Chương 10 : Hợp Tác Vui Vẻ

528 26 0
                                    

"Hôm nay Becky Armstrong làm chủ, chúng ta vừa đàm phán, vừa chơi bài một chút đi!"

Bá Tước Gunnhildr tươi cười, nhả ra ngụm khói, chậm rãi nói:

"Nghe nói chủ nhà Armstrong có kỹ thuật đánh bài cao siêu, xem ra lần này chúng ta được mở mang tầm mắt rồi!"

Becky Armstrong nhẹ nhàng phe phẩy chiếc quạt trong tay, đôi chân mày thanh tú hơi nhíu lại, cười như không cười quét ánh mắt tựa như hồ ly sang bá tước Gunnhildr!

"Mở mang tầm mắt, Becky Armstrong không dám nhận, chỉ là, không biết mấy vị muốn đánh cược cái gì?"

Mỗi năm đều có một lần Năm thế lực lớn này ngồi lại đàm phán với nhau, nhưng mà dường như lần này không khỏi liên quan đến thị trường Thái Lan! Ánh mắt không mấy để ý của Becky Armstrong xẹt qua vị trí của Asura Poolsak, không biết hiện tại hắn đang muốn sắm vai gì?

Dường như cảm giác được ánh mắt của cô, đôi con ngươi màu xanh lục bên dưới làn tóc của Asura Poolsak chợt nâng lên, mang theo luồng khí lạnh tựa như dã thú xâm lăng ập vào đáy mắt cô!

Lông mày, hơi chau lại, hắn đây là ý gì?

"Lần đánh cược này, nếu như chỉ có một mình chủ nhà Armstrong thì không được rồi, phải mời thêm cả thủ lĩnh Chankimha nữa mới được!"

Chủ nhân đương nhiệm của Gia tộc Poolsak - Jack Poolsak, là một người đàn ông Ai Cập trên bốn mươi tuổi ít nói, ngạo nghễ. Tại một vài thời điểm, hắn căn bản là xem thường thế hệ trẻ như nhà họ Armstrong, họ Chankimha cùng với Mafia!

Freen Sarocha mặt không đổi sắc, gương mặt xinh đẹp lạnh nhạt nhìn không ra bất kì một tâm tình gì, nghe những lời này, cũng chỉ là hơi giương mắt:

"Tại sao!"

"Thật ra thì cũng không phải vì duyên cớ gì, nếu như nhà họ Chankimha ngay lập tức bãi bỏ sắc lệnh cấm giao dịch buôn bán ma túy vào Thái Lan mà nói, như vậy từ nay về sau cũng mặc kệ sự tình nhà họ Chankimha rồi!"

Nếu như có thể sử dụng thuốc phiện để mở cửa thị trường Thái Lan, mảnh đất màu mỡ, giàu có ấy sắp sửa mang đến cho hắn biết bao nhiêu lợi ích!

"Bãi bỏ?"

Freen Sarocha cười lạnh nhìn hắn, thái độ kiêu ngạo tựa như Quân Vương! "Nằm mơ!"

Becky Armstrong nhíu mày, như thế cũng không tệ, không nghĩ đến hậu quả sẽ làm phiền lòng mấy người kia, ngược lại đối với việc này vẫn kiên định giữ vững lập trường như cũ! Điểm này rất tốt!

"Chủ nhân nhà Armstrong đâu? Chẳng lẽ chủ nhà Armstrong cũng muốn giữ khư khư mấy cái truyền thống hư vô đó của tổ tiên sao?"

Nét mặt của Gunnhildr vốn dĩ đang ôn hòa, lúc này đã có chút thay đổi!

Lần này Năm Gia Tộc lớn cùng nhau đàm phán, chủ yếu nhất vẫn là chuyện này, trừ vấn đề này ra, hắn căn bản không đề cập nổi tới bất cứ chuyện gì khác!

"Chậc, Gunnhildr Bá tước, thật ra thì chuyện này ngược lại dễ dàng thương lượng!"

Chỉ cần một câu nói của Becky Armstrong, liền đón lấy ánh mắt lạnh lẽo chứa đầy hàm ý của Freen Sarocha, cũng thu hút ánh mắt kinh ngạc cùng cân nhắc của Asura Poolsak. Càng khiến cho hai người còn lại cực kỳ hứng thú! Nhưng mà lời kế tiếp, toàn bộ cục diện lại rơi vào bế tắc!

[FreenBecky] Gió Đêm Tỏ Tình [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ