện với người bên cạnh đôi câu, sau đó lại chỉ vào vị trí trên màn ảnh, căn dặn.

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ